Phim Ảnh

7 ngày trước khi ra rạp, 'Cô Ba Sài Gòn' tung poster đầy đủ nhân vật và vẫn chưa thấy trailer đâu cả

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, phim "Cô Ba Sài Gòn" đã công bố poster chính thức với đầy đủ dàn diễn viên trong phim.

Chỉ còn 7 ngày nữa sẽ ra rạp, bộ phim Cô Ba Sài Gòn của đạo diễn Ngô Thanh Vân đang ngày càng thể hiện sức nóng của mình. Như bài viết SAOStar đã đưa tin vào sáng nay, dẫu ngày công chiếu đã cận kề, thế nhưng bộ phim vẫn giữ kín trailer chính thức.

Mới đây, ekip sản xuất tiếp tục tung ra tấm poster được cho là chính thức, dùng để quảng bá cho bộ phim này trong suốt thời gian sau này. Tấm poster vừa ra mắt thực ra đã được in ấn và trưng bày tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc, cũng như phát hành dưới dạng tờ rơi. Tuy nhiên hôm nay, phiên bản online mới được giới thiệu đến khán giả trên mạng xã hội.

Tấm poster chính thức vừa được công bố.

Tờ rơi của phim.

Poster chính thức hiện đã được trưng bày tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Trong tấm poster này, khán giả dễ dàng nhận ra các diễn viên sẽ có mặt trong bộ phim: NSND Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Trác Thúy Miêu, Thủy Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều, Kaylee Hwang, đặc biệt là nam chính S.T (cựu thành viên nhóm 365) cũng như Tùng Leo và Hải Triều. Vẫn như những thiết kế trước đó của phim Cô Ba Sài Gòn, poster giữ nguyên màu sắc retro gợi nhớ về Sài Gòn xưa của những năm 60. Song song đó, những cành hồng điểm xuyến dọc theo viền poster cũng mang đến nét trữ tình nên thơ cho bộ phim này.

Hình ảnh của S.T. lần đầu lộ diện

Diễm My 6x và NSND Hồng Vân.

Thanh Mai (Ngô Thanh Vân)

Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc)

Dù vậy, điều khán giả đang mong mỏi nhất vẫn chính là trailer chính thức của phim. Sau 2 teaser đã tung ra trước đó, người xem càng kỳ vọng vào trailer này hòng biết rõ hơn về câu chuyện của nhà may Thanh Nữ, những biến cố mà hai mẹ con Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) và Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) trải qua, cùng với việc lưu truyền nghề may áo dài 9 đời.

Teaser 2 của phim.

Hiện tại SAOStar vẫn đang chờ câu trả lời của phía nhà sản xuất để xác nhận việc vắng bóng trailer phim trong suốt quá trình quảng bá. Độc giả hãy cùng SAOStar chờ xem phản hồi của ekip thực hiện phim Cô Ba Sài Gòn. Bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 10/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất