Phim Ảnh

7 tựa phim hấp dẫn và đáng xem thể loại giật gân của Hàn Quốc giai đoạn 2018-2020

Jessie Mai
Chia sẻ

Giai đoạn 2018-2020, đã có không ít những tựa phim giật gân xứ Hàn Quốc ra mắt như: "Memorist", "Kill It", "Lawless Lawyer.".. và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua 7 tựa phim đáng xem trong số rất nhiều phim cùng đề tài ở bài viết này nhé!

Trailer bộ phim “Memorist”.

Nếu là fan hâm mộ của thể loại phim giật gân (thriller), bạn sẽ không thể bỏ qua những ứng viên “nặng kí” đến từ xứ sở Kim Chi. Các nhà làm phim Hàn Quốc không chỉ chắc tay trong việc làm phim tình cảm, cổ trang, kinh dị mà còn mát tay với công tác sản xuất phim giật gân. Chỉ trong giai đoạn 2015-2020, chúng ta có thể thấy được rất nhiều cái tên phim tiêu biểu cho dòng phim này xuất hiện và trong danh sách này, cùng điểm qua 7 phim giật gân hay đến giật mình của họ nhé!

1. Memorist – Hồi ức (2020)

Memorist (tựa Việt: Hồi ức) có nguyên tác là một bộ webtoon. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Yoo Seung Ho trong vai Dong Baek, một thám tử nóng tính với khả năng đọc được ký ức của người khác; và Lee Se Young trong vai Han Sun Mi – một nữ tội phạm xinh đẹp có tính cách rắc rối. Bộ phim cho khán giả biết rằng có một tên giết người hàng loạt đang tung hoành khắp nơi, điều này đã buộc hai nhân vật chính có tiểu sử và tính cách trái ngược phải phối hợp cùng nhau để “giải quyết” kẻ sát nhân kia.

2. Kill It – Truy sát (2020)

Kill It (tựa Việt: Truy sát) là bộ phim kể về Kim Soo Hyun (Jang Ki Jong) – một sát thủ máu lạnh ẩn danh, có thói quen ăn chay và cất giấu một trái khát khao yêu thương. Anh chàng không biết nhiều về quá khứ của mình. Trong khi đó, thanh tra Do Hyun Jin (Nana) – người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng luôn đồng cảm với người khác – lại bắt đầu một cuộc điều tra hòng tìm ra thân phận sát thủ của Soo Hyun. Cả hai không hay biết rằng mình đã một sợi dây liên kết với nhau từ trước đó rất lâu.

3. Tell Me What You Saw – Ký ức tội ác (2020)

Tell Me What You Saw (tựa Việt: Kí ức tội ác) là bộ phim kể về quá trình Oh Hyun Jae (Jang Hyuk), một nhân viên chuyên xử lí hồ sơ của những tên tội phạm nguy hiểm, đòi lại công bằng cho vị hôn thê của mình. Cụ thể, trong một vụ án nọ, tên tội phạm giết người hàng loạt đã gây ra một vụ nổ kinh hoàng khiến cho vợ sắp cưới của Hyun Jae mất mạng. Quá đỗi phẫn uất, Hyun Jae đã lui về ở ẩn để chờ thời cơ lần tìm ra manh mối của tên thủ ác quỷ quyệt. Phối hợp cùng Hyun Jae là Cha Soo Young (Choi Soo Young) – một cảnh sát thực tập sở hữu một trí nhớ sắc bén. Vụ án sẽ được đóng hồ sơ như ước nguyện của Hyun Jae và Soo Young khi mà tên tội phạm đang lẩn trốn năm xưa, nay đã tái xuất?

4. He Is Psychometric – Chàng trai ngoại cảm (2019)

He Is Psychometric (tựa Việt: Chàng trai ngoại cảm) là bộ phim có cốt truyện vô cùng kịch tính xoay quanh Lee Ahn – một chàng trai trẻ có khả năng đọc được quá khứ của một người hay một sự vật thông qua một cái chạm. Lee Ahn có được khả năng này sau khi phải trải qua một vụ hỏa hoạn. Vụ cháy này là “kẻ” đã cướp đi cha mẹ của anh. Ngoài ra, bộ phim còn giới thiệu đến khán giả nhân vật Yoon Jae In – một cô gái luôn tìm mọi cách để chôn giấu quá khứ bí ẩn của mình. Hai nhân vật chính này sẽ hợp với một vị công tố viên và một điều tra viên tạo thành một đội điều tra nhằm tìm ra chân tướng thật sự đằng sau vụ hỏa hoạn ngày đó, thứ ám ảnh không chỉ Lee Ahn mà còn những người khác trong đội.

5. Lawless Lawyer/Lawless Attorney – Luật sư vô pháp (2018)

Lawless Lawyer (tựa Việt: Luật sư vô pháp) là sân khấu tỏa sáng của luật sư Bong Sang Pil (Lee Joon Gi), một luật sư đặt luật pháp trong tay, mặc sức xoay vòng nó như một thứ trò chơi. Đây là một luật sư lắm chiêu khi anh không chỉ dựa vào luật pháp mà còn dựa vào nắm đấm của những tay anh chị thứ thiệt để đảm bảo mình là người thắng kiện. Anh đã thuê một trợ thủ là Ha Jae Yi, một luật sư trẻ tuổi luôn theo đuổi công lí nhưng vì hành động chống lại thẩm phán trong một phiên tòa (cô cho là không công bằng) nên Ha Jae Yi đã bị “treo” bằng luật sư. Cùng với nhau, cả hai đã ngăn chặn tội ác của một vài nhân vật quyền lực và đưa họ ra trước để pháp luật trừng trị.

6. The Player – Những tay chơi siêu đẳng (2018)

Kang Ha Ri (Song Seung Hun) – kẻ chủ mưu thông minh, Cha Ah Ryung (Krystal Jung) – tay lái chuyên nghiệp, Im Byung Min (Lee Si Eon) – hacker tài năng và Do Jin Woong (Tae Won Suk) – tay đánh nhau cừ khôi, họ xuất hiện trong bộ phim The Player (tựa Việt: Những tay chơi siêu đẳng) để tạo thành băng nhóm chuyên thu hồi những món đồ bị bọn tội phạm cuỗm đi và cất giấu. Bộ tứ kỳ cựu này sẽ cùng giải quyết những phi vụ bằng cách độc đáo không ai có thể ngờ tới. Đặc biệt, tay lái lụa trong băng là một cô gái, người từng bị bỏ rơi, cả tuổi thơ lớn lên trên đường phố. Cô đã dùng tài năng của mình cứu nguy cho cả đội trong nhiều phen nguy hiểm đến nghẹt thở.

7. The Game: Towards Zero (2020)

Là bộ phim trinh thám lôi cuốn ra mắt cách đây không lâu, The Game: Towards Zero xoay quanh Tae Pyung (Ok Taec Yeon), một người đàn ông có thể biết được người khác sẽ chết như thế nào chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ. Anh chàng đã kinh doanh trên chính khả năng thiên phú này của mình khi bán những gì mình thấy cho những đại gia. Tuy nhiên, khả năng của anh dường như không có tác dụng đối với Joon Young (Lee Yeon Hee), một thám tử đang điều tra một vụ án giết người có từ 20 năm trước. Sau đó, hai người đã cùng vướng vào một vụ án, thứ đã tạo cho cả hai cơ hội đến gần nhau hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất