Phim Ảnh

8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có chi phí sản xuất cao nhất

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Gần đây, nhiều bộ phim truyền hình đã gây bất ngờ khi tiết lộ về kinh phí sản xuất.

Các bộ phim truyền hình giả tưởng và hành động thường đòi hỏi nhiều kinh phí hơn cho các hiệu ứng đặc biệt. Một số bộ phim còn phải ra nước ngoài để quay. Tất nhiên, việc caste những diễn viên hàng đầu cũng là một phần quan trọng của ngân sách.

Hiện tại không chỉ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tư vào chi phí sản xuất mà cả phim truyền hình. Bạn có bao giờ tự hỏi chi phí sản xuất của một bộ phim là bao nhiêu không?

Dưới đây là danh sách 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có chi phí sản xuất cao nhất.

1. Biên niên sử Arthdal - (54 tỷ won)

Biên niên sử Arthdal có dàn diễn viên bao gồm các diễn viên hàng đầu Hallyu Song JoongKi và Jang DongGun. Bộ phim có 18 tập được chia thành ba phần.

Một phần của bộ phim được quay ở Brunei. Một phần khác được quay tại thành phố Osan, nằm ở phía Nam Seoul thuộc tỉnh Gyeonggi. Đoàn phim đã xây dựng một phim trường mới tại đó, bạn có thể ghé qua tham quan.

Bộ phim được sản xuất bởi Studio Dragon nổi tiếng đã sản xuất những bộ phim truyền hình chất lượng cao như Mr. Sunshine, Hồi ức Alhambra,… Việc sản xuất ước tính là 3 tỷ won mỗi tập.

2. Mr.Sunshine - (30 tỷ won)

Mr.Sunshine là một bộ phim truyền hình của Lee ByungHunKim TaeRi. Đứng số 2 trong số các K-Drama có kinh phí khủng. Đoàn phim đã chi hơn 1,5 tỷ won cho mỗi tập phim. Chỉ cần xem đoạn teaser ngắn và bạn sẽ hiểu tại sao nó cần chi phí lớn đến như vậy.

3. Vagabond (Lãng Khách) - (25 tỷ won)

Vagabond là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Lee SeungGiSuzy. Một phần của bộ phim đucợ quay ở nước ngoài và bộ phim sẽ có nhiều cảnh hành động mãn nhãn. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 9 tại Hàn Quốc và trên Netflix.

4. Kingdom (Vương Quốc Thây Ma) - (20 tỷ won)

Kingdom là một series của Netflix được phát sóng vào tháng 1. Lấy bối cảnh thời Joseon với đại dịch thây ma đang hoành hành. Dàn cast gồm Ju JiHoon, Ryu SeungRyong và Bae DooNa. Mỗi tập phim ước tính khoảng 1,5/2 tỷ won.

5. Hành Vi Phạm Tội - (20 tỷ won)

Hành Vi Phạm Tội (Lee JoonKi đóng chính) nằm trong sự án remake từ series Mỹ của drama Hàn, ước tính 1 tỷ won một tập.

6. Mật Danh Iris 2 (Iris 2) - (20 tỷ won)

Iris 2 lấy đề tài gián điệp có sự tham gia của Jang Hyuk, Lee DaHae và Lee BeomSoo. Được phát sóng sau thành công vang dội của Iris 1 năm 2009.

7. Sư Nhâm Đường, Nhật Ký Ánh Sáng - (20 tỷ won)

Bộ phim là sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ diễn viên Lee YoungAe. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thư pháp nổi tiếng của thời Joseon ở cả quá khứ và hiện tại.

8. Bạn Cũng là Người ? - (10 tỷ won)

Một bộ phim của Seo KangJoon và Gong SeungYeon. Đội ngũ sản xuất đã chi nhiều tiền cho CGI và các hiệu ứng đặc biệt vì bộ phim có liên quan đến robot. Hơn nữa, bộ phim được quay một phần ở Cộng hòa Séc.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất