Phim Ảnh

Đây là 9 nhân vật nam chính có cách đối xử chuẩn mực nhất đối với nữ chính trong phim Hàn (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Còn điều gì tồi tệ hơn việc làm hỏng một bộ phim truyền hình được mong đợi là sẽ làm tỏa sáng sự lãng mạn trong những tâm hồn lạnh lẽo, cô đơn bằng việc thực hiện một bộ phim mà nữ chính luôn bị xem thường, bắt nạt và buộc phải dính đến một nam chính không nhìn thấy được giá trị của cô ấy?

Trong khi các nam chính lạnh lùng và kiêu ngạo có thể dễ dàng làm rung động trái tim của fan nữ, nó vẫn không bao giờ thực sự thú vị khi xem một bộ phim mà trong đó người phụ nữ luôn bị đánh giá thấp. Thay vì liên tục chờ đợi nam chính thức tỉnh và xin lỗi về hành động của mình và hiểu rằng anh ta cần phải tốt hơn đối với cô gái của mình. Tuy nhiên, hiện nay, khán giả muốn thấy điều ngược lại.

Khán giả muốn nhìn thấy những cái nhìn âu yếm, những câu thả thính hay những lời tán tỉnh không biết xấu hổ và hơn hết là một cảm giác tôn trọng đối với nữ chính từ nam chính. Dưới đây là 9 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà nam chính đối xử với nữ chính với sự tôn trọng mà họ xứng đáng.

Lee Young Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế?

Trong khi mọi người kể cả nữ chính Kim Mi So (Park Min Young) đều nghĩ rằng anh ấy là một người tự luyến, chỉ yêu bản thân mình. Thì Lee Young Joon (Park Seo Joon) thực sự là một trong những người đàn ông đáng mến nhất trên màn ảnh Hàn. Bộ phim bắt đầu bằng việc Mi So muốn rời khỏi vị trí thư ký riêng của Young Joon sau vài năm. Đó chính xác là yếu tố kịch tính khi mà cô đã trở thành một người không thể thiếu trong cuộc đời Young Joon và thậm chí việc đánh mất cô sẽ làm tan vỡ trái tim anh (mặc dù mất khá nhiều thời gian để anh thừa nhận điều đó với chính mình).

Với những đề nghị hấp dẫn hay những lời cầu xin tuyệt vọng, Young Joon sẽ làm mọi cách để thuyết phục cô ở lại. Tuy nhiên, bất kể anh ta có vượt quá giới hạn bao nhiêu lần, anh ấy luôn sẵn sàng thừa nhận. Khi Mi So phải đối mặt với những việc làm quá sức hay những vấn đề khác trong mối quan hệ của họ, Young Joon luôn nhanh chóng khắc phục sai lầm của mình. Anh thực sự muốn mang lại mọi thứ tốt nhất cho cô ấy và luôn nỗ lực hết mình.

Nam Se Hee trong Cuộc Đời Đầu Tiên

Thoạt nhìn, Nam Se Hee (Lee Min Ki) không có vẻ như sẽ có mặt trong danh sách này. Anh ấy lạnh lùng và khắc kỷ. Là một kiểu nam chính chỉ biết đến bản thân và thậm chí không biết cách đối xử đúng đắn với một người phụ nữ. Nhưng may mắn thay, Se Hee là một bất ngờ thú vị. Ngay cả sau khi một loạt những hiểu lầm xảy ra khi anh ta và Ji Ho (Jung So Min) trở thành bạn cùng phòng, anh ta vẫn tuân thủ mọi ranh giới họ đặt ra. Se Hee thậm chí không tranh luận khi Ji Ho lần đầu từ chối lời đề nghị của anh. Anh tôn trọng lựa chọn của cô và không bao giờ ép buộc cô làm điều gì đó mà cô không muốn làm.

Một điều đáng yêu nhất ở Se Hee là cách anh ấy luôn hỏi ý kiến của Ji Ho để được hôn, ôm, hoặc thậm chí là ngủ bên cạnh cô ấy. Nó có một cái gì đó nhỏ nhặt nhưng lại rất đáng yêu. Tất nhiên, điều này không có gì đáng ngạc nhiên nếu chúng ta để ý đến bài phát biểu đáng yêu mà anh ấy dành cho mẹ Ji Ho trong ngày cưới của họ.

Do Kyung Suk trong Người Đẹp Gangnam

Sự chối bỏ của gia đình? Sự khinh miệt của xã hội? Sự khước từ chính bản thân mình? Mọi thứ đều không là vấn đề đối với Do Kyung Suk (Cha Eun Woo) trong Người Đẹp Gangnam. Thành thật mà nói, Kyung Suk rất gần với hình ảnh một nam chính hoàn hảo. Anh ta có thể không phải là một người hoạt ngôn hay thậm chí là không ngừng sợ hãi Kang Mi Rae (Im Soo Hyang). Trong khi cô ấy không còn giống như cô gái từng múa ở trạm xe buýt mà anh ta biết từ thời trung học sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Kyung Suk vẫn nhận ra Mi Rae (một cái gì đó giống như tâm giao?). Anh ấy không quan tâm đến vẻ ngoài của cô ấy và anh ấy đã làm rõ điều này lần này đến lần khác.

Trên thực tế, đây là một trong những điểm tốt nhất của anh ấy. Anh ấy dường như không quan tâm đến việc họ trông như thế nào. Kyung Suk ủng hộ hầu hết tất cả phụ nữ (phẫu thuât thẩm mĩ) trong bộ phim và giống như một đồng minh thực sự. Chắc chắn anh ta có vẻ ngoài bảnh bao, nhưng tính cách của anh ta là thứ khiến anh ta trở thành người đàn ông trong mơ của mọi cô gái.

Louie trong Ông Hoàng Mua Sắm

Nếu Louie (Seo In Guk) là một vị vua, thì Bok Shil (Nam Ji Hyun) chính là nữ hoàng của anh ấy. Mặc dù Louie bị chứng mất trí nhớ nhưng cả hai vẫn phải tự mình đối mặt với vẻ đẹp và sự kinh hoàng của Seoul để cố gắng tìm anh trai Bok Shil. Một điều khá hài hước là Louie dường như luôn là chủ của mọi tình huống. Bất kể anh ta gặp ai, họ luôn làm điều gì đó cho anh ta - cho dù đó là cầm ô hay cho anh ta ăn, hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, anh vẫn để mắt đến Bok Shil. Sự nghiện mua sắm của anh khiến Bok Shil và anh gặp nhiều khó khăn, nhưng anh luôn xin lỗi với một cái bĩu môi cực kỳ dễ thương. Trong khi Bok Shil không hoàn toàn miễn nhiễm với sự quyến rũ của Louie, cô ấy thậm chí còn bắt anh phải tự nấu ăn hay làm việc nhà. Họ chính xác là một đội, và một trong hai chính là chỗ dựa của người còn lại. Nếu chuẩn mực của việc yêu một người nào đó là trở thành chỗ dựa và khiến họ cảm thấy mọi lo lắng đều tan biến thì cả hai hoàn toàn phù hợp.

Một trong những cảnh ngọt ngào nhất của họ là khi Louie len lỏi vào trạm xe buýt cho Bok Shil với một chiếc ô khi trời mưa. Mặc dù có vẻ đơn giản và vụn vặt, nhưng nó thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim Bok Shil.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất