Phim Ảnh

8 cảnh buồn nhất trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dưới đây là 8 cảnh quay đau lòng nhất của drama Hàn

1. Khi Sul Hee nói với Joo Man hãy buông tha cho cô (Đời tôi hạng bét)

Đời tôi hạng bét (Fight For My Way) (2017) có những cảnh mà các nhân vật chính khiến bạn hồi tưởng tất cả những khoảnh khắc mà tuổi trẻ của ai cũng đã trải qua. Một trong số đó là khi Sul Hee (Song Ha Yoon) bị bạn trai lâu năm Joo Man (Ahn Jae Hong) lừa dối. Sau khi cho anh quá nhiều cơ hội, cô cuối cùng đã đủ can đảm để buông bỏ mối quan hệ đó.

2. Khi Woo Tak chụp ảnh với cái bóng của Hong Joo (Khi nàng say giấc)

Trong Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping) (2017), Jung Hae In đóng vai nam thứ Han Woo Tak. Tuy Nam Hong Joo (Bae Suzy)Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) là cặp đôi chính, nhưng trái tim của nhiều khán giả nữ đã hướng về Woo Tak, người âm thầm yêu thương và bảo vệ Hong Joo. Trong một cảnh, anh đã tự mình chụp một bức ảnh với bóng của Hong Joo, vì có vẻ như hai người đang tựa vào nhau. Trông anh rất vui ngay cả khi anh ấy trở thành một người mà cô ấy chỉ có thể dựa vào như một người bạn.

3. Khi Seo Dae Young và Myung Ju bị chia cách bởi nhiệm vụ (Hậu duệ mặt trời)

Cặp đôi thứ hai trong Hậu duệ mặt trời (2016) đã có một câu chuyện tình khá bi thảm. Seo Dae Young (Jin Goo) Yoon Myung Ju (Kim Ji Won) yêu nhau vượt qua mọi rào cản về thân phận và sự cấm đoán của bố Myung Ju. Tại một thời điểm, nhiệm vụ của họ đã tách họ ra khỏi nhau và Dae Young và Myung Joo không thể làm gì ngoài việc chấp nhận số phận.

4. Ae Shin và Eugene chia tay (Mr. Sunshine)

Quý ngài Ánh dương (Mr. Sunshine) (2018) là melodrama mà bạn không bao giờ có thể nghĩ tới. Thật thú vị khi xem Ko Ae Shin (Kim Tae Ri)Eugene Cho (Lee Byung Hun) cùng nhau tìm hiểu tình yêu là gì. Tuy nhiên, hoàn cảnh của họ không cho phép điều đó diễn ra lâu, và đến một lúc nào đó, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài hy sinh và chia tay.

5. Khi vợ của hoàng tử Wook chết (Người tình ánh trăng)

Một trong những lần chúng ta thấy hoàng tử Wook khóc là khi vợ chàng, Myung Hee qua đời. Myung Hee yêu cầu Hae Soo (IU) trang điểm để cô ấy có thể trông xinh đẹp nhất và khiến phu quân nhớ đến mình. Hoàng tử cõng nàng đi dạo trên con đường phu đầy tuyết nhưng không bao giờ thực sự nói cho cô biết anh yêu cô nhiều như thế nào. Cô nói: “Anh đã có thể yêu em nhiều hơn. Thế là đủ.” Cô chết mà không biết rằng hoàng tử đã không còn tình cảm với mình.

6. Khi Goblin biến mất (Goblin)

Tại một thời điểm, qua con mắt của một người lạ, anh thấy Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai) đến thăm nhà hàng của họ ở Canada mà không có anh. Anh bắt đầu khóc khi nhận ra rằng anh sẽ không thể dành cả cuộc đời mình cho người phụ nữ anh yêu, và anh đã xé nát trái tim của chính mình. Tuy nhiên, nó không đau lòng như khi Kim Shin chết và Eun Tak khóc lóc thảm thiết. Tại sao điều này phải xảy ra?!

7. Khi Sunny nói tạm biệt (Globin)

Thần Chết (Lee Dong Wook) Sunny (Yoo In Na) đã trải qua rất nhiều chuyện chỉ để đi đến cuộc chia tay cuối cùng. Điều này thật không công bằng. Khi họ gặp lại nhau (lần thứ n), Thần Chết tự giới thiệu mình là Wang Yeo và để Sunny rời đi. Nhưng tệ hơn, khi mọi người nhận ra rằng Sunny nhớ tất cả mọi thứ, cô tạm biệt Wang Yeo và rời đi với hy vọng cả hai sẽ gặp lại. Điều an ủi duy nhất là cô ấy đã đạt được ước muốn của mình khi họ tái sinh. (Và bây giờ, loạt phim mới của Dong Wook và In Na, Touch Your Heart như một spin-off thể hiện cuộc sống ở kiếp sau của họ với nhau!)

8. Jung Hwan thổ lộ tình cảm của mình (Reply 1988)

Khi nói đến cốt truyện xoắn ốc mỗi lần làm bạn đau lòng, người chiến thắng sẽ phải đến khi Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) trút bầu tâm sự của mình với Deok Sun (Hyeri). Thật tệ khi Deok Sun trông giống như đang thương hại hoặc cảm thấy không thoải mái trong suốt lời thú nhận của anh, nhưng điều tồi tệ hơn là anh ta phải giả vờ như tất cả chỉ là một trò đùa chỉ để giữ thể diện.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất