Phim Ảnh

9 nam diễn viên sẽ đưa Deathstroke 'sống lại' trên màn ảnh rộng

Vịt
Chia sẻ

Từ sau khi Ben Afflect công bố đoạn clip cho thấy Deathstroke sẽ góp mặt trong Justice League năm sau, hàng loạt tin đồn về việc ai sẽ thủ vai gã sát thủ nổi tiếng của DC Comics này nở rộ.

Karl Urban

judge-dredd-2-sequel-update-173393

Bác sĩ McCoy của loạt phim Star Trek mới từng góp mặt trong vô số bom tấn hành động có liên quan tới súng ống và võ thuật như The Chronicles of Riddick, Lord of the Rings, Doom, RED,… hay tay sát thủ Kirill trong The Bourne Supremacy. Tuy nhiên, vai diễn gây ấn tượng nhất của Karl Urban chính là thẩm phán Dredd trong bộ phim chuyển thể truyện tranh Dredd.

Dù là một thất bại phòng vé nhưng vai diễn một gã máu lạnh suốt ngày đeo mặt nạ và “nói chuyện” bằng súng (nghe có giống Deathstroke không nhỉ?) của anh lại được đánh giá cao. Dù Karl Urban được giao cho vai Skurge trong Thor: Ragnarok nhưng không có vẻ gì nhân vật của anh sẽ sống lâu trong MCU cả. Và chuyện “xài chung” diễn viên giữa hai hãng là hoàn toàn bình thường như cân đường hộp sữa.

Gerard Butler

gerard-butler-spartan-workout

Không có gì bàn cãi khi nói rằng Gerard Butler là một trong những nam diễn viên hành động hàng đầu Hollywood hiện nay. Từ vị vua Leonidas của Sparta trong 300 tới đặc vụ Mike Banning trong Olympus Has Fallen, có thể nói anh thuần thục mọi loại vũ khí từ tầm xa cho tới cận chiến. Dù Gods of Egypt không thành công nhưng khán giả có thể nhận thấy rằng Gerard Butler vào vai phản diện cũng không hề thua kém bất kì ai.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất để Gerard Butler có mặt trong danh sách này là vì bom tấn 300 với sự góp mặt của anh là một sản phẩm chuyển thể truyện tranh của Zack Snyder. Thế thì khả năng cao là Zack sẽ tiếp tục sử dụng “người nhà” cho dễ bề làm việc.

Pedro Pascal

0-V9p6FQ23Wgjl2naa

Từ một diễn viên ít danh tiếng, tên tuổi của Pedro Pascal bỗng vụt sáng nhờ màn hóa thân thành hoàng tử Oberyn Martell trong Game of Thrones hay Javier Peña trong series Narcos mới của đài Netflix. Anh là dạng diễn viên mà các nhà làm phim sẽ tìm tới khi muốn một vai diễn thật “ngầu” và “chất”. Dù thân hình chưa phù hợp lắm với vai diễn nhưng kỹ năng cận chiến của Pedro Pascal mới là thứ được fan yêu thích khi thấy anh “khiêu vũ” với The Mountain trong Game of Thrones.

Với việc chưa trở thành diễn viên hạng A, anh cũng sẽ dễ dàng kí vào một bản hợp đồng dài hạn cho gã phản diện này trong DCEU. Và điều quan trọng nhất, Pedro Pascal từng góp mặt trong tập pilot của Wonder Woman nhưng cuối cùng phim bị hủy bỏ. Mà Warner Bros. thì rất thích sử dụng lại “gà nhà” (Brandon Routh trong Arrow hay John Wesley Shipp trong The Flash).

Sean Bean

ned-stark

Dù khá lớn tuổi nhưng Sean Bean lại là một lựa chọn hợp lý cho Deathstroke vì nhiều lý do. Thứ nhất, trong truyện tranh Deathstroke sinh ra trước Batman từ 10 cho tới 20 năm và tuổi của Ben Afflect (và Batman trong DCEU) cũng đã bước sang con số 44.

Tiếp theo, Deathstroke là một trong những nhân vật có “bá khí” nhất trong DC Comics tới ngay cả “Đấng vô đối” Batman còn phải e dè. Ai có thể tỏa ra khí chất đó hơn chàng Boromir của Lord of the Rings, Zeus của Percy Jackson and the Olympians: The Lightning Thief hay “vua Phương Bắc” Ned Stark của Game of Thrones? Cuối cùng, Deathstroke là một nhân vật có khả năng hồi phục nhanh chóng và hay trở về từ cõi chết. Thế thì ai hợp với những vai “chết nhiều” hơn Sean Bean đây?

Keanu Reeves

john-wick-keanu-reeves

Có lẽ nhiều người sẽ phản đối và cho rằng Keanu Reeves không thích hợp để trở thành Deathstroke. Khi được chọn vào vai Neo trong Matrix, anh cũng nhận hàng loạt lời phản đối như thế. Nhưng cuối cùng chính vai diễn Neo đã góp phần giúp Matrix trở thành một trong những loạt phim kinh điển của thế giới.

Kinh nghiệm diễn xuất hành động của Keanu Reeves không thua kém ai, nhất là kiếm thuật trong 47 Ronin (vì hai thanh katana chính là vũ khí yêu thích của Deathstroke). Và gần đây nhất, màn trình diễn của anh trong John Wick khiến người xem cảm nhận được anh có thể vào vai sát thủ lạnh lùng và tàn nhẫn tốt như thế nào. Chiều sâu của John Wick và lằn ranh tốt - xấu mà nhân vật này đứng giữa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho Deathstroke. Quan trọng nhất là thuyền trưởng Morpheus đã về DC Comics thì sao “người được chọn” Neo còn đứng đó?

Ron Perlman

3056507-4991445849-3533L

Ron Perlman có thời gian diễn xuất khá lâu và hầu như toàn là phim hành động. Ông cũng từng tham gia vào một bộ phim chuyển thể truyện tranh được đánh giá cao là Hellboy. Với thể hình to lớn và kỹ năng cận chiến tốt, Ron Perlman có thể vào vai Deathstroke một cách dễ dàng.

Ngoài ra, ông còn là một diễn viên được fan DC Comics yêu thích khi tham gia lồng tiếng cho hàng loạt ác nhân như Killer Roc, Bane và Clayface trong các series về Batman. Đặc biệt nhất, Ron Perlman đã từng lồng tiếng cho Deathstroke trong loạt phim Teen Titans và mới đây nhất là Justice League: The Flashpoint Paradox. Còn lý do gì để một người có dáng vóc, kỹ năng và giọng nói của Deathstroke mà không được thủ vai Deathstroke?

Tom Hardy

bane-dark-knight-rises-tom-hardy-2

Quá quen thuộc với khán giả qua bom tấn Mad Max: Fury Road gần đây, Tom Hardy còn nổi tiếng với vai diễn Bane trong The Dark Knight Rises. Ngoài vóc dáng có phần tương đồng với Deathstroke, Tom Hardy là một trong số ít diễn viên có thể khiến đối thủ sợ hãi mà không cần phải nói một lời nào cũng như lộ mặt quá nhiều (mang “rọ mõm” trong The Dark Knight Rises và một nửa thời lượng của Mad Max: Fury Road).

Tuy nhiên, lý do lớn nhất chính là DC Comics rất muốn Tom Hardy quay lại với DCEU của mình. Anh đã được chọn vào vai Rick Flag trong Suicide Squad nhưng cuối cùng phải hủy vì xung đột lịch quay. Còn ai xứng đáng làm đối thủ với Batman của Ben Afflect hơn kẻ đã từng bẻ gãy lưng Batman của Christian Bale?

Stephen Lang

death-lang

Rất lâu trước khi dự án DCEU được công bố, DC Comics và Warner Bros. từng nghiêm túc tính tới chuyện làm một phim riêng về Deathstroke. Và cái tên Stephen Lang luôn được nhắc tới mỗi khi họ khảo sát các fan về việc diễn viên nào thích hợp nhất cho vai diễn này. Rất nhiều bản phác thảo vẽ tay lính đánh thuê này của DC Comics trước đây được cho là phỏng theo Stephen Lang.

Gần đây, ông cũng đang có hứng thú với dòng phim siêu anh hùng khi đánh tiếng muốn trở thành Cable trong Deadpool 2. Thế thì sao DC Comics không ra tay trước và biến Stephen Lang thành tay sát thủ của mình? Nếu ai có thắc mắc gì về tuổi tác thì hãy ra rạp xem ông “vặn cổ” 3 thanh niên trẻ khỏe trong Don't Breathe thì sẽ rõ ngay.

 Joe Manganiello

Joe-Manganiello-Deathstroke-Suicide-Squad-Movie1

Nếu nói về độ “giống nhau” về ngoại hình giữa diễn viên và nhân vật thì khó có ai trong danh sách này vượt qua được Joe Manganiello. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm với những vai diễn hành động hạng nặng nhưng anh cho thấy khả năng thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ của những nhân vật mà mình thủ vai thông qua lời nói và cử chỉ.

Chưa hết, với “truyền thống” đi sâu vào quá khứ cũng như nội tâm của nhân vật như DC Comics thì diễn xuất của Joe Manganiello lại càng được đánh giá cao hơn. Cái thần Deathstroke bộc lộ chủ yếu thông qua ánh mắt, thứ duy nhất nhìn thấy được trong lớp mặt nạ. Về điểm này thì khó ai vượt qua được ánh mắt “biết nói” của anh. Cuối cùng, cái tên Joe Manganiello đã xuất hiện từ khi Suicide Squad mới đi vào quá trình công bố dự án và việc anh xuất hiện tại Anh, nơi Justice League đang quay, có lẽ không phải sự trùng hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất