Phim Ảnh

Valentine 2020: Bạn cần xem ngay 8 bộ phim Trung Quốc 'siêu ngọt ngào' này

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dịp lễ Valentine nếu chưa có những kế hoạch riêng cho mình thì bạn có thể ở nhà xem 8 bộ phim tình cảm lãng mạn dưới đây và tận hưởng hạnh phúc cùng những người mình yêu thương nhất.

Cá mật hầm mực (Thân ái, nhiệt ái)

Bộ phim tình cảm lãng mạn này đạt tổng số trung bình tỷ suất người xem từ tất cả các tập hơn 1%. (Lưu ý: Rating trên 1% là một dấu hiệu tốt cho một bộ phim truyền hình ở Trung Quốc). Tuy nhiên, điều làm cho Cá mực hầm mật trở nên nổi bật đó là được phát sóng đồng thời trên hai đài truyền hình khác nhau và vẫn có thể đạt được kỳ tích này mà chỉ một số ít các bộ phim truyền hình khác có thể làm được. Ngoài ra, phản ứng hóa học giữa Lý HiệnDương Tử là điểm mấu chốt thu hút người xem. Mối tình lãng mạn của họ bắt đầu bằng một sự hiểu lầm. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng tiến đến một cuộc tình ngọt ngào. Phim hội tụ rất nhiều nhân vật đáng yêu và chứa đựng một thông điệp truyền cảm hứng về việc theo đuổi ước mơ của bạn và vượt qua những khó khăn đi kèm.

Thần tịch duyên

Bộ phim là một trong những tác phẩm được đánh giá cao nhất cho các bộ phim truyền hình năm 2019. Với diễn xuất chuyên nghiệp của Nghê Ni và Trương Chấn, bộ phim đã trở thành chủ đề lớn trên các diễn đàn mạng. Tình yêu và định mệnh là một trong những tứ tạo ra một mối tình lãng mạn tuyệt đẹp giữa cặp đôi chính. Họ đã phát triển nhân vật của mình chân thật và hoàn hảo nhất có thể. Thật tuyệt khi thấy sự tự nhận thức và từ chối trở thành một cô gái khốn khổ của nữ chính vì nó thực sự làm nổi bật sức mạnh nội tâm của cô. Tương tự như vậy, vẻ ngoài lạnh lùng của nam chính biến thành những biểu cảm ấm áp khi anh đoàn tụ với người con gái mình yêu thương.

Trần tình lệnh

Đây là một trong những drama ăn khách nhất năm 2019. Sự phổ biến của bộ phim lan rộng qua nhiều quốc gia châu Á với sự tham gia của hai diễn viên điển trai là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Điều làm cho bộ phim này trở nên ấn tượng nằm trong làng khán giả khi làm sáng tỏ câu hỏi trung tâm về ranh giới giữa thiện và ác. Đặc biệt, hai nhân vật chính khám phá nhiều câu hỏi hóc búa này trong suốt bộ phim. Tương tác và phản ứng hóa của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác chính là thứ thu hút nhất. Cuối cùng, bộ phim cũng kể chi tiết những cảnh hấp dẫn về tình bạn, sự lãng mạn. Cốt truyện gây nghiện và tò mò của nó bám sát trong tâm trí người xem.

Minh Lan truyện

Bộ phim đã trở thành hit nổi tiếng ở Trung Quốc và quốc tế, được phát sóng vào cuối năm 2018 nhưng đã hoàn thành phần lớn thời lượng vào năm 2019. Câu chuyện về Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) được kể lại từ thời thơ ấu cho đến khi cô ấy trưởng thành và phải đối mặt với nhiều sự mất mát. Phim thực sự tuyệt vời khi miêu tả một người phụ nữ thông minh, người xây dựng bản thân và tỏa sáng ngay cả trong nghịch cảnh. Tuy nhiên, mối quan hệ lãng mạn vẫn ngọt ngào và đáng yêu một cách nhẹ nhàng và kết thúc thỏa mãn, có hậu.

Tam sinh tam thế - Chẩm Thượng Thư

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư” vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp “Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa” như các fan vẫn nhầm tưởng.Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình. Hiện tại, điểm của bộ phim đã bị kéo tụt xuống còn 5.8. Trên mạng xã hội, nhiều người so sánh “Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư” với “Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa” và rút ra kết luận bộ phim mới không thể sánh bằng. Mặc dù vậy đây vẫn là 1 trong những bộ phim đáng xem nhất trong dịp Valentine này khi sự dễ thương của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim vẫn là điều thu hút khán giả nhất.

Trạm kế tiếp hạnh phúc

Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần tình cảm, “Trạm kế tiếp là hạnh phúc” hiện đang là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại. Sức hút lớn của mối tình chị em này đã giúp cho bộ phim của Tống Thiến và Tống Uy Long có được rating phá 2 sau 12 tập lên sóng, đó quả thật là một thành tích rất xuất sắc. Sau gần 1/3 chặng đường, Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến đóng) và Nguyên Tống (Tống Uy Long đóng) đã hẹn hò, tuy nhiên vì cách biệt tuổi tác nên họ đành giữ bí mật mối quan hệ này trong vòng 3 tháng.

Bộ phim đã liên tục nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả. Đồng thời, trên các trang chuyên đánh giá phim của xứ Hoa ngữ như Douban, “Trạm kế tiếp là hạnh phúc” xuất sắc đạt 7,6 điểm. Đây là một số điểm khá cao so với các bộ phim đang cùng phát sóng cùng thời điểm.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Phim cũng nhận được điểm số cao cho một bộ phim web tình cảm-lãng mạn với sự góp mặt của Lâm Nhất và Hình Phi. Thể loại phim này rất thoải mái và dễ xem. Cặp đôi chính tạo ra nhiều tình huống đáng yêu và hài hước mà không có bất kỳ khoảnh khắc bực bội nào. Mối quan hệ của họ trưởng thành hơn một chút khi học đại học, nhưng nó vẫn gói gọn trong những tình tiết ngọt ngào của cặp đôi. Ngoài ra, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cũng có một tập đặc biệt theo sau những gì xảy ra trong tương lai.

Hạnh phúc viên mãn

Phim thuộc thể loại tình cảm gia đình. Bắt đầu câu chuyện bằng cái chết của một người mẹ. Những đứa con đoàn tụ để giải quyết hậu quả, nhưng đồng thời cái chết này mở ra những vấn đề trong quá khứ của gia đình, gây căng thẳng cho cuộc sống cá nhân của chính họ. Phim mang lại những cơn sóng cảm xúc qua những động lực bất thường và những ký ức buồn vui lớn lên trong gia đình.

Tất cả các nhân vật đều có những sai lầm khủng khiếp và gây ra sự thất vọng lớn vì những trò hề và hành vi của họ. Phim khiến khán giả phải rơi nước mắt khi mỗi nhân vật nhặt lại những mảnh vỡ về mối quan hệ gia đình tan vỡ và cố gắng vượt qua nỗi thống khổ và hối tiếc trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất