Phim Ảnh

7 nam thần Thái Lan 'khóa cửa trái tim', fan tự hỏi: Bao giờ thì chú Pong Nawat chịu lấy vợ

Ng T Hà
Chia sẻ

7 nam thần Thái Lan vẫn đang độc thân, chưa muốn lập gia đình dù có những người đã khá lớn tuổi

Thật kỳ lạ, 7 nam diễn viên Thái Lan này, mặc dù nổi tiếng và hơi lớn tuổi nhưng họ vẫn không mảy may bận tâm đến việc tìm kiếm nửa còn lại của đời mình. Đến thời điểm hiện tại vẫn không rò rỉ bất kỳ câu chuyện tình yêu dù chỉ một lần. Các ngôi sao luôn “khóa trái tim” dành cho một cô gái đặc biệt nào đó mà trao trọn tình cảm đó cho người hâm mộ bao gồm:

1.Sunny Suwanmethanont

Ngay từ đầu, nam diễn viên dường như không hứng thú với tình yêu Sunny Suwanmethanont đã tận hưởng cuộc sống độc thân và làm việc chăm chỉ. Cho đến tận bây giờ, chuyện tình cảm của nam thần phòng vé Thái Lan vẫn chưa hề được khai phá, thậm chí chưa từng có một tin tức liên quan đến chuyện hẹn hò của anh. Thay vì việc dành một phần thời gian tìm kiếm nửa còn lại của mình, nam diễn viên của Nadao Bangkok lựa chọn toàn tâm toàn lực cho công việc diễn xuất và những công việc ngoài lề khác.

Chàng nam thần mang trong mình 3 dòng máu, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại là người có khiếu hài hước hình tượng mà rất nhiều cô gái yêu thích. Anh tham gia tích cực cả hai mảng phim truyền hình và phim điện ảnh. Bộ phim My Ambulance do anh đóng chính vừa mới kết thúc phát sóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bước sang tuổi 38, Sunny Suwanmethanont vẫn chưa vội vã chuyện lập gia đình, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

2. James Ma

Trong khi những người bạn thân của anh ấy đều đã kết hôn hay có bạn trai/bạn gái thế nhưng nam diễn viên Hương hoa đạt phước vẫn không liên quan đến bất kỳ người con gái nào. Anh cũng nói với báo chí rằng anh chưa có người đặc biệt nào cả, anh vẫn đang độc thân.

Ít ai biết rằng James Ma chính là “chàng hoàng tử trong mơ” khi bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Bên cạnh công việc chính là một diễn viên, James Ma còn có hoạt động kinh doanh phát triển khi anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nổi tiếng ở Thái. Anh cũng từng có một vài tin đồn hẹn hò bạn diễn nữ, nhưng điều đó đều bị anh phủ nhận.

3.Boy Pakorn

Không quá khác biệt so với hai ngôi sao trên mặc dù lớn hơn một chút nhưng Boy Pakorn vẫn chưa đưa bạn gái xuất hiện trước công chúng trong khi các đồng nghiệp khác đã kết hôn và có con. Nhìn lại cuộc sống hiện tại của mình, siêu sao người Thái vẫn bận rộn với sự nghiệp diễn xuất nhất là khi anh luôn gần gũi với gia đình trong đó có em gái út và hai em trai.

Boy Pakorn từng chia sẻ mẹ của anh cũng thúc giục anh chuyện lập gia đình và muốn có cháu để bế bồng. Tuy nhiên anh cho biết chuyện tình cảm là duyên số, anh không vội. Hiện cũng không nói chuyện với ai đặc biệt cả, với Chippy Sirin chỉ thân thiết như hai anh em đồng nghiệp.

4. Pong Nawat

Pong Nawat Kulrattanarak (10/7/1978) được coi là một trong những diễn viên hạng A của Exact. Pong tham gia diễn xuất từ ​​năm 2001, vai diễn đột phá của anh trong vai trò xếp hạng năm 2008 đã đánh bại Sang Kram Nang Fah khiến anh được khán giả biết đến nhiều và được đề cử giải thưởng đầu tiên trong diễn xuất.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn mà anh đã thực hiện ở Trung Quốc, Pong nói rằng tác phẩm yêu thích của anh là từ Sang Kram Nang Fah vì nó đã đưa sự nghiệp của anh ấy lên một tầm cao mới. Các tác phẩm đáng chú ý khác bao gồm Dum Kum, Ngao Asoke, Buang Rak Gammathep và Proong Nee Gor Ruk Ter.

Pong Nawat là chàng tài tử điển trai, bước sang tuổi 41 nhưng anh chàng vẫn giữ được phong độ tốt, lịch lãm điển trai khiến fan nữ gào thét. Cho đến bây giờ, nam diễn viên vẫn chọn cuộc sống độc thân, chưa muốn tìm kiếm bất kỳ cô gái đặc biệt nào cả. Điều này đã khiến các fan nữ của anh tự hỏi: Bao giờ thì anh ấy mới chịu lấy vợ?

5.Sean Jindachot

Sean Jindachot (Tên khai sinh: Thorn Jindachot) là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. Chị gái của anh là nữ diễn viên kiêm người mẫu Ploy Jindachot. Anh là một diễn viên tự do, nhưng chủ yếu làm việc cho One HD. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên đồng nghiệp Gypsy Keerati Mahapreukpong nhưng họ đã chia tay vào tháng 9 năm 2018.

Sean là một diễn viên đẹp trai và anh ấy đã được nhiều người chú ý rằng anh ấy chưa công bố mối quan hệ của mình với một người con gái nào ở thời điểm hiện tại. Sau một vài mối tình không đi đến kết quả tốt đẹp dường như nam diễn viên sinh năm 1988 chọn cách kín đáo trong chuyện tình cảm hơn trước.

6.Tono Pakin

Anh được biết là đã yêu nhiều lần trước đây nhưng mối quan hệ của anh ấy dường như rất mong manh, tan vỡ và không có mối quan hệ lâu dài. Cho đến nay, Tono Pakin cảm thấy nhàm chán với tình yêu mà anh đã trải qua và nam diễn viên có khả năng muốn sống một cuộc sống tự do ở hiện tại.

Nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân chóng vánh và kết thúc nhanh chóng, đó có thể là lý do khiến anh sống khép kín hơn, dồn toàn bộ sức lực và thời gian cho công việc đi hát và đóng phim. Anh được nhiều khán giả yêu mến ghép đôi với “người tình màn ảnh” Nychaa Nuttanicha, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và tỏ ra vô cùng thân thiết. Dù vậy nam diễn viên Tono Pakin vẫn luôn mặc cảm về bản thân, chỉ dám coi bạn diễn của mình là em gái.

7. Pope Thanawat

Thanawat Wattanaputi (Biệt danh: Pope) là một diễn viên Thái Lan sinh ngày 27 tháng 12 năm 1982. Bất kể vai trò là gì, anh ấy rất nổi tiếng và đáng kinh ngạc trong mắt người hâm mộ của anh ấy ngay cả đối với vai trò không dẫn đầu của anh. Vai diễn nổi tiếng nhất của Pope Thanawat là trong bản lakorn Buppe Sannivas, bộ phim truyền hình Thái Lan được đánh giá cao nhất năm 2018.

Nam diễn viên hot nhất năm 2018 Pope Thanawat, người đã góp phần không nhỏ khuynh đảo màn ảnh nhỏ Thái lan với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Cho đến nay, nam diễn viên nổi tiếng người Thái Pope Thanawat vẫn độc thân mặc dù nhiều người bạn thân nhất của anh kết hôn. Ngay cả khi anh ấy chưa đóng chính trong các series phim thì nam diễn viên cũng được coi như một ngôi sao của Thái lan. Với nụ cười ấm áp, đời tư trong sạch, càng ngày Pope Thanawat càng trở nên nổi tiếng hơn cả.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất