Phim Ảnh

9 câu hỏi xoay quanh trailer mới ra mắt của 'Spider-Man: Far From Home'

Anh Anh
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của "Spider-Man: Far From Home" vừa được tung ra bởi Marvel Studios và có thể nói, cộng đồng fan đã hết sức hào hứng trước những thước phim mới nhất của Giai Đoạn 4.

Đội ngũ marketing của Spider-Man đang phải đối mặt với một tình huống khá căng thẳng, khi phải vừa quảng bá Far From Home, lại vừa phải giữ kín tình tiết của Avengers: Endgame. Ngoài việc tập trung vào các nhân vật chính và giới thiệu nhân vật phản diện của Jake Gyllenhaal thì trailer đầu tiên của phần hai cũng không tiết lộ gì nhiều về tình hình thế giới hậu Endgame. Xuyên suốt trailer có độ dài gần 3 phút, một số người hâm mộ tinh mắt đã kịp thời “tia” được những tình tiết gây khó hiểu và lập nên được danh sách tổng hợp sau đây.

9. Dì May và Happy đang hẹn hò?

Trailer mở đầu bằng cảnh dì May (Marisa Tomei) và Happy Hogan (Jon Favreau) đang “thả thính” nhau trước mặt Peter Parker. Liệu rằng đây chỉ là yếu tố hài hước đơn thuần giống như Tony Stark (Robert Downey Jr.) từng tán tỉnh dì May trong Civil War hay đây sẽ là một chuyện tình đẹp trong tương lai?

8. Có thật là bộ phim lấy bối cảnh xảy ra sau Avengers: Endgame?

Chính chủ tịch Marvel- Kevin Feige đã lên tiếng xác nhận rằng Far From Home có mốc thời gian hậu Endgame, nhưng suốt trailer chẳng có ai nhắc đến cái búng tay của Thanos nên nhiều người hâm mộ lại đâm ra nghi ngờ.

Rõ ràng là Marvel Studios không muốn “spoil” Endgame, nhưng nhìn vào thời hạn kỳ lạ trên hộ chiếu của Peter và thái độ hết sức bình thường của mọi người xung quanh, trông thật chẳng giống với một thế giới đang trong quá trình khôi phục sau khi bị hủy diệt.

Đương nhiên, giả thuyết du hành thời gian trong Endgame càng trở nên thuyết phục hơn bao giờ hết, nhưng biết đâu Marvel đang đùa cợt với fan và thực chất Far From Home xảy ra trước Endgame thì sao?

7. Nhóm The Elementals gồm bao nhiêu thành viên?

Trailer đã giới thiệu sơ lược về nhóm ác nhân The Elementals, bao gồm những người ngoài hành tinh bất tử sở hữu một sức mạnh tự nhiên nào đó. Trong đó, có ba thành viên là Hellfire (lửa), Hydron (nước) và Magnum (đất), chỉ có Oddly Zephyr (khí) là không xuất hiện.

Dựa theo vai trò của các thành viên, một số fan đã đưa ra giả thuyết rằng The Elementals thực chất chỉ là chiêu trò của bậc thầy ảo ảnh Quentin Beck/Mysterio (Jake Gyllenhaal). Rất có thể, Mysterio đã dàn cảnh đánh nhau với Hydron để tạo nên lớp vỏ bọc anh hùng cho bản thân, từ đó dễ dàng tiếp cận Spider-Man hơn.

6. MJ có biết danh tính của Spider-Man?

Có vẻ như Far From Home sẽ đầu tư khai thác mối quan hệ giữa Peter và Michelle/MJ (Zendaya) nhiều hơn so với phần đầu. MJ được đánh giá là khá “cool ngầu”, điềm đạm, chững chạc hơn nhiều so với những “crush” khác của Spider-Man. Có khi cô nàng sẽ tự khám phá ra mọi chuyện trước khi Peter tiết lộ danh tính. Hy vọng rằng chuyện tình giữa MJ và Peter sẽ đi theo hướng khả quan hơn so với những trường hợp trước đây.

5. Far From Home sẽ là bộ phim đánh dấu sự ra mắt của hội siêu phản diện The Sinister Six?

Thông tin về The Sinister Six đã xuất hiện từ trước khi phần hai được bấm máy. Phần đầu Homecoming đã giới thiệu với khán giả hai ác nhân là Vulture (Michael Keaton) và Scorpion (Michael Mando), sắp tới, Far From Home sẽ lại giới thiệu thêm ít nhất một ác nhân nữa, và đó chính là Mysterio. Đây đều là những thành viên của hội phản diện The Sinister Six tiếng tăm lừng lẫy giới truyện tranh. Nếu như Spider-Man đối đầu với hội này ở phần ba thì khả năng cao phần hai sẽ là màn ra mắt của không ít “dân anh chị”.

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Remi Hii (đứng ngoài cùng bên trái bức ảnh) sẽ vào vai Alistair Smyth thời trẻ (đây cũng chính là nhân vật siêu phản diện The Ultimate Spider-Slayer) và Numan Acar được dự đoán sẽ vào vai Chameleon.

4. Trang phục đặc biệt của Spider-Man

Trong trailer, người xem được chiêm ngưỡng một số trang phục mới của Spider-Man, nổi bật nhất trong số đó chính là bộ đồ chuyên dụng màu đen mà có vẻ như Peter sẽ sử dụng để thực hiện nhiệm vụ nào đó ở Prague.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Spider-Man có được bộ đồ mới từ đâu? Rất có thể đây là “hàng” của Tony Stark, nhưng nhiều fan cho rằng Nick Fury mới chính là câu trả lời. Trong nguyên tác Secret War, Spider-Man đã hợp tác với Nick Fury và sử dụng bộ trang phục đen không khác gì trên hình.

3. Tony Stark sẽ góp mặt trong Far From Home?

Mặc dù trailer của Endgame đã ám chỉ về một kết cục không có hậu cho Tony Stark, nhưng Marvel trước giờ vốn có sở thích đùa giỡn với fan nên nếu anh có xuất hiện cuối phần hai như một vai khách mời thì cũng không có gì quá sốc.

2. Khi nào thì Mysterio mới trở thành vai phản diện?

Một trong những điều bất ngờ nhất trong trailer là việc Mysterio được xem như một người hùng và còn được Nick Fury chiêu mộ để giải quyết nhóm The Elementals. Tuy vậy, chắc chắn rằng đến cuối phim, Mysterio sẽ ngay lập tức trở mặt và đối đầu với Spider-Man. Kịch bản trên đã chẳng còn mới đối với người hâm mộ nhưng chẳng nhẽ Marvel lại chịu “lộ đề” dễ đến vậy mà không có thêm cú twist nào sao?

1. Ai là người sở hữu tòa nhà đang đứng ở vị trí của trụ sở Avengers?

Các fan tinh mắt đã “soi” được cảnh quay chớp nhoáng của tòa nhà nằm ở vị trí của Avengers Tower- đã bị Tony Stark bán sau Civil War và đang được trùng tu lại bởi chủ nhân mới. Các thuyết âm mưu thu hút sự quan tâm nhất của cộng đồng fan đó là: tòa nhà này thuộc về tập đoàn Oscorp, do Green Goblin/Norman Osborn đứng đầu; hoặc đây là tòa nhà Baxter, đóng vai trò như trụ sở của nhóm Fantastic Four.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất