Phim Ảnh

8 cặp đôi phim Hàn có chiều cao chênh lệch một cách đáng yêu!

Theo Soompi
Chia sẻ

Đây là 8 cặp đôi có "chiều cao chênh lệch" sẽ khiến bạn bấn loạn vì quá đỗi đáng yêu!

Thỉnh thoảng sự chênh lệch về chiều cao đã tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt. Mỗi cặp đôi trong phim Hàn đều rất thu hút và vô số cặp đôi trong đó đã tạo nên những “phản ứng hóa học đầy bất ngờ”. Rõ ràng là khi sự chênh lệch ấy xuất hiện thì điểm nhấn của bộ phim càng tăng.

Dĩ nhiên là sự khác biệt về chiều cao sẽ tạo nên những cảnh hôn đặc sắc nhất! Khoa học đã giải thích rằng: những màn nhón chân và cúi người xuống để hôn thực sự tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho cả nhân vật và bộ phim. Trong những cảnh phim như thế người xem dường như nhìn thấy được một hình ảnh khi mà “nữ anh hùng bé nhỏ” chứng tỏ sức lực với “anh hùng nam siêu to khổng lồ” của mình hoặc khi anh chàng cao to cúi người xuống để nhìn ngắm “một nửa” thế giới bé nhỏ của mình. Đây chính là 9 cặp đôi sẽ khiến bạn mỉm cười khi cố gắng “trao đổi ánh nhìn” cùng nhau dù chiều cao cách biệt.

1.Kim Seul Gi và Yoon Doo Joon - Tình yêu bóng nước (Splash splash Love)

Bộ phim ngắn tập này kể về cô gái nhỏ nhắn do Kim Seul Gi thủ vai, với chiều cao chỉ dừng lại ở 1m58. Trong Tình yêu bóng nước, nhân vật của Seul Gi sau khi nhảy vào một vũng nước đọng trong công viên và sau đó “xuyên không” về thời Joseon, nơi mà cô bị mọi người lầm tưởng là vị thái giám bên cạnh vị vua Lee Do do Yoon Doo Joon thủ vai với chiều cao “khủng” 1m79.

Đây là một câu chuyện tình yêu tuy ngắn gọn súc tích nhưng lại ngọt ngào đến mức sâu răng. Bộ phim đi từ hài hước chuyển dần sang trầm lắng nhưng lại không kém phần lãng mạn. Đặc biệt là những phân cảnh dễ thương của hai nhân vật chính với sự chênh lệch 20 centimet.

2.Song Ha Yoon và Choi Jin Hyuk - Niềm vui hiểm ác (Devilish Joy)

Khi lần đầu tiên xem Niềm vui hiểm ác, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ cảm nhận được một giấc mơ về tình yêu thật trẻ trung như cách mà hai nhân vật chính gặp gỡ nhau đầy kỳ diệu. Nhưng mọi thứ lại đi quá xa. Dĩ nhiên không con đường nào trải đầy hoa hồng, một tình huống bất ngờ đã xảy ra cộng thêm việc hai người mắc bệnh về trí nhớ khiến cả hải phải chia chìa. Đó là những chướng ngại vất khiến cả hai phải xa nhau quá lâu nhưng cuối cùng người xem cũng thở phào nhẹ nhỏm khi mà “những người yêu nhau cũng về lại với nhau.”

Cảnh tượng anh chàng cao to 1m86 Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) lao đến người con gái anh yêu Joo Gi Bbeum (Song Ha Yoon) và ôm chầm lấy cô trong vòng tay rắn chắc của mình khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải rung rinh.

3.Han Ji Min và Nam Joo Hyuk - Radiant

Với chiều cao 1m88 ấn tượng, Nam Joo Hyuk trông cao to khổng lồ khi đứng cạnh các bạn diễn nữ. Trong Radiant, sự chênh lệch trong chiều cao của hai diễn viên hết sức rõ rệt khi anh chàng đứng cạnh Han Ji Min khi cô chỉ cao 1m60, tức là chênh nhau 28 centimet. Sự khác biệt về chiều cao đã được bù lại cho sự khác biệt tuổi tác khi mà Han Ji Min trông vẫn rất trẻ trung dù lớn hơn Nam Joo Hyuk 12 tuổi. Nhưng dù gì đi nữa thì cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại những thước phim hay và chân thật nhất cho khán giả.

4.Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang - Cô tiên dọn dẹp (Clean with passion for now)

Yoon Kyun Sang cao “ngút ngàn” với 1m91 trong khi Kim Yoo Jung chỉ có 1m61, có nghĩa là sự chênh lệch của cặp đôi là 30 centimet! Trong Cô tiên dọn dẹp, một trong hai nhân vật chính bị chứng ám ảnh không thể chịu đựng được sự bừa bộn trong khi người còn lại tự thừa nhận rằng bản thân không ngại vướng phải bụi bẩn. Các tình tiết lãng mạn đốn tim người xem sẽ xuất hiện khi mà anh chàng cao to và cô nàng bé nhỏ có những màn “chạm trán” hài hước.

5.Yoo In Na và Ji Hyun Woo - Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun ( Queen In Hyun’s Man)

Đôi khi sức nóng của chênh lệch về chiều cao quá lớn và không thể dập tắt dù cho bộ phim đã kết thúc. Chúng ta không thể nói rằng chỉ vì sự khác biệt độc đáo này mà cả hai lại hẹn hò ngoài đời thật nhưng các fans cũng vẫn mong điều đó sẽ góp phần nho nhỏ để đẩy thuyền đúng không nào?

Chiều cao 1m65 của Yoo In Na và 1m85 của Ji Hyun Woo chính là chất xúc tác tạo nên những khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào của cả hai trong Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun, nhất là khoảnh khắc họ cùng nhau khiêu vũ, cô nàng đứng lên chân của Ji Hyun Woo. Làm thế nào mà một người có thể không rơi vào lưới tình của ai đó khi họ trân trọng bạn như một nàng công chúa theo đúng nghĩa đen.

6.Kim Ji Won và Park Seo Joon - Thanh xuân vật vã (Fight my way)

Park Seo Joon nhận được nhiều lời khen ngợi khi có một tỉ lệ cơ thế cân đối được “phơi bày” hoàn toàn trong bộ phim Thanh xuân vật vã khi mà nam diễn viên đóng vai một võ sĩ. Chiều cao 1m85 của anh chàng rất ấn tượng trong khi Kim Ji Won trông nhỏ bé khi đứng cạnh với chiều cao 1m64. Điểm nhấn khác của bộ phim là sự cứng cắn và mạnh mẽ của nữ chính, đây cùng là nhân tố để khán giả cảm thấy có sự “cân bằng” và càng thêm yêu thích bộ phim hơn.

7.Jang Nara và Shin Sung Rok - Hoàng hậu cuối cùng (The last empress)

Tuy đây không phải là cặp đôi vượt trội nhất nhưng đủ để người xem “chèo thuyền” cả hai nhiệt tình trong Hoàng hậu cuối cùng. Shin Sung Rok cao 1m87 còn Jang Nara cao chỉ 1m60, điều này cũng tăng phần kịch tính cho mối quan hệ đầy sóng gió của họ. Theo thời gian, Jang Nara rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào trong những tập đầu phim để chứng minh rằng mình là một đối thủ đáng gờm với nhân vật phản diện cao to Shin Sung Rok, ngay cả khi anh có cao hơn cô những 27 cm.

8.Park Bo Young và Ahn Hyo Seop - Viên đá bí ẩn (Abyss)

Cặp đôi đã khiến mùa hè tăng nhiệt hơn với Abyss, một bộ phim truyền hình mà sự “điên rồ” của nó tăng dần qua từng tập phim. Điểm thú vị của phim chính là điểm xuất phát của cả hai hoàn toàn trái ngược khi chàng là một công tử bột chẳng đẹp trai và một mỹ nữ cao ráo, xinh đẹp. Nhưng định mệnh từ một viên đá bí ẩn ngoài vũ trụ đã thay đổi tất cả khi mà Cha Min (Ahn Hyo Seop) trở nên cao to với 1m87 còn Ko Se-yeon (Park Bo Young) lại bị thấp bé với 1m58.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất