Phim Ảnh

7 ngôi sao từng từ chối nhận giải: Dương Mịch - Hà Cảnh rất khó xử, Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đối với các ngôi sao mà nói, được giải thưởng là một chuyện tốt bởi vì ngoài vinh dự còn có thể tăng thêm độ nổi tiếng, đây quả thực là một chuyện "song hỷ lâm môn".

Về mặt lý thuyết thì đúng là như thế, nhưng thực tế lại không phải mỗi lần được giải thưởng đều là một chuyện đáng để vui mừng. Chúng ta sẽ cùng điểm lại 7 ngôi sao từng từ chối nhận giải trong bài viết này.

1. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng (范冰冰) từ trước đến nay vẫn luôn là một mỹ nhân được công nhận có nhan sắc tường thành trong giới giải trí. Vào năm 2007, Phạm Băng Băng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc. Phạm Gia tính cách luôn khá thẳng thắn, khi đó nữ diễn viên đã từ chối nhận giải thưởng này ngay tại chỗ. Khi được hỏi về chuyện này, Phạm Băng Băng bày tỏ rằng nếu nhận giải thưởng này sẽ khiến bản thân rất áp lực khi những nữ nghệ sỹ khác đều rất xinh đẹp và nhiều người trong số họ lại xứng đáng giải thưởng này hơn cô.

2. Hà Cảnh

Hà Cảnh (何炅) là một MC rất được công chúng tôn trọng và mến mộ, anh đã gia nhập giới giải trí Hoa Ngữ nhiều năm nhưng vẫn luôn giữ được EQ rất cao. Mấy năm trước, Hà Cảnh từng thử sức với nghề đạo diễn, anh lấy chính ca khúc của mình để quay thành phim điện ảnh, bộ phim này cũng rất nhiều người biết đến, nhưng cũng không được thành công cho lắm bởi lần đầu tiên làm đạo diễn nên anh cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Cũng vì thế nên Hà Cảnh nhận được giải The Golden Broom Award (giải thưởng điện ảnh được tạo ra bởi tạp chí Young Film Handbook, dựa trên Giải thưởng Mâm xôi vàng của Mỹ và bộ phim Trung Quốc tệ nhất trong năm) trong hạng mục Đạo diễn khiến khán giả thất vọng nhất. Giải thưởng này đối với Hà Cảnh mà nói quả thực rất xấu hổ, khi đó anh đã không xuất hiện.

3. Dương Mịch

Dương Mịch (杨幂) đã từng được nhận giải Nữ diễn viên khiến khán giả thất vọng nhất (“Giải thưởng” Cây chổi vàng tương tự như Hà Cảnh). Giải thưởng này cũng thực sự làm người nhận cảm thấy xấu hổ, cho nên Dương Mịch khi đó cũng không xuất hiện để nhận giải. Dương Mịch hiện nay là một nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng, sự nghiệp của cô phát triển cũng rất tốt, cô cũng đã trở thành bà chủ với Studio của riêng mình. Hơn nữa, diễn xuất của Dương Mịch cũng tiến bộ hơn, cô cũng không còn tham gia đóng những bộ phim rác nữa, có thể nói sự nghiệp của nữ diễn viên đang rất thuận lợi.

4. Hứa Quán Anh

Bộ phim nổi tiếng nhất của Hứa Quán Anh (许冠英) có lẽ là Cương Thi Tiên Sinh. Có rất nhiều giải thưởng đề cử cho bộ phim này trong LHP Kim Tượng của năm. Đối với diễn viên mà nói, có thể nhận giải thưởng này là một sự vinh dự vô cùng lớn, nhưng anh đã từ chối nhận giải. Bởi vì anh được phát giải “nam phụ xuất sắc nhất” trong khi anh giữ vai nam chính trong phim. Bộ phim này hiện tại vẫn luôn sống mãi trong ký ức của khán giả.

5. Đàm Vĩnh Lân 

Đàm Vĩnh Lân (谭咏麟) là một nam ca sĩ vô cùng tài hoa, anh từng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, nhưng trong một lần tranh giải anh đã bị Trương Quốc Vinh “đánh bại”, sau đó lại bị anh trai gây áp lực, cuối cùng nam ca sĩ tức giận tuyên bố không bao giờ tham gia vào bất cứ giải thưởng nào nữa.

6. Trương Lương Dĩnh

Chắc hẳn có rất nhiều khán giả biết đến câu chuyện này. Năm 2015, trong lễ trao giải âm nhạc Châu Âu MTV, Trương Lương Dĩnh bị yêu cầu nhận giải sau khán đài, khi đó Trương Lương Dĩnh trong lúc tức giận đã không nhận giải thưởng này. Sau khi fan hâm mộ trong nước biết sự việc này, hầu hết fan hâm mộ đều ca ngợi khí phách của cô.

7. Cảnh Điềm

Cảnh Điềm (田震) năm xưa từng áp đảo Na Anh nhờ số phiếu lớn và trở thành chủ nhân của một giải thưởng âm nhạc, nhưng do đột nhiên có việc gấp nên không kịp đến hiện trường nhận giải thưởng. Khi đó ban tổ chức đã đem giải thưởng trao cho Na Anh, chẳng ngờ cuối cùng Cảnh Điềm vẫn xuất hiện ở lễ trao giải, nhưng lại không thể giành lại giải thưởng của mình, đây cũng là một sự việc vô cùng khó xử của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất