Phim Ảnh

8 lý do khán giả trông đợi tập 5-8 của 'The Last Empress': Màn 'vịt hóa thiên nga' của Choi Jin Hyuk, vợ cũ Hoàng đế Shin Sung Rok

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng điểm qua 8 nguyên nhân mà người xem đã, đang và sẽ mong đợi vào các tập mới của drama cổ trang "Hoàng hậu cuối cùng - The Last Empress".

Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) của đài SBS đã có một buổi ra mắt gây sốc và hồi hộp đến nỗi chúng tôi háo hức chờ đợi xem những diễn biến nối tiếp nhau vào mỗi thứ tư hàng tuần. Nó tạo nên sự hấp dẫn với các tình tiết cùng âm mưu “hack” não khó đoán.

Chắc chắn rằng trong tập 5 đến 8 sẽ gây ấn tượng mạnh. Chúng tôi nghĩ rằng biên kịch Hoàng hậu cuối cùng đã biết cách giữ chân khán giả với những cảnh giật gân, diễn biến thay đổi, nhân vật mới xuất hiện. Vì vậy, chúng tôi sẽ liệt kê 8 lý do khiến khán giả chúng tôi thực sự chìm đắm, thậm chí bị ám ảnh trong thời gian sắp tới.

1. Nhiều vai phản diện…nhưng vẫn tuyệt vời

Bằng cách đó, The Last Empress luôn mê hoặc người xem mặc dù thực tế rằng không có quá nhiều nhân vật có tính cách đáng yêu. Xây dựng tuyến nhân vật phản diện độc đáo chính là điểm sáng tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim khi hội tụ sự mưu mô, hiểm ác, đểu giả, xảo quyệt và độ “thảo mai” chưa từng có.

Dường như tất cả các vai trò trong phim đều có sự thù hằn với nhau, riêng chỉ Oh Sunny (Jang Nara) ngây thơ, trong sáng bị cuốn theo cuộc đấu đá chốn thâm cung. Hiện tại chúng tôi đang chờ đợi đến ngày Thái hậu Kang (Shin Eung Kyung) “xử lý” Yoo Ra (Lee Elijah) và Hoàng đế (Shin Sung Rok) sẽ biết bộ mặt thật của cô ta.

2. Nhân vật mới xuất hiện

Khán giả sẽ được làm quen thêm với một số người mới, điển hình là chàng trai trẻ bí ẩn mới từ nước ngoài trở về Hàn Quốc (Oh Seung Yoon). Chắc chắn anh ấy thuộc dòng tộc Hoàng gia khi một cảnh phim đã cho thấy rằng người này gọi Hoàng thái hậu bằng bà. Trong cung, Hoàng thái hậu có lẽ là nhân vật duy nhất đứng về phía Oh Sunny và được khán giả yêu mến. Vì vậy, hy vọng rằng họ có thể cùng phe để tạo thêm chiều hướng mới thú vị cho câu chuyện.

Bên cạnh đó, khán giả cũng thích thú với màn tương tác đáng yêu giữa em gái của Oh Sunny và chị gái của Hoàng đế.

3. Màn “vịt hóa thiên nga” của Na Wang Sik

Vâng…đó là một đoạn phim thể hiện quá trình “thay hình đổi dạng” của nhân vật Na Wang Sik béo ú (Tae Hang Ho) thành anh chàng đẹp trai như soái ca (Choi Jin Hyuk) chỉ sau khi dốc sức tập luyện để giảm cân. Màn lột xác đáng kinh ngạc nhất lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc khi nhân vật chỉ ngồi cắt tóc thì sẽ biến thành người khác. Có lẽ biên kịch không muốn “nhại” lại giống những bộ phim khác bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ nên đã thay đổi theo hướng này. Tuy có hơi ngớ ngẩn nhưng vì sự ra đời của Choi Jin Hyuk nên khán giả cũng dễ dàng bỏ qua và cho đó là một cảnh phim hài hước.

4. Đạo sĩ bí ẩn

Nếu không có sự giúp đỡ, hướng dẫn, đào tạo một cách khôn ngoan, nghiêm khắc của người đàn ông bí ẩn cạnh bờ biển (Kim Myung Soo) thì có lẽ Wang Sik đã chấm dứt cuộc đời đau khổ trong bộ dạng xấu xí rồi. Người này cũng biết rõ một hai điều về hoàng cung, vì vậy chúng tôi không thể không tự hỏi mối quan hệ của anh với Hoàng đế. Liệu có phải là thành viên bị trục xuất của hoàng tộc? Cha ruột của Hoàng hậu đã mất trước đây? Một cựu vệ sĩ cung điện? Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể suy đoán như vậy thôi.

5. Hoàng hậu Oh Sunny và vệ sĩ Na Wang Sik

Với cả Sunny và Wang Sik đều gặp nhau trong cung điện, sắp tới chúng ta nhận thấy sự âm mưu, và kế hoạch trả thù sẽ diễn ra. Mới đầu, cả Sunny và Wang Sik đều có chút kỳ quặc và lúng túng về thân phận của nhau nhưng họ cũng có nhiều điểm dễ thương khi ở cạnh. Chúng tôi tò mò xem hai nhân vật sẽ tương tác như thế nào? Khi nào họ mới bắt đầu rung cảm, cùng nhau trả thù lại những kẻ đang hãm hại mình?

6. Tủ quần áo của Hoàng đế Lee Hyuk

Thật đáng ngạc nhiên khi diễn vai phản diện nhưng Shin Sung Rok lại được yêu mến đến không tưởng. Anh Hoàng đế không chỉ thể hiện được diễn xuất kinh ngạc mà còn trình diễn những bộ trang phục thực sự ấn tương. Một trong những cảnh quyến rũ nhất có lẽ là khi anh mặc đồ ngủ và choàng áo Hanbok hoàng tộc bên ngoài. Tôi chắc chắn rằng 100% khán giả đều thấy phong cách đó tuyệt vời.

7. Khá khứ bi thảm của Hoàng đế với vợ cũ

Thông thường khi có một nam diễn viên K-drama đảm nhận vai phản diện, sẽ có một chuyện buồn đằng sau để giải thích thái độ lạnh lùng và tàn nhẫn của anh ta. Và chúng tôi đặc biệt tò mò muốn biết dụng ý của Hoàng hậu cuối cùng khi cố gắng làm khán giả có ác cảm về Lee Hyuk. Sự thật dường như sắp được phơi bày khi anh từng kết hôn nhưng cô ấy đã qua đời vào 7 năm trước. Anh chàng kết hôn với Sunny chỉ để bảo vệ mối quan hệ của mình với Yoo Ra.

Trong lễ cưới, khi Lee Hyuk nhìn thấy Sunny, anh đã tưởng tượng cô là người vợ cũ đã qua đời của mình. Khán giả bắt đầu có một chút cảm thông với nhân vật. Dường như có chuyện gì đó tồi tệ đã xảy ra, Lee Hyuk thực sự yêu vợ cũ của mình.

Ngoài ra cũng thấy mặt dễ thương của Hoàng đế.

8. Mối tình vụng trộm đầy âm mưu của Yoo Ra và Lee Hyuk

Lúc đầu Lee Hyuk chỉ coi cô thư ký Yoo Ra như tình nhân của mình, nhưng sau khi nhiều sự cố phát sinh cùng những mưu đồ của cô ta, Hoàng đế chính thức “sập bẫy”. Sau nỗi ám ảnh về sự qua đời của vợ cũ, Lee Hyuk hoàn toàn tin tưởng và dùng đủ mọi cách để bảo vệ, sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì Yoo Ra.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất