Phim Ảnh

8 tên sát nhân có bộ mặt 'thiên thần' trên màn ảnh rộng

Chia sẻ

Cái ác không phải lúc nào cũng xấu xí. Có những kẻ sát nhân tàn bạo nhưng vẻ ngoài lại vô cùng đẹp đẽ, đáng yêu.

Kevin (Elijah Wood)

Chàng Hobbit ngây thơ ngày nào đã đi một quãng đường dài để trở thành tên sát nhân máu lạnh trong Sin City. Kevin là kẻ có thể thản nhiên giết chết và ăn thịt người khác mà không mảy may nao núng hay ân hận. Cuối cùng, hắn bị Mickey Rourke dìm trong bể máu và biến thành mồi ngon cho chính con sói cưng của hắn.

sin_city

Walter Finch (Robin Williams)

Với khuôn mặt hiền từ và thậm chí hơi nhẫn nhục, khó tin là Robin Williams có thể vào vai sát nhân “ngọt” như thế. Nhưng tài tử lừng danh đã chứng tỏ rằng không vai diễn nào có thể “làm khó” khả năng diễn xuất của ông bằng tên tội phạm thông minh Walter Finch trong Insomnia. Hắn là kẻ thách thức, đùa giỡn lực lượng cảnh sát bằng những trò mèo vờn chuột bệnh hoạn.

Robin_Williams

Patrick Bateman (Christian Bale)

Thân hình săn chắc cường tráng, khuôn mặt đẹp như tượng tạc cùng phong thái hào hoa, không mấy người có thể tưởng tượng đằng sau vẻ bề ngoài quyến rũ đó lại là một tên sát nhân biến thái nhất nhì lịch sử điện ảnh Mỹ. Tài tử Christian Bale dường như được sinh ra để vào vai Patrick Bateman trong American Psycho. Bộ phim vẫn luôn được coi là mốc son trong sự nghiệp của Bale.

Patrick

Suzanne Stone-Maretto (Nicole Kidman)

Mỹ nhân nước Úc trút bỏ vẻ dịu dàng mong manh thường ngày để vào vai nữ diễn viên hai mặt Suzanne Stone-Maretto trong To Die For. Mặc dù không trực tiếp sát hại ai nhưng cô nàng quái ác này lại có khả năng thuyết phục người khác ra tay hộ mình. Cái giá phải trả cho Suzanne ở cuối phim thực sự xứng đáng với tội lỗi mà cô đã gây ra.

nicole_kidman

David Marks (Ryan Gosling)

Nam tài tử đẹp trai phong độ hoàn toàn giấu mình bên dưới lớp hóa trang trắng bệch biến thái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thực về tên trùm nham hiểm Robert Durst, phim All Good Things cũng xây dựng hình ảnh gã sát nhân David Marks với những hành vi thất thường và bạo lực ngày càng gia tăng. Sau khi phim công chiếu, Robert Durst thú nhận những tội lỗi của ông ta trong phim tài liệu The Jinx. Điều đó khiến màn trình diễn của Ryan Gosling càng trở nên thuyết phục.

ryan_gosling

Amy Elliott-Dunne (Rosamund Pike)

“Amy Kỳ Diệu” là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Rosamund Pike. Nữ sát nhân lạnh lùng và tính toán ẩn dưới bộ mặt của cô gái xinh đẹp, nữ tính trong Gone Girl mang đến trải nghiệm rùng rợn cho tất cả khán giả.

amy4

John Doe (Kevin Spacey)

Seven là kiệt tác của đạo diễn thiên tài David Fincher. Dù không phủ nhận sức hút của hai kép chính Brad Pitt và Morgan Freeman, nhưng Kevin Spacey cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vai trò gã sát nhân John Doe - kẻ thực hiện các vụ giết chóc dựa trên Bảy Tội Lỗi Chết. Hắn đã nhiều phen “đi trước một bước” hai vị thám tử để hoàn thành hành vi tội ác của mình.

kevin_spacey

Paul & Peter (Michael Pitt, Brady Corbet)

Được làm lại từ phiên bản Áo năm 1997, Funny Games của năm 2007 có hai diễn viên Michael Pitt và Brady Corbet vào vai hai tên sát nhân tâm thần Paul và Peter. Chúng bắt giữ một gia đình vô tội và hành hạ họ bằng những trò quái đản trước khi kết liễu mạng sống của từng thành viên. Sau đó, chúng tiếp tục lặp lại chuỗi đùa giỡn với tính mạng người khác mà không hề bị trừng phạt.

funny_games

Chia sẻ
Tin mới nhất