Phim Ảnh

8 nam diễn viên Hàn khiến fan mê mệt trong năm 2017

An Dâu
Chia sẻ

Hàn Quốc không chỉ là đất nước nổi tiếng với món Kim Chi mà còn lừng danh với nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn, cùng với dàn diễn viên chính “lung linh”. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua 8 nam diễn viên điển trai khiến fan mê mệt trong năm 2017:

1. Lee Jong Suk ( Khi em ngủ say)

Khi nàng say giấc là bộ phim ra mắt vào tháng 9 năm nay. Lúc vừa ra mắt phim đã gây được nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam, không chỉ nhờ vào kịch bản “hack não” mà còn vì quyền lực của hai diễn viên chính, đặc biệt là nam thần Lee Jong Suk.

Khuôn mặt đầy quyến rũ của Lee Jong Suk

Trong khi, Lee Jong Suk liên tục khiến các fan nữ thích thú trước loạt biểu cảm đáng yêu của anh.

2. Park Seo Joon (Thanh xuân vật vã)

Sau hai bộ phim She Was Pretty và Kill Me Heal Me, nam diễn viên Park Seo Joon đã trở thành một ngôi sao sáng trong nền điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây anh trở lại vô cùng hoành tráng với vai nam chính trong bộ phim Thanh xuân vật vã. Từ một vị giám đốc sáng tạo bảnh bao, cực ngầu trong She Was Pretty, lần này Park Seo Joon thủ vai một thần đồng Taekwondo. Tuy rất giỏi về bản chất đánh đấm nhưng bên trong vị võ sư này lại là một con người lương thiện, hiền lành có phần hơi ngố và rất thủy chung.

Đặc biệt, màn cầu hôn nữ chính ở cuối phim vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến của hàng nghìn người. Lời bộc bạch chân thành của Dong Man (Park Seo Joon) dành cho Ane Ra đã khiến các fan girl lay động và đọng lại mãi trong tâm trí người xem:

“Ae à, anh không thể đi đến nơi nào đó mà không được nhìn thấy em. Anh cũng không thể nói rằng chúng ta hãy hẹn hò lại lần nữa. Hãy quên về việc hẹn hò và chia tay đi. Sống với anh nhé, hãy sống với anh nhé. Ngày đầu tiên khi chúng ta hôn nhau thì là hẹn hò, còn chúng ta sống cùng nhau nghĩa là kết hôn. Anh không thể sống mà không có em, giống như 20 năm qua chúng ta vẫn luôn bên nhau vậy. Hãy kết hôn với anh nhé.”

3. Park Huyn Sik (Cô nàng mạnh mẽ Doo Bong Soo)

Cô nàng mạnh mẽ Doo Bong Soo là bộ phim nhận được rất nhiều ủng hộ từ người xem. Bên cạnh kịch bản mới lạ pha chút hài hước, cùng với nữ chính Doo Bong Soo là một người có siêu năng lực thì nam chính Park Huyn Sik cũng làm cho người hâm mộ “phát cuồng”. Độ đẹp trai pha chút trẻ con, cùng với đó là bản tính tự lập và tài năng của mình… là những dấu ấn mà Paro Hyun Sik để lại.

Biểu cảm “khó đỡ” của giám đốc An Min Huyk

Nhưng không chỉ vì thế mà vai diễn giám đốc An Min Huyk “đốn tim” được khán giả, mà độ nổi tiếng còn nhờ vào khả năng diễn sâu “giả gay” độc nhất vô nhị. Ngoài ra, những biểu cảm vô cùng đáng yêu như bắt chước Doo Bong Soo, hay làm nũng của anh cũng không ai bằng… Tất cả những lý do trên đã khiến Park Huyn Sik trở thành một trong những chàng trai hoàn hảo trong màn ảnh Hàn.

4. Park Hae Jin (Một đấu một)

Man to Man (Một đấu một) là bộ phim hành động đấu đá nhau về chính trị pha một chút hài hước đầy tính giải trí, khiến cho phim không hề nhàm chán mà luôn cuốn hút hồi hộp theo từng pha hành động của diễn viên. Park Hae Jin trong vai Kim Seo Woo được coi là nhân vật gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nhan sắc “không góc chết” của vệ sĩ Kim

Trong Man to man, Park Hae Jin vào vai một vệ sĩ bảnh bao bảo vệ một ngôi sao tên Hallyu Woon Kwang. Mặc dù là vệ sĩ nhưng anh lại được rất chú trọng về nhan sắc. Ẩn sau vẻ “bơ mọi thứ” là một bộ óc hết sức nhạy bén và chưa một lần thất bại trong các phi vụ. Dù chinh chiến đã lâu nhưng anh vẫn giữ được vẻ đẹp với những bộ vest bảnh bao, tóc vuốt vuốt và đeo kính râm. Với phong cách như vậy càng làm Park Hae Jin trở nên hoàn hảo và chiếm trọn tái tim của các chị em. Đây chính là vai diễn toàn diện nhất của anh từ trước đến nay

5. Ji Chang Wook (Đối tác đáng ngờ)

Lại thêm một công tố viên nữa khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi năm 2017: Ji Chang Wook vai Noh Jin Wook trong bộ phim Đối tác đáng ngờ. Một anh chàng có tính cách bên ngoài thì tỏ ra mạnh mẽ nhưng chỉ để che dấu sự yếu đuối bên trong. Ji Chang Wook được biết đến với những vai diễn hành động như The K2, Người hùng của em… nên anh có một ngoại hình khá chuẩn cùng với đó là nụ cười ấm áp vạn người mê khiến cho các fan girl không khỏi xuýt xoa với những cảnh lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính.

Đây cũng được coi là vai diễn cuối cùng trước khi “nam thần” này lên đường nhập ngũ.

6. Sung Hoon (Sự lãng mạn bí mật)

My Secret Romance (Sự lãng mạn bí mật) là một dự án rất đặc biệt của OCN vì là lần hiếm hoi nhà đài này chịu sản xuất một bộ phim ngôn tình lãng mạn. Phim được đầu tư chỉnh chu từ nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, hình ảnh, âm nhạc… Trong đó phải kể đến nam chính Sung Hoon tuy đã 34 tuổi nhưng với khuôn mặt đẹp như tạc, body săn chắc và diễn xuất có chiều sâu.

Nhiều người cho rằng anh đã qua tuổi để yêu đương mặn nồng nhưng với kịch bản nhẹ nhàng, cuốn hút và diễn xuất tài tình đã làm cho vai diễn của Sung Hoon trở nên hấp dẫn người xem hơn. Xuất thân là một vận động viên bơi lội, nam diễn viên đã sở hữu thân hình chuẩn rất phù hợp với những bộ vest. Khi đứng cạnh nữ chính, anh càng nổi bật hơn với phong thái chững chạc của một giám đốc trầm tính nhưng galant hết nấc. Nhờ vào đó Sự lãng mạn bí mật được coi là một “bom tấn” phim tình cảm của Hàn Quốc.

7. Gong Yoo (Yêu Tinh)

Nam diễn viên được mệnh danh là “Yêu tinh” điển trai nhất màn ảnh Hàn. Năm 2017 bộ phim Yêu tinh đã trở thành bộ phim truyền hình gây sốt với lượng người xem qua truyền hình rất lớn.

Trong bài viết đăng ngày 29-5, đài CNN ưu ái gọi Gong Yoo là “nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc”. Khi được mời đóng vai diễn này, anh yêu cầu khắc họa nhân vật của mình là một con Yêu tinh yếu đuối, rụt rè và sau đó được mẹ đẻ của Hậu duệ mặt trời chấp nhận. Kết quả một con Yêu tinh “cute nhất quả đất” đã được ra đời. Mặc dù với tuổi tác và ngoại hình “ông chú”, Gong Yoo vẫn cư xử như nữ sinh nghịch ngợm. Đặc biệt tính cách “nữ nhi” này càng được lộ rõ hơn khi Yêu tinh sống cùng nhà với thần chết Wang Yeo đẹp trai, lạnh lùng. Cặp đôi trái ngược này đã tạo nên một couble Thần chết - Yêu tinh không thể dễ thương hơn nữa, khiến nhiều fan phát cuồng trong những ngày cuối năm 2016 đầu năm 2017.

8. Lee Min Hoo (Huyền thoại biển xanh)

Cuối cùng phải kể đến Lee Min Hoo trong Huyền Thoại biển xanh.

Vẻ ngoài mê hoặc lòng người của Lee Min Hoo.

Trong Huyền thoại biển xanh, Lee Min Hoo đã vào vai một siêu lừa đảo cực ngầu với những màn hóa trang đa dạng từ “sang chảnh” đến cực kì đáng yêu. Bên cạnh đó anh cũng khiến người xem đổ gục khi đóng những phân cảnh hành động hết sức chân thực ở thời quá khứ của nhân vật Heo Joon Hae.

Các fan hãy chọn cho mình một bộ phim để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cũng như độ thả thính của các mĩ nam Hàn Quốc trong năm 2017 sắp qua này nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Dâu

Tin mới nhất