Phim Ảnh

7 lý do khiến 'Mother' của Lee Bo Young nổi bật trong dàn phim hot của Hàn Quốc hiện nay

Nga Cao
Chia sẻ

"Mother" là bộ phim được phát sóng khung giờ tối thứ 4 - thứ 5 trên kênh TvN (21h10 KST) và đang thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả chỉ sau 2 tập phát sóng. Vậy đâu là sức hút của "Mother" - một tác phẩm lấy nội dung khá “khó nhằn” là nạn bạo hành trẻ em trong gia đình?

1. Mother là câu chuyện của ba bà mẹ

Mother là bộ phim xoanh quanh 3 người mẹ

Su Jin (Lee Bo Young) không muốn làm mẹ cho đến khi Hye Na (Heo Yool) khiến cô quay về bản năng của người mẹ mà cô không hề biết. Ja Young (Go Sung Hee) là người mẹ trẻ của Hye Na, nhưng điều gì khiến cô ấy trở thành kẻ bạo hành với đứa con của chính mình? Và cuối cùng, Young Shin - một nữ diễn viên nổi tiếng đã mất liên lạc với con gái lớn nhất của mình.

2. Mother là bộ phim thứ hai của Lee Bo Young kể từ khi cô trở thành một người mẹ

Lee Bo YoungJi Sung đã có đứa con đầu lòng của họ, cô công chúa Kwak Ji Yoo chào đời năm 2015. Năm ngoái, phim truyền hình Whisper của Lee Bo Young cũng là một tác phẩm ăn khách. Lee Bo Young cũng là nữ diễn viên bảo chứng rating của màn ảnh nhỏ xứ Hàn với hàng loạt các tác phẩm “quốc dân” như: Tình ca Seo Dong, I hear your voice, Con gái của cha…

Đây là bộ phim đầu tiên lấy trọng tâm về người mẹ của Lee Bo Young sau khi cô làm mẹ vào năm 2015

3. Mother được viết bởi nhà biên kịch phim điện ảnh lừng danh Jung Seo Kyung.

Biên kịch Jung Seo Kyung lần đầu chấp bút cho 1 bộ phim truyền hình.

Nhà biên kịch Jung Seo Kyung đã từng làm việc với đạo diễn điện ảnh lừng danh Park Chan Wook trong quá khứ. Họ cùng nhau tạo ra các bộ phim với doanh thu phòng vé cao cũng như được điểm 10 về chất lượng chuyên môn như: Lady Vengeance, I am Cyborg but That's OK, Thirst, Người hầu gái.

4. Đạo diễn lừng danh Park Chan Wook cũng đang trông chờ để xem Mother.

Cặp bài trùng của màn ảnh rộng Hàn Quốc là Park Chan Wook và Jung Seo Kyung

Trong một cuộc phỏng vấn với đội sản xuất Mother, đạo diễn Park Chan Wook cho biết: “Cô ấy (Jung Seo Kyung) là một tác giả quý giá đã ảnh hưởng đến thế giới điện ảnh của tôi nhiều nhất.” Anh cũng chia sẻ sự hứng thú của mình trong bộ phim truyền hình đầu tiên của Jung Seo Kyung và hứa sẽ đón xem Mother.

5. Mother là sự khác biệt hoàn toàn so với bộ phim truyền hình khác của Lee Bo Young - God’s gift: 14 days.

Lee Hye Young thủ vai 1 trong 3 bà mẹ của “Mother”.

Mặc dù Lee Bo Young cũng đóng vai một người mẹ trong God’s gift - 14 days (2014), nhưng cô cho biết đây là phim thuộc thể loại kinh dị - hình sự, trong khi trọng tâm của Mother là việc làm mẹ. Cô giải thích: “Tôi đã không chọn đóng vai trong God’s gift: 14 days với trọng tâm làm mẹ. Đó là một bộ phim kinh dị về cuộc đấu tranh giữa người mẹ và những kẻ bắt cóc con của cô ấy”.

6. Mother là một phiên bản remake của phim truyền hình Nhật Bản ăn khách Mother (2010)

Mother được remake từ tác phẩm Nhật Bản ăn khách cùng tên

Mother đã khá ăn khách ở Nhật Bản khi được phát sóng vào 2010 do Yashuko Matsuyuki đóng chính và nó đã được chiếu tại Đài Loan, Singapore và Hồng Kông. Mother cũng được remake tại Thổ Nhĩ Kỳ với tên gọi khác là Anne trong năm 2016.

Bộ phim Mother của Nhật Bản rất ăn khách khi được công chiếu vào năm 2010 và được remake tại nhiều quốc gia.

7. Mother là bộ phim đầu tiên của Lee Hye Young trong 7 năm

Phim truyền hình đầu tiên của Lee Hye Young là bộ phim kinh điển Xin lỗi, Anh yêu em do So Ji Sub Im Soo Jung đóng chính. Cô cũng từng đóng vai người mẹ giàu có, dữ dằn của “chàng Xoăn” Goo Joon Pyo của Lee Min Ho trong Vườn sao băng.

Lee Bo Young và diễn viên nhí Hye Na thủ vai mẹ con trong Mother

Tập 3 của Mother sẽ lên sóng vào thứ tư (31/1/2017) trên TvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất