Phim Ảnh

9 nữ diễn viên có thể vào vai Supergirl của DCEU

Anh Anh
Chia sẻ

Phiên bản điện ảnh ''Supergirl'' của Warner Bros đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và sau đây sẽ là danh sách 9 ứng cử viên nặng ký nhất cho vai diễn này.

9. Imogen Poots

Để đảm nhận một vai diễn quan trọng như Supergirl, Warner Bros sẽ phải cần tới một nữ diễn viên có khả năng biến hóa đa dạng. Với diễn xuất thông minh, truyền cảm và gương mặt ưa nhìn, Imogen Poots là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho vai Supergirl/Kara. Cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như Green Room, That Awkward MomentNeed For Speed,…

8. Margaret Qualley

Rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về mức độ tương đồng của phiên bản điện ảnh và series truyền hình. Trong trường hợp các nhà làm phim muốn khai thác sâu hơn về những mặt tối của Supergirl (như nỗi sợ, sự cô lập, những tổn thương mà cô phải chịu đựng khi đến Trái Đất) thì Margaret Qualley sẽ là một diễn viên đủ khả năng cho vai này. Các fan không cần phải quá lo lắng về việc Supergirl sẽ biến thành bộ phim tâm lý kinh dị đen tối, nặng nề, bởi đến cuối cùng Supergirl sẽ vẫn là siêu anh hùng trong mắt mọi ngươi. Margaret Qualley đã thể hiện năng lực diễn xuất của mình qua các bộ phim như Death Note, The Nice Guys, series The Leftovers của HBO,…

7. Jessica Rothe

Sau những phản hồi tiêu cực về Batman v SupermanSuicide Squad, việc Warner Bros có ý định “đổi gió” cho dự án Supergirl sang phong cách tươi sáng giống series truyền hình thì cũng không có gì lạ. Một nữ diễn viên nữa có thể đảm nhận vai Supergirl chính là Jessica Rothe. Cô từng tham gia diễn xuất trong Happy Death Day, Mary+Jane,…Với những ai muốn chiêm ngưỡng một Supergirl tương tự phiên bản truyền hình, Jessica Rothe sẽ là một lựa chọn phù hợp.

6. Naomi Scott

Nếu vai diễn của Naomi Scott trong series Terra Nova cho thấy tiềm năng đảm đương nhân vật chính thì Power Rangers chính là bằng chứng thuyết phục cho năng lực diễn xuất của cô. Ngoài ra, Naomi Scott cũng chính là người đảm nhận vai Jasmine trong phiên bản điện ảnh Aladdin của Disney. Một trong những yếu tố khiến người xem không thể rời mắt khỏi Naomi Scott chính là sự tự tin và thần thái hơn người.

5. Saoirse Ronan

Saoirse Ronan là cái tên mà nhiều người nghĩ đến khi có nhiều tin đồn cho rằng Warner Bros đang tìm kiếm một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng và tài năng. Saoirse Ronan vừa có được một đề cử Oscar và thắng một giải Quả Cầu Vàng cho Lady Bird. Cũng như trường hợp của Brie Larson (Captain Marvel), có thể việc chọn Saoirse cho một vai diễn quan trọng như Supergirl sẽ là một bước ngoặt lớn của DC. Mặc dù cô không có nhiều kinh nghiệm về mảng phim hành động sau lần đóng phim Hanna (2011) nhưng việc tập luyện và CGI hoàn toàn có thể lo liệu về vấn đề này.

4. Jessica Stroup

Nếu Warner Bros muốn một phiên bản điện ảnh khác biệt với series truyền hình thì việc cần làm ở đây chính là thay đổi phong cách và tone của bộ phim. Trong trường hợp Warner Bros muốn mang đến cho khán giả một Kara ở độ tuổi 30 thì Jessica Stroup sẽ là ứng cử viên hoàn hảo nhất.

Jessica Stroup được nhiều fan biết đến với vai Joy Meacham trong Iron Fist của Marvel, và phần trình diễn của cô được coi là một trong số ít những yếu tố gỡ gạc được cho series thảm họa này. Nhân vật Joy của cô là sự kết hợp giữa lòng nhân hậu và trí thông minh. Đây cũng chính là hình mẫu lý tưởng chung của nhiều khán giả về một Kara tuổi 30.

3. Adria Arjona

Adria Arjona từng góp mặt trong dự án Pacific Rim: Uprising. Sắp tới đây, cô sẽ tham gia 6 Underground của Netflix (đóng cùng Ryan Reynolds) và Triple Frontier (đóng cùng Ben Affleck, Oscar Isaac và Pedro Pascal). Cô nàng cũng từng bỏ túi bộ phim hành động hài Life of The Party có sự tham gia của Melissa McCarthy. Với lịch trình bận rộn đến thế thì có lẽ Warner Bros sẽ phải nhanh chân lên nếu muốn chiêu mộ Adria Arjona cho vai Supergirl.

2. Logan Browning

Như đã nói ở trên, Warner Bros sẽ có muôn vàn cách để làm nên một bộ phim Supergirl mới. Đông đảo người hâm mộ cũng mong muốn nhà sản xuất sẽ mang đến một phiên bản khác biệt so với phong cách của bản truyền hình trên đài CW, và Logan Browning chính là diễn viên đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho một Supergirl cá tính, mới mẻ. Ngôi sao của Dear White People lần đầu có dịp thử sức với thể loại siêu anh hùng trong series ngắn Powers. Cô nàng chắc chắn sẽ truyền tải trọn vẹn được ý chí mãnh liệt và lòng nhân hậu của Kara đến khán giả.

1. Natalie Dormer

Nếu bạn là fan của series đình đám Game of Thrones, chắc chắn bạn vẫn còn nhớ cô nàng Natalie Dormer trong vai Margaery Tyrell quyền lực, sắc sảo và mưu mẹo. Ngay cả trước khi Marvel lên kế hoạch về phim riêng cho Captain Marvel thì Natalie Dormer đã luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để đảm nhận nhân vật nữ siêu anh hùng trong lòng cộng đồng fan. Gương mặt sắc sảo, thần thái tự tin và khả năng diễn xuất của Natalie Dormer sẽ là những yếu tố làm nên một Supergirl tuyệt vời trong mắt người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất