Phim Ảnh

9 khoảnh khắc khiến người xem rung động trong tập 3 và 4 của 'Thư ký Kim'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thường thì sau mỗi tập phim được phát sóng, cư dân mạng đưa ra nhiều lời nhận xét qua các wed cũng như diễn đàn phim liên quan. Đối với drama “Thư ký Kim sao thế?” cũng không ngoại lệ. Cùng điểm qua loạt tình tiết ấn tượng, thú vị sau tập 3 và 4 của tác phẩm này nhé!

What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?) chỉ mới phát sóng được bốn tập phim, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất ở Hàn cũng như khắp Châu Á đến thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng một trong nhiều lý do dẫn đến sự thành công vang dội chính là “phản ứng hóa học” siêu đáng yêu giữa cặp đôi nhân vật chính Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Park Min Young (Kim Mi So). Diễn xuất và tương tác của họ thực sự không thể đùa đâu! Dưới đây là chính khoảnh khắc ngọt ngọt trong tập ba và bốn khiến người xem vô cùng phấn khích.

Đây chính là biểu cảm của “mọt” phim chúng tôi.

1. Nụ hôn “hụt”

Mặc dù Lee Young Joon đã lên kế hoạch từ trước để có một buổi tối hẹn hò trọn vẹn và “kiss” thư ký Kim, nhưng Kim Mi So đã nhận ra được điều đó, cuối cùng kế hoạch “môi kề môi” bất thành. Tuy nhiên, khán giả không ngừng bấn loạn trong vài giây gần gũi của cả hai. Và không thể không cười khi Mi So cố gắng né tránh bằng cách đưa con bò nhồi bông khổng lồ lên mặt chàng phó giám đốc điển trai. Khoảnh khắc này thực sự quá đáng yêu!

2. Anh trai Young Joon xuất hiện

Cuối cùng, giây phút mà người xem đang chờ đợi cũng đã đến, đó chính là sự xuất hiện của Lee Tae Hwan, người đóng vai Lee Sung Yeon - anh trai của phó giám đốc Young Joon. Chắc chắn ai biết rằng sẽ có một tam giác tình yêu mãnh liệt giữa ba người họ và tất cả những gì “mọt” phim chúng tôi đã nghĩ là: “Park Min Young chính là cô gái may mắn”.

3. Young Joon không rời mắt khỏi Mi So

4. Chansung xuất hiện

Chansung đã xuất hiện lần đầu trong tập này với tư cách là một nhân viên nổi tiếng “đào hoa” Go Gwi Nam. Mặc dù chúng tôi không thực sự chắc chắn vai trò cụ thể của anh ấy sẽ là gì, nhưng chúng tôi rất vui vì anh ấy sẽ có mặt trong phim. Ai sẽ bị “rúng” động trước đôi mắt kẹo ngọt này?

5. Ghen tuông

Chúng tôi thích cách mà Young Joon cố gắng ra vẻ mình là một chàng trai ngầu, lạnh lùng và điềm tĩnh. Anh ấy luôn tự nghĩ rằng đã “nắm gọn” Kim Mi So trong lòng bàn tay. Điều này làm cho mối quan hệ tình cảm giữa họ trở nên đáng yêu hơn. Cho đến khi bắt gặp người phụ nữ của mình thân thiết với gã đàn ông khác, Yoong Joon đã thực sự nổi cơn thịnh nộ, ghen tuông.

6. Nắm tay

Cái cách mà Young Joon nhẹ nhàng nắm lấy tay Mi So đầy tình cảm. Đây có vẻ như là lần đầu tiên anh ấy dứt khoát thực hiện ý định của mình mà không được lên kế hoạch từ trước.

7. Mi So là liều thuốc chữa lành vết thương cho Young Joon

Sau khi gây gỗ với anh trai, Young Joon đi thẳng đến nhà Mi So. Dường như anh cảm thấy được an ủi, trái tim trở nên ấm áp hơn khi nhìn thấy “crush”.

8. Cái ôm bất chợt

9. Và nói rằng: “Từ giờ tôi sẽ…yêu cô điên cuồng

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất