Phim Ảnh

9 phim Hàn Quốc khiến khán giả trông ngóng mà mãi chưa ra phần 2

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Phần lớn K-drama Hàn không có nhiều bộ phim có phần hai. Điều này gây nên sự tiếc nuối của khán giả vì họ cảm thấy có những bộ phim có kết thúc dở dang hoặc nhân vật họ yêu thích có kết thúc không tốt. Cùng SAOstar xem danh sách những bộ phim mà khán giả mong muốn có phần hai nhất nhé!

Hoa du ký

Đây là một bộ phim sẽ chiếm được cảm tình của bạn từ tập đầu tiên. Jin Sun Mi (Oh ​​Yeon So) luôn bị ma quỷ quấy rối vì máu của cô có mùi hoa sen, Jin Sun Mi chính là Đường Tăng chuyển thế vì đã thả Son Oh Gong (Lee Seung Gi) ra khỏi Ngũ Hành Sơn (thật ra là một nhà tù ở thời hiện đại), cô phải gánh vác nhiệm vụ cứu thế giới. Điều này khiến cô trở thành mục tiêu trong giới yêu ma vì có nhiều người muốn ăn thịt cô để được bất tử bao gồm cả Son Oh Gong.

Nhưng các vị thần đã đưa Jin Sun Mi vòng kim cô để “khóa” trái tim Son Oh Gong lại, từ đó hai người phải cùng nhau giải quyết mọi vấn đề. Đến tận tập cuối Jin Sun Mi mới biết rằng Son Oh Gong thật sự yêu cô mà không phải vì vòng kim cô. Kết phim là cảnh Son Oh Gong phóng siêu xe đi sang…thế giới bên kia để tìm Jin Sun Mi. Đa số khán giả cho rằng đây là một cái kết nửa vời nên họ muốn có phần hai để chắc chắn câu chuyện tình kỳ lạ này sẽ có kết thúc như thế nào.

Suits

Dựa trên bộ phim cùng tên của Mỹ, Suits là một bộ phim kể về một luật sư nổi tiếng Choi Kang Seok (Jang Dong Gun), thuê một người bỏ học đại học tên là Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) làm cộng sự của mình tại công ty Kang and Ham. Trong khi Go Yeon Woo không có giấy phép hành nghề luật, thì trí nhớ siêu phàm của Yeon Woo, là ưu điểm lớn nhất của anh.

Giống như người thầy của mình, Yeon Woo rất dí dỏm và lôi cuốn nhưng cũng khiêm tốn và nỗ lực giúp đỡ những người yếu thế hơn. Họ giải quyết nhiều vụ kiện liên quan đến tấn công tình dục, hợp đồng kinh doanh, vụ kiện tập thể,… Chemistry giữa Jang Dong Gun và Park Hyung Sik là một hần giúp bộ phim thành công, ngoài ra cũng có các nhân vật khác nổi bật không kém như Kang Ha Yeon (Jin Hee Kyung), Hong Da Ham (Chae Jung An), Kim Ji Na (Go Sung Hee), và Chae Geun Sik (Choi Gwi Ha).

Bộ phim đã giải quyết các vấn đề được vẽ ra qua nhiều mùa trong chương trình gốc khá tốt, phần quan trọng nhất là sự gian lận của Yeon Woo. Cuối bộ phim, Kang Seok có mặt để đón Yeon Woo khi anh ra tù. Sẽ rất thú vị khi thấy cuộc sống của Yeon Woo sau khi ra tù trong phần hai.

Hotel De Luna

Do một thỏa thuận trước đó mà cha Goo Chan Sung đã thực hiện với Man Wol (IU), Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) trở thành người quản lý của khách sạn Hotel Del Luna - một khách sạn dành cho ma. Đúng như mong đợi từ bộ đôi biên kịch Hong Sisters, Hotel Del Luna không phải chỉ là một câu chuyện tình hấp dẫn và đau lòng.

Man Wol và Chan Sung liên tục cãi nhau khi họ giải quyết nhiệm vụ là giúp các hồn ma di chuyển sang thế giới bên kia. Trong khi Man Wol dường như không quá hạnh phúc, vì cô ấy đã bị nguyền rủa với công việc này hàng ngàn năm, Chan Sung cuối cùng đã phá vỡ mọi rào cản của mình và giúp Man Wol bình an sang thế giới bên kia.

Rất khó để tìm tìm ra lý do hợp lý để Chan Sung và Man Wol có được kết thúc có hậu trong phần hai, nhưng người hâm mộ đã rất phấn khích trước ý tưởng phần hai về Hotel Blue Moon sau sự xuất hiện của Kim Soo Hyun . Vì khách sạn được biết được điều hành bởi những người phải trả giá cho những tội lỗi trong quá khứ của họ, nên có rất nhiều giả thiết xung quanh nhân vật của Kim Soo Hyun. Anh đã làm gì để được chọn điều hành khách sạn? Có phải quá khứ của anh bi thảm hơn Man Wol xông? Làm thế nào anh ta sẽ hòa hợp với các nhân viên khác của khách sạn?

Bánh mì đêm

Bộ phim kể về Noh Mi Rae, (Lee Se Young) đang cố gắng mời Ha Do Woo (Suho) tham gia chương trình thi làm bánh mới mà cô phụ trách. Do Woo là một đầu bếp bánh ngọt bí ẩn,vô cùng nổi tiếng với các món ăn của anh ấy. Mỗi lần Mi Rae ăn bánh Ha Do Woo làm, cô lại khóc. Dần dần cô thấy mình không chỉ theo đuổi anh để mời anh tham gia chương trình mà còn khám phá lý do tại sao bánh mì của anh lại có ảnh hưởng đến cô như vậy.

Với các mối quan hệ gia đình căng thẳng, đối thủ kinh doanh, bạn bè trở thành kẻ thù và gặp lại mối tình đầu bộ phim vô cùng hồi hộp và khiến bạn không thể rời mắt. Cuối cùng, tất cả đều hy sinh bản thân mình vì hạnh phúc và sự an toàn của những người bản thân yêu thương. Mặc dù sự hy sinh như vậy là cao cả, nhưng chắc chắn nó sẽ gây khó chịu cho khán giả khi bạn nhận ra rằng Do Woo và Mi Rae bị mắc kẹt trong một vòng lặp không bao giờ kết thúc khiến người kia quên rằng tình yêu của họ tồn tại. Thật tuyệt nếu phần hai giải quyết được vòng lặp này.

Vagabond

Sẽ là tội ác nếu Vagabond không có phần hai. Đây là bộ phim đỉnh cao với những pha hành động, những âm mưu chồng âm mưu và một chút lãng mạn, bộ phim này sẽ khiến bạn phải đổ mồ hôi cho đến tận phút cuối. Bị cuốn vào âm mưu đằng sau vụ tai nạn máy bay đã giết chết cháu trai của mình, Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) tự mình tìm ra kẻ chủ mưu. Trên đường đi, anh gặp và bắt cặp với đặc vụ NIS Go Hae Ri (Suzy) họ cùng nhau điều tra và phát hiện ra những âm mưu kinh khủng.

Kết thúc của bộ phim khiến người hâm mộ phẫn nộ vì dường như nó kết thúc không khác gì cảnh bắt đầu. Câu chuyện vẫn còn dang dở, Dal Gun xuất hiện lần cuối khi xâm nhập vào tổ chức đằng sau vụ tấn công và Hae Ri vẫn làm việc như trước cô không biết Dal Gun còn sống hay đã chết. Trong khi đó, hung thủ vẫn chưa được đưa ra ánh sáng.

Thám tử ma

Khi thám tử Lee Da Il (Choi Daniel) đang cố gắng giải quyết vụ mất tích của ba đứa trẻ với sự giúp đỡ của trợ lý mới Jung Yeo Wool (Park Eun Bin), dần dần anh phát hiện ra rằng mình thực sự không còn sống . Vụ án dẫn đến người phụ nữ mặc đồ đỏ, Sun Woo Hye (Lee Ji Ah), người có liên quan đến cái chết của em gái Yeo Wool. Vừa phải làm sáng tỏ bí ẩn về tội ác của Woo Hye, Da Il lại phải đối mặt với rắc rối khi anh thoát khỏi cơ thể càng lâu, anh càng dễ biến thành một kẻ ác giống như như Woo Hye.


Cuối cùng, Da Il đã hy sinh cơ thể của mình và cơ hội sống lại để chấm dứt sự độc ác của Woo Hye. Tuy nhiên, không phải tất cả hy vọng đã mất, vì cuối cùng anh cũng xuất hiện trở lại với Yeo Wool. Trong khi bộ phim đã ám chỉ rằng Da Il sẽ phải rời khỏi Yeo Wool, nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng vì đây là thế giới siêu nhiên. Ai lại muốn chấp nhận một kết thúc bi thảm cho cặp đôi này?

Luật sư vô pháp

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim giải quyết âm mưu và tham nhũng với một khía cạnh lãng mạn pha chút hài hước, thì bạn có lẽ nên xem Luật sư vô pháp. Trở về quê hương, luật sư xã hội đen Bong Sang Pil (Lee Joon Gi) mở ra một công ty luật với hy vọng giải quyết những vụ tham nhũng và khám phá bí ẩn vụ án giết mẹ anh nhiều năm trước. Đồng hành với anh là Hae Jae Yi (Seo Ye Ji) một cộng sự liều lĩnh.

Bộ phim kết thúc với cảnh cặp đôi đến Seoul sau khi kết thúc những vụ án ở quê nhà. Cả hai đều thề sẽ hạ bệ những kẻ đang lạm dụng quyền lực trong thành phố vô luật này. Cái kết của bộ phim này chắc chắn mở ra khởi đầu của phần hai. Những âm mưu nào họ sẽ phát hiện ra ở Seoul? Làm thế nào họ giải quyết được những ông lớn ở đây?

Cảnh sát bắt ma

Vì sự mất tích của chị gái sinh đôi Yoo Ryung (Moon Geun Young) quyết định trở thành một thành viên của đội cảnh sát tàu điện ngầm. Quyết định này được đưa ra sau khi cô bị cảnh sát tàu điện ngầm gạt đi khi cô đối chất với họ về em gái mình vì có thể em gái Yoo Ryung là nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt Subway Ghost khét tiếng. Cô ấy cứng đầu và có cách tiếp cận công việc rất khác với ông chủ của cô ấy là Ko Ji Seok (Kim Seon Ho). Bộ phim nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác khi làm việc cùng nhau và sự mất mát không thể bù đắp khi mất người thân.

Đến cuối phim, một kết thúc có hậu xảy ra nhưng cũng có cảm giác như sự kết nối giữa các nhân vật chỉ mới bắt đầu. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau của Yoo Ryung và Ji Seok chuyển sang chuyện tình lãng mạn. Bộ phim kết thúc với một cảnh hài hước của cả hai bên cố gắng bắt giữ cùng một nghi phạm vì các tội danh khác nhau. Thật tuyệt vời nếu có phần hai kể về việc hai đội cảnh sát hợp tác với nhau để giải quyết những bí ẩn trên tàu điện ngầm.

Page Turner

Sau khi gặp tai nạn xe hơi khiến bản thân mất thị lực, Yoon Yoo Seul (Kim So Hyun) được biết đến là một thần đồng chơi piano dường như mất tất cả. Trong khi đó, Jung Cha Shik (Ji Soo) hứa hẹn tương lai trở thành một vận động viên lại bị chấn thương khớp háng. Họ tình cờ gặp nhau trong một bệnh viện khi Cha Shik ngăn Yoo Seul đang cố tự tử. Họ gặp nhau một lần nữa sau khi Cha Shik trở thành người trợ giúp cho cô ở trường và anh thuyết phục cô dạy anh piano. Cuối cùng, họ truyền cảm hứng cho nhau để theo đuổi những gì làm cho họ hạnh phúc, và bộ phim truyền cảm hứng cho mọi người làm theo những kỳ vọng và ước mơ của riêng bạn chứ không phải là của người khác.


Mặc dù bộ phim chỉ dài ba tập, nhưng nó để lại ấn tượng khá tốt. Thật tuyệt vời khi thấy các nhân vật kết thúc sau khi có khoảnh khắc kết thúc với tác phẩm của họ trong cuộc thi piano. Có phải Yoo Seul vẫn muốn chơi piano ? Cha Shik có tìm thấy giấc mơ mới sau khi học piano không? Page Turner là một bộ phim khiến trái tim bạn khao khát có thêm một chút thời gian cho các nhân vật và câu chuyện của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất