Phim Ảnh

9 sự thật về nàng nữ chính đáng yêu của 'Suýt thất tình thầm yêu anh chồng'

Ng T Hà
Chia sẻ

Mew Nittha đang trở thành gương mặt được quan tâm khá nhiều tại Thái Lan khi bộ phim truyền hình "My Husband In Law" có sự góp mặt của cô trong vài trò nữ chính đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ của xứ sở Chùa Vàng. Cùng tìm hiểu về 9 thông tin cá nhân mà không-phải-ai-cũng-biết về nữ diễn viên.

Trailer bộ phim “My Husband In Law”.

Mew Nittha (vai Moey) và Mark Prin (vai Thien)

1. Mew Nittha sinh ngày 21 tháng 9 năm 1990 tại Bangkok, Thái Lan. Tên đầy đủ của cô là Nittha Jirayungyurn (nghệ danh: Mew).


2. Cô có một em gái tên là Mint Nuttha. Em gái của nữ diễn viên không hoạt động nhiều trong làng giải trí, cô nàng từng xuất hiện với một vài vai diễn nhỏ trong phim. Em gái của Mew Nittha được biết đến nhiều hơn với sự nghiệp kinh doanh, hiện cô nàng đang sở hữu một cửa hàng bán giày dép.

Mew và em gái.

3. Cô đến trường Holy Heart trong những ngày học tiểu học và đến trường St. Joseph khi theo học trung học. Nữ diễn viên là cử nhân Thiết kế thời trang tại Đại học Srinakharinwirot.


4. Mew Nittha từng học một khóa học tiếng Anh ngắn hạn ở New Zealand với bạn bè khi cô học trung học.

5. Ngoài ra, cô cũng có cơ hội học các khóa học ngắn để vẽ tranh màu nước và phác họa khi cô học trung học.


6. Cô ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 2013 qua vai diễn Than Ying Wanrasa trong bộ phim truyền hình Suparburoot Jutathep: Khun Chai Pawornruj. Trong bộ phim, cô đóng cặp cùng nam diễn viên Pope Thanawat, cũng từ đó cả hai trở thành koojin (cặp đôi màn ảnh) được yêu thích của Channel 3 (TV3).

Cho đến bây giờ, Mew Nittha vẫn làm việc với vai trò diễn viên độc quyền của nhà đài. Nữ diễn viên 30 tuổi đã tham gia 15 bộ phim truyền hình và 3 bộ phim điện ảnh, và là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng là khách mời của nhiều sự kiện thời trang quốc tế khác.


7. Năm 2016, cô đã đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên mình có tựa One Day với Ter Chantavit và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Bộ phim tình cảm lãng mạn kể về cặp đôi nọ được có cơ hội thử yêu nhau trong một ngày, chuyện tình yêu của họ liệu sẽ có thêm những ngày hạnh phúc sau đó?

8. Cô kết hôn với Hi-So Shane vào tháng 01/2020. Cả hai về chung một nhà sau khoảng thời gian một năm hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng doanh nhân giàu có vẫn luôn được cô thường xuyên chia sẻ. Dù đã lập gia đình nhưng nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục tham gia đóng phim, cô cho biết chồng luôn hiểu cho công việc của cô và không ghen khi cô đóng cảnh thân mật với bạn diễn. Hiện tại Mew Nittha vẫn còn rất đam mê công việc nên chưa tính đến chuyện con cái.

Mew Nittha và chồng Hi-So Shane.

9. Mew Nittha đang quay một bộ phim truyền hình mới cho năm 2020 mang tên Duang Tah Tee Sarm, cô đóng cặp cùng nam diễn viên James Ma. Bộ phim truyền hình đang phát sóng Suýt thất tình thầm yêu anh chồng của cô nàng đã phát sóng được 7 tập và nhận được phản hồi rất tích cực của khán giả. Mỗi tập phim sau khi lên sóng đều tạo ra từ khoá đứng đầu top trending trên Twitter Thái Lan với hơn 100.000 lượt hashtag. Bộ phim My Husband In Law của nhà sản xuất Anne Thong phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai, Ba hàng tuần trên TV3 Thái Lan.

Bộ phim Duang Tah Tee Sarm hiện vẫn đang trong quá trình quay phim.

Mew Nittha lầy lội cùng Mark Prin phía sau hậu trường quay phim “My Husband In Law”.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất