Phim Ảnh

7 phim truyền hình Hàn Quốc tháng 5-2018: Cuộc chiến của Lee Joon Gi, Suho, Junho và 'bạn trai' Chi Pu

Thanh Long
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 5 sẽ đáng mong chờ hơn bao giờ hết khi có sự quay trở lại của nhiều tên tuổi đình đám và tài năng như: Lee Joon Gi, Jang Hyuk, Lee Min Jung,...đặc biệt là sự quay trở lại của 'bạn trai Hàn Quốc' của Chi Pu - Jin Ju Hyung trong một dự án phim truyền hình mới.

1. Wok Of Love

Là một bộ phim hài, lãng mạn xoay quanh 3 nhân vật chính Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), Seo Poong (Junho) và Doo Chil Sung (Jang Hyuk). Seo Poong từng là một đầu bếp hàng đầu tại một nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng tại Hàn Quốc trước khi một loạt sự kiện không may xảy ra khiến anh phải đến làm việc tại một nhà hàng địa phương đang đứng trước bờ vực đóng cửa.

Junho (2PM)

Trong khi đó, Doo Chil Sung là một tên lừa đảo, chuyên cho vay nặng lãi mới được thả ra từ nhà tù.

Jang Hyuk

Dan Sae Woo là con gái của một tập đoàn lớn Hàn Quốc, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi sau khi thưởng thức một bát mì tương đen Jajangmyeon tại một nhà hàng địa phương.

Jung Ryeo Won

Mì tương đen Jajangmyeon là món ăn Hàn Quốc có nguồn gốc từ món Yakisoba của Nhật Bản, thành phần chính trong món mì là tương đen lên men và sợi mì.

“Wok Of Love” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 07/05/18.

2. Sunny Again Tomorrow 

Xoay quanh Ha Nee (Seol In A), một cô gái mới tốt nghiệp trung học và đang tìm việc làm. Cô tìm được một công việc bán thời gian tại một kênh mua sắm trên TV nhưng được một thời gian thì bị đuổi việc. Ha Nee quyết định thành lập công ty thời trang của riêng mình. Cô tham gia cùng với Han Kyul (Jin Ju Hyung). Han Kyul làm việc như một người bán hàng cho kênh mua sắm tại nhà.

Mỹ nam Jin Ju Hyung, 'bạn trai tin đồn' của Chi Pu

Sunny Again Tomorrow được chỉ đạo bởi đạo diễn Eo Soo Sun, người từng đạo diễn cho My Mind's Flower Rain (2016) và In Still Green Days (2015).

Seol In A

“Sunny Again Tomorrow” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 20:25 - 21:00 tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS1 bắt đầu từ ngày 07/05/18.

3. You Drive Me Crazy

Kể về Eun Sung (Lee Yoo Young), một thông dịch viên người Pháp. Cô là bạn của Rae Wan (Kim Sun Ho), hai người đã là bạn của nhau trong 8 năm. Vì cả hai đều là sinh viên đại học nên họ đã ngủ cùng nhau như hai người bạn và mối quan hệ của họ dần thay đổi.

Kim Sun Ho

Lee Yoo Young

You Drive Me Crazy được chỉ đạo bởi đạo diễn Hyun Sol Ip và biên kịch Park Mi Ryeong. Bộ phim chỉ gồm 2 tập và dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3, ngày 07/05 và ngày 08/05 trên kênh MBC.

4. Rich Man

Lee Yoo Chan (Suho) là giám đốc điều hành của công ty IT Next In. Cậu đã thành lập ra công ty và hiện tại nó trở thành nơi làm việc hấp dẫn nhất đối với các chuyên gia trẻ nhưng Yoo Chan lại có điểm yếu là kiêu ngạo và không tin tưởng đa số mọi người xung quanh đồng thời cậu bị mất khả năng nhận diện ra khuôn mặt.

Suho (EXO) và Ha Yeon Soo

Kim Bo Ra (Ha Yeon Soo) được sinh ra ở vùng nông thôn trên đảo Jeju. Cô là niềm tự hào của gia đình vì nổi tiếng là rất thông minh. Bo Ra đã đến Seoul để theo học đại học cùng những kỳ vọng cao của gia đình. Trong năm cuối đại học, Bo Ra gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc cho mình. Nhưng rồi cô được nhận vào làm việc tại Next In. Ở đó, Bo Ra đã gặp Yoo Chan và cuộc sống của họ thay đổi.

“Rich Man” Teaser

Rich Man là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng Nhật Bản - Rich Man, Poor Woman với sự tham gia của Shun OguriSatomi Ishihara trong hai vai chính. Bộ phim sẽ dự kiến lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5, ngày 09/05 trên kênh MBN-Dramax.

5. Fates And Furies 

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lauren Goff được ra mắt vào năm 2015 và từng lọt vào danh sách Best seller của tờ New York Times. Fates and Furies được đánh giá là một kiệt tác văn học thành công ngoài mong đợi về bức chân dung một cuộc hôn nhân được nhìn từ hai phía - hai quan điểm khác nhau: Phía người chồng và phía người vợ. Được biết, nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ vào vai nữ chính của bộ phim.

Fates and Furies sẽ được chấp bút bởi biên kịch Hong Young Hee, người từng biên kịch cho Save the Family (2015) và Melody of Love (2013). Bộ phim dự kiến lên sóng trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 12/05/18.

6. Lawless Lawyer 

Là bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Lee Joon Gi và nữ diễn viên Seo Ye Ji kể về câu chuyện của Bong Sang Pil (Lee Joon Gi), thành viên trong một nhóm xã hội đen nhưng sau đó trở thành một luật sư sử dụng kẽ hở của luật pháp để chiến thắng những kẻ cầm quyền xấu xa. Sang Pil bị thúc đẩy bởi sự khao khát trả thù cho mẹ của mình. Trong khi đó, Seo Ye Ji sẽ vào vai Ha Jae Yi, một luật sư tự tin và cứng rắn.

Lawless Lawyer được khán giả mong đợi rất nhiều vì có sự tái hợp của Lee Joon Gi và đạo diễn Kim Jin Min kể từ khi cả hai từng hợp tác trong bộ phim Time Between Dog and Wolf của đài MBC cách đây 11 năm.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Lee Jun Ki, sau thành công vang dội khi hóa thân thành tứ hoàng tử Wang So trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016). Trong khi đó, Seo Ye Ji đã hoàn thành vai chính mới nhất của mình trong bộ phim Save Me (2017).

“Lawless Lawyer” Teaser

Lawless Lawyer sẽ được biên kich bởi Yoon Hyun Ho, người từng biên kịch cho Confidential Assignment (2017) và The Attorney (2013). Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 12/05/18.

7. Secret Mother 

Kim Yoon Jin (Song Yoon Ah) là một cựu bác sĩ tâm thần. Để có thể chăm sóc tốt nhất cho chồng và con trai, cô đã nghỉ công việc của mình. Yoon Jin có một cô con gái nhưng con gái của cô đã chết điều đó khiến cô luôn mang trong lòng một cảm giác tội lỗi nên cô đã dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu con trai còn lại sắp bước vào trường đại học của mình. Yoon Jin quyết định thuê chuyên gia Lisa Kim (Kim So Yeon), một người hết sức bí ẩn để giúp con trai mình vào được một trường đại học tốt.

Song Yoon Ah

Secret Mother đánh dấu sự trở lại của Song Yoon Ah sau khi The K2 kết thúc vào năm 2016. Đồng thời cũng là bộ phim đầu tiên của Kim So Yeon sau khi cô kết hôn với nam diễn viên Lee Sang Woo vào tháng 6/2017.

“Secret Mother” Teaser

Secret Mother sẽ được đạo diễn bởi đạo diễn Park Yong Soon người đứng sau thành công của Wanted (2016) và 49 Days (2011). Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 20:55-23:15 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 12/05/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất