Phim Ảnh

9 phim điện ảnh và 12 phim truyền hình đạt điểm tuyệt đối 100% trên Rotten Tomatoes năm 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn chắc chắn sẽ chẳng đoán ra một nửa trong số những bộ phim được đánh giá cao tuyệt đối này trên Rotten Tomatoes.

Rotten Tomatoes là một website dành riêng cho các đánh giá phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim, được biết đến rộng rãi với chức năng của một hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá. Thông thường, một bộ phim chỉ cần đạt trên 70% đã được coi là phản hồi tích cực, xứng đáng để khán giả theo dõi. Mặt khác, để một bộ phim hay chương trình truyền hình đạt 100% điểm lại càng là điều khó khăn mà hiếm khi có tác phẩm nào làm được.

Kết quả đánh giá trên Rotten Tomatoes luôn được khán giả quan tâm.

Bộ phim đạt trên 70% đã được coi là phản hồi tích cực.

Hiếm nhưng không phải là không bao giờ bắt gặp. Mới đây, chính trang Rotten Tomatoes đã tổng hợp và đưa ra danh sách những tác phẩm được 100% phản hồi tích cực trên trang, trong đó có 9 phim điện ảnh và 12 tác phẩm truyền hình.

Điều đáng tiếc là không phải bộ phim nào trong số các tác phẩm đạt 100% điểm Rotten Tomatoes cũng được khán giả biết đến và đón xem rộng rãi. Ở hạng mục điện ảnh, 9 bộ phim được liệt kê gồm có: Hannah Gadsby: Nannette, Leave No Trace, Minding the Gap, Night Comes On, Oh Lucy!, Paddington 2, Pick of the Litter, Shirkers và Summer 1993 (Estiu 1993).

Danh sách các bộ phim điện ảnh đạt 100% Rotten Tomatoes gồm có Hannah Gadsby: Nannette

Leave No Trace

Minding the Gap

Night Comes On

Oh Lucy!

Paddington 2

Pick of the Litter

Shirkers

Summer 1993 (Estiu 1993)

Trong khi đó, lĩnh cực phim truyền hình cũng gồm nhiều cái tên thậm chí còn lạ lẫm hơn: America to Me, Big Mouth (Season 2), Cobra Kai, Image via NBC, Dear White People(Season 2), High Maintenance (Season 2), Making It, One Day at a Time (Season 2), Random Acts of Flyness, The Bold Type (Season 2), The Good Place (Season 3), Vida  Ugly Delicious.

Big Mouth và The Good Place của Netflix là 2 trong số bộ phim được cho rằng xứng đáng lọt vào danh sách.

Xét lại, điểm số trên trang Rotten Tomatoes chưa thể giúp người xem đánh giá 100% rằng bộ phim bạn xem là hoàn hảo. Cùng với chiến lược PR của chính nhà sản xuất phim, họ cũng có thể dễ dàng sử dụng mánh khóe để nâng điểm của chính mình.

Mặt khác, những bộ phim có ít hơn số người theo dõi sẽ dễ dàng được chấm trung bình điểm số cao hơn, hoặc đơn giản là gout của bạn khác với những người còn lại. Tuy nhiên, dẫu sao đây cũng là điều khá ngạc nhiên và bất ngờ đối với nhiều người. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không bỏ ra một chút thời gian rảnh để xem thử những bộ phim này ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất