Phim Ảnh

Muốn trở thành 'fan chính hiệu' của Mario Maurer cần nắm trong lòng bàn tay 9 điều thú vị ít người biết

Ng T Hà
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu 9 điều chưa biết về nam diễn viên Thái Lan Mario Maurer.

Có lẽ khi nhắc đến phim Thái Lan bạn sẽ không thể không biết đến ngôi sao làng giải trí xứ chùa Vàng Mario Maurer, một trong những nam thần chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh. Anh chàng là một trong những nghệ sĩ nam có tầm ảnh hưởng nhất trong làng công nghiệp giải trí Thái lan. Đẹp trai, tài năng, giàu có và thành công trên con đường nghệ thuật là những gì người ta hay nói về nam tài tử Mario Maurer.

Mario Maurer

Đầu năm 2019, Mario Maurer cùng Kimmy Kimberley trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim hài cổ trang Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang. Bộ phim nhanh chóng gây được sự chú ý bởi sự hài hước, dí dỏm đáng yêu của thầy lang Thong Aek và tiểu thư Chaba, nằm trong danh sách bộ phim có rating cao của channel 3 nửa đầu năm 2019. Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang đã chứng tỏ rằng sức hút của nam thần Mario Maurer chưa bao giờ thuyên giảm dù anh chàng ít đóng phim hơn trước. Không cần nhiều nhưng phim của anh chàng vẫn cứ hot, vẫn cứ tạo nên xu hướng lan tỏa màn ảnh phim Thái!

Mario Maurer và Kimmy Kimberley

Là một cái tên không còn xa lạ với khán giả thế nhưng liệu rằng các fan nữ của anh chàng đã “nắm lòng” những điều ít biết về anh chàng này chưa? Hãy cùng SAOstar “vạch trần” 9 điều mà người hâm mộ có thể chưa biết về nam thần điển trai Mario Maurer dưới đây nhé!

Vẻ ngoài cực điển trai soái ca của nam thần số 1 màn ảnh Thái

1. Mario Maurer sinh ngày 04 tháng 12 năm 1988 tại thành phố Bangkok.

2. Nam diễn viên là người lai hai dòng máu Thái và Đức. Mẹ anh ấy là người gốc Trung Quốc.

3. Anh ấy gần gũi với bố mẹ và nói chuyện với họ về mọi thứ và kể cả chuyện tình yêu nữa.

4. Khi Mario còn trẻ, anh mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát hoặc một người lính. Anh chưa bao giờ mơ ước trở thành một diễn viên. Thế nhưng định mệnh đã đưa đẩy anh đến với vai diễn chính đầu đời trong phim Rak Hang Siam năm 2007. Tiếp sau đó, Mario Maurer cùng “người tình màn ảnh” Baifern Pimchanok gây “náo loạn” màn ảnh Thái và châu Á qua bộ phim điện ảnh First Love năm 2010, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của chàng trai.

Mario Maurer và Baifern Pimchanok, cặp đôi “tình đầu quốc dân”

5. Khi anh ấy còn là một thiếu niên, anh ấy thích thể thao. Anh ấy thích chơi ván trượt với bạn bè khoảng 10 đến 20 người từ 12 giờ trưa đến 9 giờ tối.

6. Khi còn trẻ, anh ấy thích đến trung tâm mua sắm Siam Square như những thanh thiếu niên khác.

7. Anh ấy thích bài hát hip-hop khi còn trẻ. Anh ấy đã nghe loại nhạc này từ khi còn học lớp 6. Anh ấy cũng thích thời trang hip-hop.

8. Khi còn trẻ, anh rất thích nuôi cá cảnh. Mario Maurer có 70 con cá ở nhà.

9. Anh ấy yêu thiên nhiên vì cha anh ấy cũng thích đọc những cuốn sách và mọi thứ liên quan đến thiên nhiên.

Chàng trai có 6,9 triệu người theo dõi trên Instagram và 11 triệu người theo dõi trên Facebook

Nếu muốn trở thành 1 fangirl thực thụ của nam thần số 1 điện ảnh Thái lan Mario Maurer thì bạn đừng nên bỏ qua 9 điều thú vị về thời niên thiếu của anh chàng mà rất ít người biết này nhé! Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới liên quan đến phim ảnh của Mario Maurer trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất