Phim Ảnh

8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà bạn đừng xem khi đói!

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Nếu là fan của drama thì hẳn bạn đã xem ít nhất một trong những bộ phim dưới đây. Có rất nhiều lý do để xem chúng như là: diễn viên đẹp, kịch bản thú vị, cảnh quay đẹp,... Nhưng có khi nào bạn nghĩ sẽ xem chúng vì những món ăn có trong đó?

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực từ mỳ Ý đến những món ăn truyền thống Hàn Quốc thì những bộ phim Hàn Quốc này hoàn toàn là một gợi ý không tồi. Chỉ có một nhắc nhở nhỏ là bạn đừng xem khi đói và xem vào ban đêm chúng có thể đe dọa tới cân nặng của bạn.

Drinking Solo

Để bắt đầu bữa tiệc sao chúng ta không khai vị với bia nhỉ? Hoặc có thể là soju? Hay một chút sake. Như bạn có thể đoán, Drinking Solo tập trung vào uống hơn là ăn. Nhưng nó không có nghĩa là chỉ có một đám người sáng tối say xỉn gây khó chịu cho khán giả (mặc dù có một số cảnh nhân vật say xỉn (tất nhiên rồi))

Drinking Solo tập trung vào lý do tại sao mọi người lại uống rượu như là thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, an ủi bản thân sau khi đã vượt qua khó khăn. Không chỉ vậy phần đầu của mỗi tập phim đều có hình ảnh những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Có thể là người không thích uống bia, nhưng bộ phim này chắc chắn khiến bạn phải suy nghĩ về việc ra ngoài mua một lốc bia mỗi khi một trong số các nhân vật mở một lon bia tươi. Vì vậy đừng quên lấy cho mình một cốc bia lạnh và một số đồ ăn nhẹ trước khi ngồi xuống xem Drinking Solo.

Pasta

Trong khi một số nhà bếp của nhà hàng có thể là một cơn ác mộng (cảm ơn, Gordon Ramsay, vì đã khai sáng cho chúng ta), thì bếp La Sfera ở quán Pasta Pasta sẽ khiến bạn muốn ăn mì mỗi ngày cho đến hết đời. Là một chút cường điệu, nhưng tôi nghĩ ngay cả một người ghét mì cũng có thể muốn thưởng thức một số sau khi xem bộ phim này. Aglio e olio, vongole, linguine với sốt cà chua, ba ravioli phô mai tất cả chúng đều siêu siêu ngon.

Nếu pasta thực sự không phải là thứ bạn thích, đừng lo, vì những cảnh nấu ăn vẫn rất thú vị để xem và thậm chí có thể truyền cảm hứng cho bạn để nấu gì đó theo sở thích của bạn. Có thể bếp của bạn sẽ được sử dụng hết công suất khi xem phim này.

Hãy cẩn thận để không quá mải mê với bộ phim và để pasta của bạn quá lửa nhé!

Series Let’s Eat

Nếu có một bộ phim được liệt kê ở đây mà bạn chắc chắn không nên xem khi đói, thì đó chỉ có thể là Let’s Eat (tất cả các phần). Trong nhiều bộ phim truyền hình, thức ăn chỉ đóng vai nhân vật phụ hoặc là phần phụ của bộ phim nhưng với Let’s Eat thức ăn cũng là một nhân vật chính được chăm chút. Từ cách máy quay chầm chậm lướt qua một bàn đầy những món ăn hấp dẫn đến những cảnh quay gần quay chi tiết từng món đều rất tỉ mỉ, thức ăn thực sự là trung tâm của bộ phim này.

Và không chỉ là ăn thật nhiều thức ăn trong những cảnh quay, các nhân vật đều tạo nên cảm giác tận hưởng và cảm giác ngon miệng tới người ăn.

Chảo Lửa Tình Yêu

Cho dù bạn có quan tâm tới quá trình nấu các món ăn ngon hay chỉ quan tâm đến thành phẩm cuối cùng, thì chắc chắn bạn sẽ chảy nước miếng khi xem bộ phim này. Đôi khi, nó tạo cảm giác giống như một chương trình nấu ăn chuyên nghiệp và không chỉ là một bộ phim truyền hình nhờ cách Poong (2PM Junho) mô tả các món ăn và có các hình ảnh đến ngay cả Food Network cũng phải ghen tị. Bộ phim này xoay quanh cách nấu một bát mỳ tương đen (jjajangmyeon) hoàn hảo.

Ma nữ đáng yêu

Mặc dù thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong bộ phim, nhưng đây lại là ứng cử viên yếu nhất. Tuy nhiên, vì các nhân vật chính đều làm việc trong một nhà hàng, nên sẽ công bằng để cho bộ phim vào danh sách. Rốt cuộc, đôi khi chỉ cần ý tưởng về thức ăn là đủ để làm cho một người chảy nước miếng.

Có rất nhiều thức ăn đã sơ chế đủ để làm cho dạ dày của bạn réo lên nếu đó là thứ khiến bạn phấn khích.

Vì vậy, đây là một bộ phim khi bạn lười nấu nướng hãy order bánh pizza và giao việc nấu ăn cho các diễn viên của Oh My Ghost.

Quán ăn đêm

Bộ phim này rất phù hợp cho những đêm mà khó ngủ hoặc đang cần một thứ gì đó để giúp bạn giải tỏa stress sau một ngày dài. Chỉ những câu chuyện và nhân vật thôi cũng khiến bạn cảm thấy như thể bạn đã ăn một đĩa thức ăn nóng yêu thích của mình hơn nữa tất cả các bữa ăn đều trông rất ngon lành và dường như được thực hiện rất cẩn thận.

Và đừng quên ăn tối khi xem bộ phim vì nó có thể khiến bạn tìm gì đó ăn vào ban đêm đó !

Tiệm mỳ mỹ nam

Một món ăn huyền thoại của hội ăn đêm: ramyun (mì ăn liền) Chỉ nghĩ về bộ phim này đã khiến tôi thèm một bát ramyun nóng hổi đến mức tôi thực sự đang đi đun nước nấu mỳ. Mặc dù một số sáng tạo trong bộ phim vẫn còn gây nghi vấn (kết hợp giữa nước sốt sô cô la và ramyun?) nhưng đây vẫn là một bộ phim thú vị và đáng xem.

Sam Soon đáng yêu

Còn gì hoàn hảo hơn để kết thúc danh sách này với một bộ phim truyền hình về một đầu bếp bánh ngọt? Nếu bạn đang cố gắng mồm miệng mình trong tầm kiểm soát, thì đây có thể không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. Quá quá nhiều thứ đẹp đẽ và ngon lành trong đây.

Và hơn nữa có thể xem xong bộ phim bạn sẽ muốn trở thành một thợ làm hay hay ít nhất là mua một chiếc bánh ngọt về ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất