Phim Ảnh

9 điều bạn chưa biết về 'ông hoàng phòng vé' Thái Lan Sunny Suwanmethanont

Ng T Hà
Chia sẻ

9 điều về nam diễn viên được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" Thái Lan Sunny Suwanmethanont mà ít người biết.

Sunny Suwanmethanont là một nam diễn viên nổi tiếng, người đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong các bộ phim điện ảnh hài và phim truyền hình khác nhau. Với nhiều bộ phim điện ảnh xuất sắc gây được dấu ấn mạnh trong lòng khán giả, Sunny Suwanmethanont được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” Thái Lan.

Sunny Suwanmethanont

Vào ngày 06 tháng 09 năm 2019, bộ phim truyền hình mới My Ambulance với sự tham gia của Sunny Suwanmethanont, Mai Davika, Sky Wongravee, Thanaerng Kanyawee và Bank Thiti, đã phát hành tập đầu tiên trên kênh ONE 31. Người xem nói rằng họ thích phim truyền hình này bởi vì mọi thứ đều tốt bao gồm cả dàn diễn viên, đạo diễn, hình ảnh, kịch bản,…. My Ambulance là một bộ phim truyền hình lãng mạn và giả tưởng về tình yêu giữa Tiến sĩ Paeng (do Sunny Suwanmethnont thủ vai) và Tantawan (do Mai Davika thủ vai).

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu những điều thú vị mà ít ai biết về anh chàng này nhé!

1. Sunny Suwanmethanont sinh ngày 18/05/1981.

Bên cạnh gương mặt đầy nam tính, chiều cao ấn tượng, anh chàng này còn có khiếu hài hước

2. Anh ấy là con trai của Petcharat Suwanmethanont, một người mang hai dòng máu Thái-Sing và mẹ là Majolin Suwanmethanont mang dòng máu Pháp.

3. Nên vì thế nam diễn viên là người gốc Thái, Singapore và Pháp.

Mang trong mình ba dòng máu, đó là lý do khiến vẻ đẹp trai của anh chàng này không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai

4. Sunny Suwanmethanont là Cử nhân Khoa học Truyền thông của trường Đại học Assumption.

5. Anh gia nhập ngành giải trí với tư cách là một đại sứ thương hiệu và người mẫu .

6. Sunny Suwanmethanont nổi tiếng sau khi đóng bộ phim Puen Sanit với Noon Sirapan năm 2005. Đây là vai diễn “chào sân” của anh chàng này với khán giả, chính thức lấn sân sang con đường diễn viên.

Trái ngược với gương mặt khá lạnh lùng, Sunny Suwanmethanont là một người hài hước, lầy lội từ trong phim đến ngoài đời thực

7. Năm 2014, anh nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh đình đám I Fine Thank You Love You với Ice Preechaya. Với lời thoại dễ thương cùng âm nhạc lồng ghép tuyệt vời, I Fine Thank You Love You như làn gió nhẹ tình tứ lay động trái tim khán giả. Đó là lý do bộ phim này gây sốt không chỉ ở Thái Lan mà còn cả trong khu vực châu Á.

8. Tiếp tục đà thắng lớn trên màn ảnh rộng, Sunny Suwanmethanont còn tham gia bộ phim Heart Attack (2015) và mới đây nhất là phim Ông anh trời đánh, cũng là bộ phim có doanh thu phòng vé rất cao. Đây đều là hai bộ phim “hợp gu” với các khán giả Việt Nam, được mọi người đón nhận nhiều khi công chiếu. Thành công khi xuất sắc thể hiện tốt các vai diễn của mình trong các bộ phim điện ảnh, Sunny Suwanmethanont được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” Thái Lan. Đối với phim truyền hình, bộ phim đang phát sóng của anh chàng này cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Phim truyền hình này tham gia vào danh sách các xu hướng số một trên Twitter ở Thái Lan.

Tạo hình bác sĩ của Sunny trong “My Ambulance”.

9. Năm 2019, nam thần điển trai lạnh lùng Sunny Suwanmethanont sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới Happy Old Year cùng nữ diễn viên phim học đường đình đám của Thái Lan - Thiên tài bất hảo Aokbab Chutimon. Bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp cuối năm, được sản xuất bởi GDH.

Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình

Hãy cùng chờ đón những dự án phim tiếp theo của nam thần Sunny Suwanmethanont nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất