Phim Ảnh

8 cặp đôi được yêu thích nhất Trung Quốc (Phần 3): 'Huynh đệ' cùng nhóm nên tiện thể… yêu luôn?

Vũ Phong
Chia sẻ

Các cặp đôi đang được cư dân mạng Trung Quốc nhiệt tình ghép cặp Vương Tử Dị - Thái Từ Khôn, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên, Lee Dong Hae - Eun Hyuk đều có điểm chung là cùng hoạt động trong một nhóm nhạc. Chẳng phải "Nhất cự li, nhì tốc độ" sao?

Mỗi couple bên Trung Quốc đều sẽ có cho mình một topic cho fan lập ra được đặt tên theo đặc điểm hoặc tên của hai nhân vật chính. Nội dung của mỗi topic sẽ là thông tin để các shipper tìm hiểu về các hoạt động mới nhất hoặc liệt kê ra những đặc điểm giống nhau giữa cặp đôi chính.

Bây giờ chúng ta cùng khám phá những cặp đôi “nam - nam” hoạt động chung một nhóm nhạc, hoặc từng thi thố sinh tử cùng nhau.

Vương Tử Dị - Thái Từ Khôn
(Hashtag #DịKhôn) #异坤

Vương Tử Dị và Thái Từ Khôn cùng là thí sinh tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng Idol Producer do iQiyi sản xuất. Hiện tại Vương Tử Dị cũng là một trong 9 thành viên của nhóm nhạc Nine Percent được tuyển chọn từ 9 thí sinh chiến thắng của cuộc thi để debut.

Trong quá trình cùng nhau tham gia cuộc thi này, mối quan hệ giữa Thái Từ Khôn và Vương Tử Dị vô cùng tốt. Đặc biệt họ lúc nào cũng nghĩ đến nhau trong những dịp quan trọng của đối phương. Vương Tử Dị trong một lần đi ra nước ngoài còn để tâm việc Thái Từ Khôn có thói quen ít uống nước nên mua một cái cốc tặng Thái Từ Khôn với mục đích mong người bạn của mình có thể uống nước nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Video về “tình cảm” của hai anh chàng.

Ngoài ra, Thái Từ Khôn cũng là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Vương Tử Dị khi cùng tham gia cuộc thi cho thấy tình cảm tốt đẹp giữa hai anh em. Cộng thêm vào đó là sự hợp ý giữa hai người càng khiến các shiper có lòng tin mạnh mẽ vào cặp đôi này dù cuộc thi đã kết thúc.

Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên
(Hashtag #KhảiNguyên) #凯源

Độ nổi tiếng của cặp đôi này là điều không cần phải bàn cãi. Dù không phải là một Tứ diệp thảo (tên fandom của TFBOYS) cũng có thể biết đến họ qua các fancam, MV, fanfic Khải Nguyên. Hai cậu bé gặp gỡ vào năm 2011 và trở thành bạn thân từ đó. Cả hai đều là người Trùng Khánh, cùng trải qua khoảng thời gian gian khổ khi là thực tập sinh, cùng thi tài trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng và hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc với tên gọi W&W trước khi TFBOYS được thành lập.

Khải Nguyên thường xuyên có những hành động rất giống nhau. Cả hai đi bộ theo cùng một nhịp, uống nước cùng lúc, xoay đầu cùng lúc, cùng đưa ra đáp án giống hệt nhau khi được đặt câu hỏi. Nếu không được giới thiệu trước, nhiều người sẽ ngỡ họ là một cặp song sinh vì quá ăn ý. Cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Xem xong clip này, bạn sẽ càng thêm tin vào “real-couple”.

Với vai trò anh lớn, Vương Tuấn Khải luôn yêu thương và bảo vệ Vương Nguyên nhiều hơn. Cậu nhóc như một “bảo mẫu” khi lo lắng cho cậu em từ bữa ăn cho tới giấc ngủ. Tuy chỉ lớn hơn một tuổi nhưng Tuấn Khải chững chạc và trưởng thành hơn hẳn. Đây là lý do mà dù không còn xuất hiện nhiều cùng nhau như trước như cặp đôi Khải Nguyên vẫn được các shiper đẩy thuyền rất nhiệt tình.

Lee Dong Hae - Eun Hyuk
(Hashtag #HáchHải) #赫海

Tình bạn hơn chục năm gắn bó giữa Eun Hyuk và Lee Dong Hae khiến không ít người ngưỡng mộ. Họ không những có sở thích giống nhau mà suy nghĩ, tư duy âm nhạc cũng y đúc. Donghae và Eunhyuk (Super Junior) có thể coi là cặp idol nam được các fan Kpop ưa thích nhất nhì hiện nay.

Gắn bó, thân thiết cùng nhau trong thời gian dài, cặp đôi “Cá và Khỉ” không chỉ có những khoảnh khắc đáng yêu giữa đời thường, trong những dự án song ca mà còn trên sân khấu concert giữa các thành viên khác của Super Junior. Ngoài ra, khi Donghae và Eunhyuk cùng tạo nên một nhóm nhỏ là Super Junior D&E được khá nhiều fan ủng hộ bởi cả hai phối hợp với nhau lúc nào cũng ăn ý hơn cả.

Nhóm nhỏ D&E nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên khác của Super Junior. Thủ lĩnh Leeteuk thậm chí còn quản lý sát sao các hoạt động quảng bá của họ ở Nhật Bản. Thế mạnh của D&E nằm ở khả năng sáng tác của Donghae cùng kĩ năng nhảy của Eunhyuk. Bản thân Eun Hyuk luôn giống như một người anh lớn bảo vệ em Dong Hae qua bất cứ bão giông nào. Suốt nhiều năm qua, shiper của cặp đôi này vẫn vững lòng tin với thuyền của mình và luôn nằm trong top topic thu hút nhất trên weibo.

Đáng yêu không nào?

Vưu Trường Tĩnh - Lâm Ngạn Tuấn
(Hashtag #TrườngĐắcTuấncp) #长得俊cp

Vưu Trường Tĩnh và Lâm Ngạn Tuấn cũng là thí sinh tham gia cuộc thi Idol Producer do trang iQiyi sản xuất. Vưu Trường Tĩnh vốn lớn tuổi hơn Lâm Ngạn Tuấn nhưng tính cách của Vưu Trường Tĩnh lại có phần ngây thơ hơn đàn em của mình. Đặc biệt là Vưu Trường Tĩnh cũng thường xuyên dành nhiều lời khen có cánh mỗi khi được ekip hỏi suy nghĩ của cậu về Lâm Ngạn Tuấn.

Tất cả các thành viên tham gia chương trình, ekip đều công nhận rằng tình cảm giữa Vưu Trường Tĩnh và Lâm Ngạn Tuấn vô cùng tốt đẹp, gắn bó tuyệt đối với nhau. Vưu Trường Tĩnh và Lâm Ngạn Tuấn như hai mảnh đối lập nhau, nếu Lâm Ngạn Tuấn ôn nhu, trầm tính thì Vưu Trường Tĩnh lại có chút tăng động, hoạt bát hơn.

Hai anh chàng này khi ở cạnh nhau trong suốt các buổi phỏng vấn hậu trường của chương trình luôn tung hứng ăn ý với nhau tạo nên một cặp đôi anh em đẹp. Chính những điều này đã khiến fan nhanh chóng ship họ lại với nhau cho đến nay.

Thật sự rất dễ thương.

Ngoài ra còn có không ít couple Nam - Nam xuất hiện trong danh sách topic hot này và liên tục thay đổi thứ tự cho nhau mỗi khi xuất hiện hint giữa họ. Trong đó nổi bật nhất là 2 cặp đôi phụ của Love by chance là Mean (Tin) - Plan (Can) và Mark (KengKla) - Gun (TechNo) tuy xuất hiện nhỏ giọt trong phim vẫn giữa nằm trong top 20 và top 30.

Đặc biệt khi có sự kiện xuất hiện các cặp đôi này, cư dân mạng xứ Trung càng tranh luận sôi nổi có lúc đẩy 3 cặp đôi này vào top 20 cho thấy sức hút của Love by Chance tại Trung Quốc vô cùng lớn khi mà thị trường ở đây ngày càng khan hiếm phim đam mỹ cộng thêm việc các Couple Nam - Nam cũng dè dặt hơn khi thể hiện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất