Phim Ảnh

7 phân cảnh trong những bộ phim Hàn Quốc sau sẽ khiến tim bạn rung rinh!

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Nếu là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu, bạn nhất định không được bỏ qua 7 bộ phim Hàn này: Biên niên sử Arthdal, Bí mật nàng thư ký, Từ khóa tình yêu,...

Bạn đã thưởng thức những bộ phim Hàn gần đây chưa? Nếu chưa, ắt hẳn bạn đã bỏ lỡ những phân cảnh tuyệt vời rồi! Nếu bạn là fan của “trường phái lãng mạn” thì xin chúc mừng, những bộ phim Hàn sau đây sẽ dành cho bạn. Cảnh báo rằng chúng tôi sẽ tiết lộ một số tình tiết nhé!

7 phân cảnh trong những bộ phim Hàn Quốc sau sẽ khiến tim bạn rung rinh!

Chúng tôi đã sưu tập hàng loạt những phân cảnh ngọt ngào từ các K-Drama trong tuần này để hạ gục trái tim các bạn bởi sự đáng yêu và lãng mạng, chính những điều ấy sẽ khiến bạn muốn có một tình yêu ngay tức khắc. Đây là những cảnh ngọt ngào nhất của tuần này, còn chần chờ gì nữa, cùng khám phá nhé!

1.Bí mật cuộc đời nàng thư ký

Kim Young Kwang (Min Ik) vs Jin Ki Joo (Jung Gal Hee)

Tuần này mọi chuyện có vẻ không suôn sẻ cho cặp đôi này. Kim Young Kwang đang đứng giữa hai người phụ nữ mà anh cũng không hiểu rõ bản thân rằng anh thực sự thích ai. Thư ký của anh hay là Veronica Park? Thực tế thì dù có cùng một người nhưng Young Kwang không thể nào nhận ra được bởi vấn đề nhận diện khuôn mặt của anh. Khán giả cũng thấy hoa mắt vì mối quan hệ phức tạp của cả hai.

Phân cảnh được chọn trong phim chính là khi Jin Ki Joo và Kim Young Kwang đang ở trong văn phòng. Khi cả hai đang nhìn vào bể c và ngay cả khi đang trò chuyện cùng nhau thì họ đều cố gắng che dấu cảm xúc lãng mạng thật sự của mình dành cho đó phương. Kim Young Kwang cứ nhìn cô bằng ánh mắt đầy yêu thương. Sau khi tay họ chạm nhau một cách tình cờ, Young Kwang cảm thấy có chút rung động và sau đó anh gần như đã hôn Jin Ki Joo. Chỉ là gần như! Anh đã dừng lại khi cách môi cô vài milimet.

2. Abyss

Park Bo Young (Ko Se Yeon) và Ahn Hyo Seop (Cha Min)

Sự tận tâm và lòng tốt của Ahn Hyo Seop dường như là không có điểm dừng. Tuần này, anh lại chứng mình rằng tình cảm anh dành cho Park Bo Young cực kỳ sâu đậm. Trong phân cảnh này, chính là sự hồi tưởng về thời trung học khi mà Park Bo Young chính là nữ thần được các nam sinh ra sức bảo vệ. Nhưng ngược lại những nữ sinh khác đều nhắm cô là mục tiêu trong trò chơi bóng.

Ahn Hyo Seop chính là một trong những “hiệp sĩ bóng đêm”, người đã giúp cô tránh khỏi những quả bóng suốt cả trò chơi. Đặc biệt chính là phân cảnh cả hai tình cờ môi chạm môi khi cùng ngã xuống sàn! Một điều thú vị nữa chính là vẻ ngoài điển trai của Ahn Hyo Seop khi mặc đồng phục trung học.

3. A-Teen 2

Bo Min của Golden Child (Ryu Joo Ha) và NaEun của APRIL (Kim Ha Na)

Bo Min và Na Eun lại tiếp tục để người hâm mộ phải đứng ngồi không yên với những phân cảnh vừa ngây thơ lại ngọt ngào vô đối. Tập này, cả nhóm bạn kể với nhau về hồn ma trong tòa nhà sau khi rời khỏi trường. Trong phân cảnh đốn tim khán giả Bo Min đã đỡ lấy Na Eun khi cô bị ngã rồi sau đó ôm chặt cô. Sau ít phút, khi cô đang đùa giỡn anh chàng lại bảo rằng nhìn cô giống như “một ma nữ đáng yêu” với đôi mắt long lanh.

Kim Dong Hee trong vai Ha Min cũng nhận ra rằng Na Eun thậm chí còn không liếc mắt nhìn anh khi đang đùa giỡn với Bo Min.

(Nguồn ảnh: Playlist)

4.Angel’s last mission: Love

L của INFINITE (Kim Dan) và Shin Hye Sun (Lee Yeon Seo).

Những khoảnh khắc tình bể bình của L và Shin Hye Sun khiến khiến khán giả vừa khóc vừa cười. Ai cũng trông chờ vào tình yêu của họ nhưng dường như điều đó là không có khả năng bởi vì L là một thiên thần. Trong cảnh phim này, L phải tạo ra một sân khấu đặc biệt trên bãi biển cho Shin Hye Sun theo đúng yêu cầu của tình địch Lee Dong Gun (Ji Kang Woo). Sau đó anh ta đưa Hye Sun đến bãi biển bắt cô phải nhảy múa. Còn L trốn sau túp lều nhỏ kế bên sân khấu và lẳng lặng đứng nhìn màn múa ballet tuyệt đẹp của cô.

Nhiệm vụ của anh mãi là một thiên thần để tìm ra tình yêu đích thực cho cô, nhưng anh chẳng thể giúp được bởi nôi đau sâu thẳm bên trong trái tim khi nhìn thấy cảnh tượng cô nhảy múa bên người con trai khác. Cơn mưa lời khen dành cho diễn xuất tuyệt vời của cặp nam nữ chính. Phân cảnh khóc của L thật sự gây xúc động khi lột tả được nổi đau và tình yêu chân thực của nhân vật một cách đỉnh cao.

5.Bạn trai đích thực

Yeo Jin Goo (YoungKu) và Min Ah của Girl Day (Um Da Da)

Trong tuần này, có vẻ như anh chàng robot Young Ku đã thực sự bắt đầu có cảm giác với “bạn gái” Da Da và anh chàng cũng gây bất ngờ cho người xem với lời thú nhận đặc biệt.

Tập này, anh chàng đã đưa bạn gái mình đi ngắm biển, phân đoạn ngọt ngào bắt đầu khi anh nhìn cô chăm chú sau đó thốt lên: “Bạn gái này, em có thể cho anh một cơ hội không? Anh muốn được bắt đầu yêu ngay bây giờ”.

(Nguồn ảnh: SBS)

6.Từ khóa tình yêu (Search: WWW)

Jang Ki Young (Park Mo Kun) và Im Soo Jung (Bae Ta Mi).

Tập đầu của bộ phim khá thú vị , cả hai nhân vật đã xảy ra chuyện tình một đêm với nhau, sau đó họ gặp lại ngay chính công ty. Im Soo Jung quá bất ngờ và ngại ngùng nhưng Jang Ki Yong lại rất hào hứng. Trong cảnh phim này, Im Soo Jung không thể bình tĩnh khi tình cờ gặp lại “tình một đêm”, cô chỉ muốn chạy trốn càng nhanh càng tốt bởi vì cô cứ mãi ám ảnh về chuyện lần trước.

(Nguồn ảnh: tvN)

Vô tình bước vào nhầm nhà vệ sinh nam, khi đang vội chạy ra ngoài, cô lại va phải Jang Ki Yong. Vết son môi của cô in vào áo sơ mi trắng của Ki Yong nhưng có vẻ anh chàng cũng chẳng quan tâm, anh rất ngọt ngào và tự nhiên dùng tay lau đi vết son bị lem trên miệng cô. Cô hỏi anh “Cậu bao nhiêu tuổi rồi?” Anh cũng trả lời một cách táo bạo “Dĩ nhiên tôi không phải trẻ vị thành niên”.

7.Biên niên sử Arthdal

Song Joong Ki (Eun Seom) và Kim Ji Won (Tan Ya)

Với một bộ phim đáng được mong chờ như Biên niên sử Arthdal, cặp đôi chính của phim cũng đã lọt vào danh sách này. Nhiều khán giả mong đợi về câu chuyện tình yêu của họ và bắt đầu “chèo thuyền” Song Joong Ki và Kim Ji Won trên phim. Trong cảnh phim này, Kim Ji Won đang trang điểm cho Song Joong Ki để tham gia buổi lễ của người Wahan. Anh chàng cố để hôn cô nhưng thất bại, sau đó cô nàng còn cảnh cáo rằng “Tôi sẽ giết anh đó!”

Phản ứng hóa học cực ngọt và cách họ quan tâm đối phương trong một khung cảnh thơ mộng như vậy làm khán giả rất thích thú.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất