Phim Ảnh

7 khoảnh khắc đáng yêu của tập 25-28 'The Last Empress': Hoàng đế Shin Sung Rok đang dần bị Jang Nara cảm hóa

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng" (The Last Empress) đang ngày càng trở nên hài hước và thú vị hơn! Trước khi xem tiếp tập 29, 30, 31 và 32 của tuần này, hãy cùng SAOstar điểm lại các khoảnh khắc của 4 tập tuần trước.

Có sai không khi nghĩ rằng một nhân vật phản diện, giết người là người dễ thương và hài hước? Bởi vì đó là những gì mà The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) đã làm chúng tôi cảm thấy trong suốt tập phim này trong tuần trước, với tài năng của Shin Sung Rok, mặc dù nhân vật của anh ấy rất xấu tính. Các tập 25-28 đã ban phước cho chúng tôi những khoảnh khắc vui nhộn và ấm lòng nhất của bộ phim, và chúng tôi không thể có đủ các mối quan hệ đang nở rộ và mối tình tay ba đang phát triển - bởi vì Hoàng đế độc ác, tự ái của chúng tôi rất buồn cười khi anh ấy tự lừa dối mình cho tình yêu. Nếu không có gì khó chịu, đây là bảy khoảnh khắc trong tuần này các tập phim đáng ngạc nhiên, nếu kỳ lạ, dễ thương. Hãy chuẩn bị để cười, siết chặt, và có một chút bối rối về mặt cảm xúc!

Cảnh báo: spoilers cho tập 25-28 dưới đây!

1. Khi Hyuk muốn trở thành anh hùng một lần

Chắc chắn, anh ta đã cố gắng giết cô ta một vài lần, nhưng bây giờ Hyuk đang bắt đầu xem Hoàng hậu Sunny (Jang Nara) như một tia sáng, anh ta sẵn sàng trở thành chàng trai tốt trong cảnh có khả năng tạo ra meme này. Cứu Sunny khỏi rơi khỏi một cái thang có lẽ sẽ bù đắp cho tất cả những tổn thương tâm lý khủng khiếp mà anh ấy đã đưa cô ấy vượt qua, phải không? Không!

Thật không may cho Hyuk, vì phản xạ của anh ấy không nhanh như của vệ sĩ Woo Bin (Choi Jin Hyuk).

2. Hyuk trải nghiệm cà phê hòa tan thay đổi cuộc sống

Một lợi ích của việc trở thành Hoàng đế là bạn đã quá quen với những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống đến mức những gì trần tục đối với hầu hết mọi người đều thú vị và mới mẻ đối với bạn. Hyuk xông đột nhiên quan tâm đến cà phê hòa tan rất thú vị:

Như là sự xuất thần hoàn toàn của anh ấy một khi anh ấy thử nó cho riêng mình - tất nhiên là riêng tư:

3. Khi Woo Bin và Sunny có một khoảnh khắc

Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những cảnh ngọt ngào nhất trong tuần này là khi Sunny quấn lấy Woo Bin, khiến anh ấy hồi tưởng lại những ký ức về việc mẹ anh ấy cho anh ấy ăn theo cách tương tự. Đó là một khoảnh khắc xúc động khi Woo Bin nhận ra rằng Sunny rất tốt bụng và chu đáo như người mẹ mà anh yêu thương vô cùng.

Hy vọng rằng đây sẽ là chất xúc tác để người vệ sĩ khắc kỷ cuối cùng nhận ra mức độ cảm xúc của anh ta, bởi vì chúng tôi đã sẵn sàng cho một số chuyện tình lãng mạn ở đây!

4. Khi Hyuk là người thứ ba 

Khoảnh khắc dễ thương của Sunny và Woo Bin, chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, tuy nhiên, nhờ Hyuk xông vào và ngồi ngượng nghịu giữa hai người trong một nỗ lực để trở nên thân thiết.

Vui vẻ (và không ngạc nhiên), Sunny không nói về nó.

5. Khi Sunny là người mẹ Ari cần

Trong khi Hyuk chắc chắn là một kẻ xấu, chúng tôi hiểu anh ta trở thành quái vật như thế nào khi chúng ta xem Công chúa Ari đang được nuôi dưỡng như thế nào; giống như Hyuk, cô bé đã được dạy sử dụng và lạm dụng những người xung quanh để đạt được điều mình muốn. May mắn thay, Sunny có mặt để cho Ari thấy một số kỷ luật, và hy vọng cứu cô bé khỏi lớn lên để trở thành như cha mình. Ari ngưỡng mộ và tôn trọng Sunny, và cách đối xử công bằng với Ari của Sunny, không chỉ khiến cô bé trở thành một người tốt hơn mà còn nhường chỗ cho mối quan hệ ấm áp giữa hai người.

6. Khi Hello làm Yoon ghen tuông

Nếu sự lãng mạn giữa các nhân vật chính đang mất một thời gian để làm nóng, thì cặp đôi thứ hai này thực sự cất cánh, nhờ Hello (Stephanie Lee) đưa vấn đề vào tay của chính mình. Dàn dựng một cảnh khiến Hoàng tử Yoon (Oh Seung Yoon) ghen tị không chỉ thông minh mà còn cho chúng tôi cơ hội nhìn thấy Thái tử đáng ghen tuông.

Và tôi đã hy vọng rằng Yoon sẽ giả vờ rằng anh ấy không thích Hello trong nỗ lực bảo vệ cô ấy khỏi gia đình anh ấy, nhưng thật mới mẻ làm sao khi cả hai nhân vật đều trung thực với tình cảm của họ và The Last Empress đã hoàn toàn trở nên ngọt ngào trước với sự lãng mạn này!


7. Khi Hyuk là chàng trai tốt

Khi Hoàng hậu phá hoại vlog Sunny và những người bình luận bắt đầu trở nên khó chịu, Hyuk cuối cùng cũng có cơ hội để cứu lấy ngày đó. Cái nhìn tốt bụng của anh ta là một chút buồn vui, bởi vì nó khiến chúng ta tự hỏi liệu Hyuk có thể trở thành một con người nửa vời nếu anh ta được tiếp xúc với những người thực sự, tốt như Sunny trước đó trong đời.

Về phần mình, Sunny vẫn không mua nó. Và cô ấy không nên, sau tất cả những điều khủng khiếp mà chồng cô ấy đã làm với cô ấy: anh ta có thể thể hiện một khía cạnh nhẹ nhàng hơn, nhưng có rất nhiều người đàn ông có thể làm để chuộc lại lỗi lầm mình. Mặc dù, với tiết lộ mới trong tuần này, Hyuk đã được cứu vào 10 năm trước bởi dòng máu hiến tặng có ý nghĩa từ mẹ Sunny, chúng tôi tự hỏi liệu Hyuk có thể hy sinh bản thân mình cho Sunny hay không. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ cố gắng nhớ rằng mặt dễ thương của Hoàng đế vượt xa mặt ác của mình - mặc dù Shin Sung Rok không làm cho chúng tôi dễ dàng!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất