Phim Ảnh

8 phim điện ảnh Hoa ngữ đang được mong đợi

Thu Hương
Chia sẻ

Những cái tên như "Tróc yêu ký 2", "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc"... hứa hẹn sẽ là những bộ phim điện ảnh mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả vào đúng dịp tết.

Tróc yêu ký 2

Ảnh đế Lương Triều Vỹ gây bất ngờ với sự xuất hiện trong Truy Lùng Quái Yêu 2 (Tróc yêu ký 2) cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà… Nếu như trót lỡ yêu thích cậu bé tiểu yêu quái củ cải Hồ Ba thì chắc chắn đây sẽ là một bộ phim mà các bạn không thể bỏ qua vào đúng dịp Tết Nguyên Đán. Tróc yêu ký 2 còn được sự tham gia của các diễn viên Lý Vũ Xuân, Đại Bằng, Liễu Nham, Dương Hựu Ninh… và dự kiến sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 16/02/2018.

Tróc yêu ký 2 - Bộ phim không thể bỏ qua dịp tết Nguyên Đán

Trailer phim.

Thám tử phố tàu 2

Năm 2018 thật sự sẽ là một năm đáng nhớ của nền điện ảnh khi có sự xuất hiện phần 2 bộ phim Thám tử phố tàu. Với nội dung tiếp diễn diễn biến của Thám tử phố tàu phần 1, phần 2 được người xem vô cùng mong đợi, đặc biệt là diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên khác như Vương Bảo Cương, Tiêu Ương, Trần Xích… Dự kiến Thám tử phố tàu 2 sẽ ra rạp cùng ngày với Tróc yêu ký 2. Chắc chắn, phần 2 của cả hai bộ phim này sẽ gây ra những bất ngờ không hề kém cạnh.

Trailer phim.

Cạnh tranh cùng Tróc yêu ký 2 Thám tử phố tàu 2

Địch Nhân Kiệt chi Tứ đại thiên vương

Địch Nhân Kiệt chi Tứ Đại Thiên Vương (Tên tiếng Trung: 狄仁杰之四大天王) do nhà sản xuất Hoa Nghị chịu trách nhiệm sản xuất cùng đạo diễn Từ Khắc và giám chế Trần Quốc Phú, Thi Nam Sinh. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một điểm sáng chói trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Xuất sắc trong việc lựa chọn diễn viên, nội dung và thể loại, Địch Nhân Kiệt chi Tứ đại thiên vương không chỉ là một bộ phim lịch sử mà còn mang cả tinh hoa văn hóa điện ảnh Trung Quốc.

Địch Nhân Kiệt chi Tứ đại thiên vương - Bộ phim không nên bỏ lỡ của trường phái diễn xuất thực lực

Dàn diễn viên thực lực như Triệu Hưu Đình (vai Địch Nhân Kiệt), Lâm Canh Tân (vai Sa Đà Trung), Phùng Thiệu Phong (vai Ất Trì Chân Kim), Lưu Gia Linh (vai Võ Tắc Thiên) cùng sự tham gia của nhiều diễn viên khác. Nếu như không có sự cố đột xuất bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 27/7/2018.

Dành được sự quan tâm của khán giả, đoàn làm phim tỏ ra vô cùng phấn khích

Tây Du Ký: Nữ nhi quốc

Với những gì mà Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đã chứng minh cho khán giả thấy về sức hút của dự án này đến khán giả thì có lẽ không còn một câu từ nào có thể diễn tả được sự hấp dẫn của bộ phim này. Được các nhà đài lựa chọn là bộ phim “xông đất” chắc hẳn Tây Du Ký: Nữ nhi quốc sẽ là sự lựa chọn đảm bảo cho điện ảnh năm mới.

Chắc hẳn, Tây du ký nữ nhi quốc mới là bộ phim được lòng khán giả nhất

Trailer phim.

Vô vấn đông tây

Vô vấn đông tây là dự án điện ảnh được đạo diễn Lý Phương Phương chịu trách nhiệm biên kịch, với dàn diễn viên hùng hậu như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Lực Hoành… cùng với nội dung thu hút nên tuy không quảng bá nhiều nhưng phim vẫn đạt được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả.

Vương Lực Hoành trong Vô vấn đông tây

Vô vấn đông tây chủ yếu kể về cuộc đời, số phận của 5 thanh niên trẻ có mơ ước và khát vọng của mình. Tuy nhiên, khi bước ra cuộc sống hàng ngày, liệu 5 thanh niên trẻ này có vượt qua mọi sóng gió để thực hiện được ước mơ của mình hay không? Phim hiện đang trình chiếu tại Trung Quốc và chưa có lịch phát hành ở Việt Nam.

Chương Tử Di trong Vô vấn đông tây

Hồng hải hành động

Với số vốn đầu tư lên đến 500 triệu NDT, Hồng hải hành động với những góc quay ngoại cảnh tuyệt đẹp khắc họa vô cùng thành công bối cảnh sơ tán trong chiến tranh của Trung Hoa. Để làm được bộ phim này, đoàn làm phim phải huy động tất cả các lực lượng quân sự: hải quân, lục quân và không quân.

Hồng hải hành động xứng đáng là bộ phim điện ảnh được đầu tư nhất

Trailer phim.

Có thể thấy Hồng hải hành động đã vượt qua khuôn khổ của một dự án điện ảnh. Đội ngũ diễn viên tham gia cũng tỏ ra vô cùng thỏa mãn trong quá trình khởi quay. Vào 16/2/2018 tới đây Hồng hải hành động sẽ ra mắt khán giả với sự góp mặt của các diễn viên như có sự tham gia của dàn diễn viên Trương Dịch, Hải Thanh, Trương Hàm Dư, Bạch Băng, Hoàng Cảnh Du, Trương Trạch, Đỗ Giang…

Tạo hình nhân vật cũng khá bắt mắt, mạnh mẽ

Phong lâm hỏa sơn

Phong lâm hỏa sơn (Tên tiếng Anh: Sons Of The Neon Night) là bộ phim được bàn tay của đạo diễn Mạch Tuấn Long nhào nặn nên với nội dung về những biến động trong kinh doanh Hong Kong. Một vụ đánh bom bất ngờ khiến thị trường kinh doanh, doanh nhân giàu có những biến chuyển lớn. Bộ phim có sự tham gia của Cao Viên Viên, Lương Gia Huy, Kim Thành Vũ, Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân… và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Phong hỏa lâm sơn - Coming soon

Đêm cuối cùng địa cầu

Đêm cuối cùng địa cầu là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Thang Duy và Huỳnh Giác. Phim xoay quanh cuộc đời của hai diễn viên chính. Trong phim có chứa nhiều yếu tố trinh thám và hấp dẫn người xem.

Đêm cuối cùng của địa cầu sẽ là dự án đầu tiên của Thang Duy sau khi sinh con

Đây được xem là dự án đầu tiên sau khi Thang Duy sinh con, sự xuất hiện trở lại của cô được khán giả hoan nghênh và chào đón. Hy vọng rằng, bộ phim đầu tay mà Thang Duy bắt đầu hoạt động trở lại sẽ là một dấu ấn đối với sự nghiệp của cô và nền điện ảnh Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất