Phim Ảnh

9 phim truyền hình Hàn Quốc 2018 mà bạn nhất định không nên bỏ qua

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu đã là "tín đồ" của phim truyền hình Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ những tác phẩm đặc sắc trong năm 2018 này.

Năm 2018, thị trường phim ảnh Hàn Quốc dường như không có những “bom tấn” vượt trội có tầm ảnh hưởng lớn tới khu vực. Bù lại, chất lượng và nội dung các tác phẩm ra mắt trong năm khá mới mẻ, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Dù là một fan cuồng K-Drama hay người cực kỳ khó tính, hãy thử xem qua 9 bộ phim này nhé, biết đâu 1 trong số đó sẽ phù hợp với bạn!

Exit

Bộ phim truyền hình của đạo diễn Yeong Dong Joon, với nội dung chính xoay quanh Kang Soo - một anh chàng nghèo khó làm nghề đòi nợ vay nặng lãi. Quá chán ngán với cuộc sống vô vị lặp lại hàng ngày, một lần Kang Soo vô tình nhìn thấy tấm poster quảng cáo kèm câu hỏi “Bạn có muốn được hạnh phúc?”.

Trailer “nhá hàng” đầu tiên của Exit. 

Đến trung tâm nghiên cứu để tìm kiếm hạnh phúc với hi vọng nhỏ nhoi, Kang Soo được biết cái giá mà anh phải trả cho trải nghiệm tuyệt vời đó là khoản tiền lên đến 300.000 USD. Anh chàng đi đến quyết định sẽ đánh cắp số tiền của Tae Bok - ông chủ cho vay nặng lãi để hoàn thành ước nguyện của chính mình.

Phim có sự tham gia của mỹ nam điển trai Choi Tae Joon.

Misty

Go Hye Ran (Kim Nam Joo) là MC nổi tiếng của một chương trình tin tức thời thượng. Xinh đẹp, tài năng và thành công trong công việc, Hye Ran gần như có đủ những thứ mà các cô gái đều mơ ước. Nhưng bỗng một ngày, tất cả sụp đổi khi cô trở thành nghi phạm trong một vụ án giết người.

Kang Tae-Wook (Ji Jin Hee) - chồng cũ của Hye Ran vốn là một công tố viên bị cách chức, trở thành người bảo vệ công cộng. Tin tưởng vào sự trong sạch của vợ cũ, anh quyết tâm điều tra vụ án, tìm ra hung thủ thực sự để minh oan cho Hye Ran. Với đề tài tâm lý tội phạm, trinh thám đặc sắc, Misty có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Ji Jin Hee, Kim Nam Joo, Go Joon Hee, Jeon Hye Jin,Im Tae Kyung,…

Trailer “Misty”

Mother

Mother được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên của Nhật Bản, với nội dung chính kể về câu chuyện của một nữ giáo viên tiểu học mang tên Soo Jin (Lee Bo Young). Sau những xung đột với mẹ đẻ trong quá khứ, Soo Jin không đủ tự tin rằng bản thân có thể trở thành một người mẹ tốt. Cho đến khi cô gặp được một cô bé học trò 8 tuổi bị gia đình ngược đãi, tình cảm trong Soo Jin trỗi dậy. Cô quyết tâm trở thành người mẹ, đưa Hye Na đi thật xa để cùng nhau chung sống, bù đắp mọi mất mát mà cô bé từng phải trải qua.

Xem Mother, bạn sẽ phải bật khóc bởi diễn xuất đỉnh cao của Lee Bo Young. Dù hành trình bỏ trốn của mẹ con Soo Jin và Hye Na (Heo Yool) xuất phát từ tình thương yêu, nhưng việc đưa Hye Na đi đã gây nên một vụ mất tích, khiến Soo Jin gặp phải không ít rắc rối. Hành trình của hai mẹ con rồi sẽ đi về đâu, và ai mới thực sự tạo nên “mái nhà” hạnh phúc mà cô bé cần?

Một trích đoạn ngắn cảm động trong phim.

Mistress

Tác phẩm phát sóng bởi đài OCN có tựa đề tiếng Việt là Nhân tình bí ẩn, với sự tham gia diễn xuất của dàn mỹ nhân trứ danh xứ Hàn gồm Han Ga In, Shin Hyun Bin, Choi Hee Seo, Goo Jae Yi,…

Điểm nhấn của bộ phim là sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Han Ga In.

Bộ phim thể loại tâm lý kinh dị được làm lại từ series Mistresses của đài BBC, Mỹ. Nội dung chính của Mistress xoay quanh cuộc đời của 4 phụ nữ: một cô chủ quán cafe, một nhà tâm lý học, một giáo viên, và một thư ký văn phòng luật. Giữa họ tưởng chừng như không có điểm chung, thế nhưng lại tồn tại một liên kết bí ẩn, từ đó, nhiều vụ án mạng liên hoàn xảy ra với nhiều người đàn ông vây quanh 4 người phụ nữ.

Trailer “Mistress”

Bad Guys 2

Nối tiếp thành công của phần 1 từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn năm 2010, Bad Guys 2 một lần nữa kể câu chuyện về những kẻ mang trong mình nỗi đau, sự mất mát, ân oán trong thế giới ngầm đầy cạm bẫy đáng sợ.

Jo Young Guk (Kim Hong Pa) từ một kẻ dưới đáy xã hội không từ ham muốn, thủ đoạn để vươn lên nắm giữ vị trí ông chủ tập đoàn giàu có và quyền lực. Rất nhiều cảnh sát, công tố viên và người tốt đã bị triệt hạ, chết oan trên con đường danh vọng đẫm máu của Jo Yong Guk. Một ngày Woo Jae Moon (Park Jong Hoon) ra quyết định triệu tập những người có thù hận với Young Guk, sử dụng biện pháp ngoài pháp luật để đối phó trực tiếp với kẻ xấu xa, trong số đó có công tố viên Noh Jin Pyung (Kim Mo Yeol), cựu tù nhân Heo Il Hoo (Joo Jin Mo) và điều tra viên quái dị Jang Sung Cheol (Yang Ik Joon).

Trailer “Bad Guys 2”.

Partners for Justice

Không sở hữu dàn diễn viên hạng A được nhiều người săn đón, Partners for Justice gây ấn tượng bởi đề tài khá “nặng đô” ít được khai thác trên màn ảnh Hàn: giải phẫu tử thi.

Baek Beom là một vị bác sĩ khám nghiệm tử thi nổi tiếng với khả năng khám phá, tìm ra manh mối từ những xác người đã chết. Giỏi giang trong công việc, ít ai biết rằng Baek Beom vốn xuất thân từ một bác sĩ phẫu thuật tim, sau tai nạn bất ngờ bỗng chuyển hướng hoàn toàn sang ngành pháp y. “Đối tác” bất đắc dĩ của anh là Eun Sol - một nữ công tố trẻ tuổi có trí nhớ siêu phàm, dễ dàng khắc ghi mọi thứ đã nghe, nhìn trong quá khứ. Cùng chung một mục tiêu bảo vệ công lý, lẽ phải, cả hai phối hợp điều tra, liên tục phá giải những vụ án giết người kinh hoàng, bí ẩn.

Teaser “Partners for Justice”.

Secret Mother

Năm 2018, có thể dễ dàng nhận thấy các bộ phim truyền hình Hàn Quốc không tập trung chủ yếu vào tình yêu mà xoay quanh đề tài gia đình, công việc, trinh thám mang hơi hướm kinh dị. Trong đó, Secret Mother được xếp vào hàng tác phẩm kinh dị “không-có-nam-chính” nổi bật trong năm nay.

Ba tháng trước, Lisa Kim (Kim So Yeon) được Kim Yoon Jin (Song Yoon Ah) thuê làm gia sư chăm lo cho việc học hành cho con trai mình. Cũng kể từ đó, cuộc chiến tâm lý của hai người phụ nữ bắt đầu với những bí mật về thân thế, quá khứ dần được hé lộ. Những sự thật kinh hoàng liên quan đến cái chết, ngoại tình, quyền lực, âm mưu và thủ đoạn,… tất cả đều được che giấu bởi sự hào nhoáng, xa hoa của các bà nội trợ khu khu Gangnam giàu có bậc nhất.

Trailer “Secret Mother”.

Rude Miss Young Ae Season 16

Tác phẩm của nhà đài tvN ra mắt khán giả mùa đầu tiên năm 2007. Trải qua tập 15 mùa phát sóng, bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thích nhất định và thu về lượng khán giả đặc biệt không nhỏ.

Ở mùa 16, chuyện phim xoay quanh khoảnh khắc và nỗi buồn trong cuộc sống của những người phụ nữ đang làm việc ở độ tuổi 30. Dàn diễn viên quen thuộc trong Rude Miss Young Ae Season 16 gồm có Kim Hyun Sook, Ra Mi Ran, Lee Seung Joon, Ko Se Won, Jung Da Hye,…

Teaser “Rude Miss Young Ae Season 16”.

Lawless Lawyer

Tiếp tục là một bộ phim đề tài hành động - tâm lý tội phạm có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Lee Joon Gi và Seo Ye Ji. Lawless Lawyer được xem như một trong những “bom tấn” truyền hình đáng mong chờ nhất trong năm 2018.

Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) là một tay luật sư có quá khứ là giang hồ, chuyên sử dụng những mánh khóe, lỗ hổng pháp lý của đối phương để thắng kiện. Trong một vụ án, anh phải dốc toàn lực để đối đầu một tổ chức thế lực, nhằm báo thù cho cái chết của mẹ mình. Cùng đồng hành với anh trong suốt chặng đường đó là nữ chính Han Jae Yi do Seo Ye Ji thủ vai. Với rating cao ngoài sức mong đợi, Lawless Lawyer được xem là bộ phim cứu cánh giúp nam diễn viên thực lực thoát khỏi mác “phim xịt” xuốt vài năm trở lại đây.

Trailer ” Lawless Lawyer”.

Cùng thưởng thức và chọn ra tác phẩm truyền hình mà bạn yêu thích nhất trong năm 2018 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất