Phim Ảnh

8 cặp đôi được yêu thích nhất Trung Quốc (Phần 2): Đặng Luân - Dương Tử hay Ngô Ánh Khiết - Bạch Kính Đình?

Vũ Phong
Chia sẻ

Ở kỳ trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 2 cặp đôi dẫn đầu: Perth-Saint của Love By Chance và Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu của phim Thượng Ẩn. Sau đây là 2 cặp đôi nam nữ nên duyên trong màn ảnh: Đặng Luân - Dương Tử và Ngô Ánh Khiết - Bạch Kính Đình.

Mỗi couple bên Trung Quốc đều sẽ có cho mình một topic cho fan lập ra được đặt tên theo đặc điểm hoặc tên của hai nhân vật chính. Nội dung của mỗi topic sẽ là thông tin để các shipper tìm hiểu về các hoạt động mới nhất hoặc liệt kê ra những đặc điểm giống nhau giữa cặp đôi chính. Gần đây, bảng xếp hạng xứ Trung luôn đưa ra những cặp đôi mà người hâm mộ đang nhiệt tình ghép cặp, dù là trên màn ảnh hay ngoài đời thực.

Ở kỳ trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 2 cặp đôi dẫn đầu: Perth-Saint của Love By Chance và Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu của phim Thượng Ẩn. Sau đây là 2 cặp đôi nam nữ nên duyên trong màn ảnh và khán giả muốn họ tiến xa hơn nữa:

Đặng Luân - Dương Tử
Hashtag #BắcÁoPhuPhụ) #北奥夫妇 

Cặp đôi ngôn tình duy nhất trụ lại lâu nhất và ổn định trong bảng xếp hạng couple này chính là cặp đôi chính của bộ phim chuyển thể ngôn tình Hương mật tựa khói sương. Nhờ việc hợp tác trong bộ phim này mà cả Đặng Luân lẫn Dương Tử đều thu về cho mình lượng fan hâm mộ khủng, đặc biệt là fan couple.

Vì vậy mà nhất cử nhất động của cả hai đều được fan chú ý. Thế nhưng, điều khiến các fan kiên quyết ghép hai con người này lại với nhau không chỉ vì họ kết hợp ăn ý mà vì Đặng Luân và Dương Tử thật sự rất có duyên với nhau. Được biết, Hương mật tựa khói sương là lần thứ ba họ hợp tác cùng nhau sau Không Phải Hoa Chẳng Phải SươngHoan Lạc Tụng 2.

Đặng Luân - Dương Tử.

Dù trong hai phim trước họ không ghép đôi với nhau trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn cứ thích cả hai bên nhau. Đến Hương mật tựa khói sương, cặp đôi diễn xuất ăn ý đến mức khán giả không thể thoát khỏi câu chuyện tình giữa Cẩm Mịch và Húc Phượng. Vậy nên để thỏa mộng “chèo thuyền”, rất nhiều những dự án mới râm ran tin sẽ mời Dương Tử và Đặng Luân tái hợp càng khiến shiper có lòng tin vào cặp đôi này.

Hậu trường của hai nhân vật chính.

Hậu trường siêu đáng yêu.

Chỉ là FMV nhưng lại đáng yêu thế này.

Ngô Ánh Khiết - Bạch Kính Đình
(Hashtag #MỗiNgàyCủaPháchPhách) #魄魄的日常

Cặp đôi Ngô Ánh Khiết và Bạch Kính Đình vốn chưa từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình nào. Họ được đặt cạnh nhau khi cùng tham gia chương trình thực tế Minh tinh đại trinh thám do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất. Cuối mùa 2 của chương trình bắt đầu được ekip đẩy mạnh truyền thông đưa cặp đôi này lên hàng top không thua gì các thần tượng lưu lượng.

Chương trình Thần tượng vạn vạn toái.

Ngô Ánh Khiết với tính cách hào sảng, phóng khoáng luôn tìm mọi cách chọc ghẹo đàn em. Cô nàng còn không ngại ngần thừa nhận Bạch Kính Đình là mẫu người mà cô thích, thể hiện nhiều cử chỉ thân thiết, tình cảm. Vốn dĩ Ngô Ánh Khiết có rất nhiều chàng trai được ghép với cô gái đáng yêu này như Vương Tử, Viêm Á Luân,… nhưng con thuyền to lớn nhất và được ủng hộ nhiều nhất chính là với Bạch Kính Đình. Bởi lẽ cả hai cùng nhau tham gia cả hai mùa của chương trình Minh tinh đại trinh thám với mức độ ăn ý ngày càng cao.

Phỏng vấn Bạch Kính Đình.

Không thể phủ nhận, chương trình này cùng với độ đẹp đôi của cặp đôi Ngô Ánh Khiết - Bạch Kính Đình đã giúp đẩy nhân khí của cả hai lên cao hơn. Ở khu vực Đài Loan, Ngô Ánh Khiết có thể đã có danh tiếng nhất định nhưng ở Trung Quốc thì Ngô Ánh Khiết và Bạch Kính Đình vẫn đang thuộc hàng diễn viên mới có ngoại hình, đời tư trong sạch được khán giả đánh giá cao.

MV Couple.

Bảng xếp hạng các cặp đôi còn có những cái tên nào? Hãy cùng SAOstar theo dõi kỳ sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất