Phim Ảnh

7 siêu anh hùng Marvel được dự đoán sẽ 'ngủm củ tỏi' trong 'Avengers: Infinity War'

Đông Hải
Chia sẻ

Với cuộc chiến Vô cực đang đến gần cùng tôn chỉ "Không có ai là an toàn" mà Marvel giáng xuống, các fan đang vô cùng đau đầu khi không biết cái tên nào sẽ tử nạn trong "Avengers: Infinity War". Sau khi xem xét kĩ lưỡng, 7 siêu anh hùng sau đây đang tồn đọng nhiều khả năng nói lời vĩnh biệt nhất.

Drax

Drax the Destroyer là một trong những nhân vật được fan yêu thích nhất bước ra từ dòng phim Guardians of the Galaxy. Cựu ngôi sao WWE Dave Bautista đã tạo nên một Drax ghi điểm với khiếu hài hước duyên dáng cùng những pha hành động ngầu miễn chê.

Chiến đấu cùng trái tim hận thù có khiến Drax phải trả giá trong Infinity War?

Trong quá khứ, gia đình của Drax đã chết dưới bàn tay của tên độc tài Thanos, vì thế nhiều khả năng sẽ xảy ra trận đối kháng giữa cả hai trong Infinity War. Tuy nhiên, với cương vị là thành viên chủ chốt của nhóm Vệ binh, việc Drax tử chiến vẫn không hoàn toàn chắc chắn, chí ít là khi phần 3 của Guardians đã được ấn định sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Gamora

Là cô con gái phản bội của Thanos, Gamora có mối liên hệ tình cảm sâu sắc và gắn kết với tên phản diện hơn bất kì ai trong đội quân Avenger. Thế nhưng, kẻ phản bội thì vẫn là kẻ phản bội! Gamora vẫn có nguy cơ bị truy đuổi và tiêu diệt bởi chính Thanos hoặc bởi những người anh em máu mủ thuộc Black Order.

Đã đến lúc Thanos dạy dỗ lại những đứa con phản nghịch của mình, bắt đầu với Gamora.

Qua những đoạn hồi tưởng được đề cập trong trailer, có thể thấy Gamora là người con mà Thanos yêu thương nhất, vì thế vẫn có khả năng tên ác nhân của hành tinh Titan sẽ “tạm tha” cho cô con gái rượu trong phần phim này.

Iron Man

Là một trong những người đi tiên phong không có nghĩa là Iron Man sẽ đứng vững đến những giây phút cuối cùng. Nhiều dự đoán cho rằng Tony Stark sẽ hi sinh trong phần 4 của Avengers, nhằm khép lại chuỗi phim siêu anh hùng được cho là thành công nhất trong lịch sử Hollywood.

Hàng triệu fan chắc chắn sẽ rơi nước mắt nếu Iron Man hi sinh.

Tuy nhiên, Người Sắt vẫn có thể sẽ “bán muối” ngay trong Infinity War để phù hợp với cái kết “gây sốc toàn tập” được tiết lộ từ trước. Ngoài ra, nhiều ý kiến khác lại cho rằng có nhiều tên tuổi Avenger chủ chốt khác sẽ nắm giữ chiếc vé chia tay thế gian hơn là Iron Man.

Thor

Người con của Odin đã có sự đột phá trong Thor: Ragnarok và nay sẽ tiếp tục toả sáng trong Avengers: Infinity War. Theo những chia sẻ từ phía đạo diễn, Thor sẽ chiếm sóng nhiều nhất trong phim, cũng như có riêng cho mình một cuộc chạy đua để ngăn chặn Thanos. Nhưng với quá nhiều ưu ái dành cho vị thần sấm, liệu rằng Infinity War đang giăng bẫy để gây nên cái chết của anh?

Liệu thần sấm của Avenger có bình yên cho đến phút cuối?

Các fan Marvel đã được diện kiến phần nào phân cảnh chạm trán giữa Thor và Thanos, và đó có thể là điểm sáng huy hoàng trong chuyến phiêu lưu cuối cùng của vị siêu anh hùng đáng kính. Vâng, một cái tên bộ sậu sẽ hi sinh, và Thor đang sở hữu mọi yếu tố để “lên thớt”.

Captain America

Đã có Iron Man và Thor, thì tất nhiên đến lượt Đội Trưởng Mỹ bị “gọi hồn”! Các fan cứng của MCU tin rằng Captain America sẽ là một trong những cái tên có khả năng ra đi trước khi Phase 3 đi đến hồi kết.

“Đội trưởng Mỹ” Steve Rogers cũng có nguy cơ phải nhắm mắt xuôi tay trong trận chiến Vô cực.

Trong truyện, Captain America đã có cái chết đẹp và đầy huy hoàng, và nếu nó phải xảy ra trên phim thì tuyệt nhất vẫn là sau khi đối đầu với mối đe doạ khủng khiếp nhất của ngân hà là Thanos. Chính sự trỗi dậy của Steve Rogers trước Thanos sẽ giúp cho sự hi sinh của anh có trọng lượng, dù cho vẫn có một ít hi vọng rằng cái tên này vẫn sẽ giữ được mạng để tham gia Avengers 4.

Nebula

Gamora không vứt áo ra đi một mình mà còn có Nebula. Nhưng không may mắn được như chị em của mình, Nebula thường xuyên bị tra tấn về thể xác lẫn tinh thần bởi cha, từ đó khiến cho quyết tâm tiêu diệt Thanos của cô dâng cao. Vì thế, trước sau gì trong Infinity War Nebula cũng sẽ có một trận trả ân trả oán với Thanos, thế nhưng với sự xuất hiện cũng như tầm quan trọng của cô trong Avenger hiện tại, Nebula khó nắm được phần thắng, và dĩ nhiên hệ quả của việc thất bại dưới chân Thanos sẽ là cái chết.

Nebula cũng không tránh khỏi sự trừng phạt của người cha Thanos.

Vision

Cũng giống như Akito Soma của Fruit Basket, Vision khi vừa được sinh ra đã ấn định là phải chết. Viên đá Tâm trí hiện hữu trong khối óc của Vision là thứ mà Thanos đang truy đuổi để hoàn thành găng tay Infinity Gauntlet của mình, khiến cho vị siêu anh hùng này trở thành đối tượng bị liệt vào sách đỏ của Avenger.

Vision cũng mang khả năng “chầu ông bà” cao ngang ngửa Iron Man.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Không cần biết liệu anh có thể sống hay sẽ sống bao lâu nếu không có Viên đá Tâm trí, nhưng chỉ cần nó bị tước đi thì mạng sống của Vision chắc chắn không thể bảo toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất