Phim Ảnh

8 bộ phim truyền hình Thái Lan sẽ được phát sóng trên truyền hình cáp Hàn Quốc: Toàn siêu phẩm của Channel 3 được gọi tên

Ng T Hà
Chia sẻ

"Buppe Sannivas", "Kluen Cheewit", "Nakee", "Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang", "Kom Faek, Buang Bunjath", "Rak Nakara" và "Likit Ruk: The Crown Princess" là 8 bộ phim truyền hình Thái Lan sẽ được phát sóng trên đài cáp ở Hàn Quốc trong thời gian tới.

Theo nguồn tin này, tám bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan sẽ được phát sóng trên TVA Plus và Smile Plus với sự thể hiện của các diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim đầu tiên là một bộ phim truyền hình nổi tiếng Buppe Sannivas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) với sự tham gia của Pope Thanawat, Bella Ranee Campen, Punjan Prama và Prang Kannarun. Bộ phim thứ hai là một bộ phim truyền hình nổi tiếng khác được phát sóng ở Thái năm 2016 Kluen Cheewit - Sóng gió cuộc đời với sự tham gia của Mark Prin và Yaya Urassaya Sperbund.

Đây đều là hai bộ phim đình đám của Channel 3 trong năm phát sóng. Ngược dòng thời gian để yêu anh là bộ phim xuyên không, kể về cuộc đời của tiểu thư Karakade trong bối cảnh cũ với những câu chuyện vừa hài hước vừa đáng yêu và cũng không kém phần ngọt ngào. Bộ phim sẽ đưa các khán giả đi du lịch Thái Lan qua màn ảnh nhỏ qua việc tinh tế đưa những nét văn hóa của người Thái từ xa xưa với những món ăn ngon, phong cảnh đẹp cũng như văn hóa sinh hoạt của họ.

Còn “hương vị” của Kluen Cheewit thì lại mang một sắc thái hoàn toàn khác, bộ phim là những mẩu chuyện tình ngược tâm từ đầu đến cuối của hai nhân vật chính luật sư Sathit và Jeerawat. Bộ phim có thể được xem là ngập tràn kịch tính từ đầu đến cuối phim. Bộ phim cũng xuất sắc lọt top những bộ phim hay nhất và đáng xem nhất của Channel 3 trong năm 2016.

Sáu bộ phim truyền hình khác là Nakee (Ken Phupoom và Taew Natapohn), Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang (Mario Maurer và Kimmy Kimberley Anne Woltemas), Kom Faek (Mark Prin và Kimmy Kimberley), Buang Bunjath (Mario Maurer và Mai Davika), Likit Ruk: The Crown Princess (Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya) và Rak Nakara (Mark Prin, Taew Natapohn và Mew Nittha).

Đây là lần đầu tiên các bộ phim này chính thức đến gần hơn với khán giả xứ Kim Chi thông qua việc phát sóng trên đài cáp. Theo đó, cả tám bộ phim đều được sản xuất bởi Channel 3 Thái Lan, nhà đài lớn mạnh thứ hai ở xứ sở Chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất