Phim Ảnh

7 bộ phim trở thành 'ông tơ, bà mối' se duyên cho các cặp đôi Hoa Ngữ

Khánh Yên
Chia sẻ

Lý Thần - Phạm Băng Băng, Đặng Siêu - Tôn Lệ, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi,.. là các cặp đôi yêu từ phim ra ngoài đời thật nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Valentine - Ngày lễ tình yêu đã đến. Hãy cùng SAOstar điểm qua những cặp đôi của màn ảnh Hoa ngữ nhé:

1. Võ Mị Nương truyền kỳ: Lý Thần - Phạm Băng Băng

Sau hai năm gắn bó, Trâu lớn Lý Thần đã cầu hôn nàng đại hoa đán Phạm Băng Băng vào đúng tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi của mỹ nhân họ Phạm. Sau màn cầu hôn lãng mạng ngày 16/9, cặp đôi hiện đang là tâm điểm của Cbiz Hoa Ngữ, không những khán giả mà cả truyền thông cũng mong cả hai sớm về chung nhà.

Quen biết từ năm 2006 nhưng mãi tận đến khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ vào năm 2014 họ mới “cảm nắng” nhau và chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè, người thân và fan hâm mộ.

2. Tàu điện ngầm: Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa bắt đầu quen nhau từ khi hợp tác chung trong bộ phim Tàu điện ngầm năm 2005. Tuy bộ phim nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả và vướng phải không ít tin đồn phim giả tình thật nhưng cả hai vẫn luôn một mực phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè tốt.

Song kể từ đó họ liên tục bị báo giới bắt gặp cùng đi ăn, đi siêu thị,… nhưng câu trả lời nhận được vẫn chỉ là “chúng tôi chỉ là bạn bè”. Mãi đến năm 2011, khi Lâm Tâm Như thử sức với vai trò sản xuất phim Khuynh thế hoàng phi, Hoắc Kiến Hoa bấy giờ dù kín đặc lịch làm việc nhưng vẫn không ngại ngần nhận lời người đẹp tham gia đóng vai nam phụ giúp “bạn” khiến tin đồn lần nữa dậy sóng.

Tuy nhiên, vào ngày lễ Tình nhân Trung Quốc 20/5/2016, nam tài tử đã công bố chuyện tình cảm của mình với bạn gái Lâm Tâm Như và đến tháng 7/2017 thì chính thức về chung nhà với hôn lễ lãng mạn tại đảo Bali, Indonesia. Hiện cả hai có một cô con gái rất kháu khỉnh.

3. Hạnh phúc tựa như hoa: Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ luôn được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz bởi hạnh phúc cùng sự nghiệp thành công của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bén duyên từ bộ phim truyền hình Hạnh phúc tựa như hoa năm 2005, nhưng phải mất một khoảng thời gian trồng cây si khá dài anh chàng họ Đặng mới chiếm được trái tim của người đẹp họ Tôn.

Mối tình của họ đẹp như tiểu thuyết mà mỗi khi nhắc đến lại cảm thấy rất ngọt ngào. Đặng Siêu đã dùng trái tim chân thành của mình để theo đuổi nữ hoàng rating và anh đã thành công. Ban đầu cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm của mình vì không muốn bị chú ý. Chỉ đến khi loạt ảnh cặp đôi cùng đi du lịch ở biển bị lộ ra vào tháng 7 năm 2006 thì mọi người mới biết họ yêu nhau.

Sau khi yêu nhau được một năm, hai người lại có màn tái hợp tuyệt vời trong phim truyền hình Mật ngọt, sự đẹp đôi và ăn ý của cả hai không những mang lại thành công ngoài sức mong đợi cho bộ phim mà còn giúp sự nghiệp của cặp đôi vàng thăng tiến như gió. Hiện Đặng SiêuTôn Lệ đã có với nhau một cặp trai gái cực hoạt bát và đáng yêu.

4. Bộ bộ kinh tâm: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Năm 2011, Ngô Kỳ Long tham gia vào bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thiên hậu nổi tiếng Đồng Hoa. Bộ phim này không chỉ mang đến cho anh mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp mà còn se duyên để anh gặp được người phụ nữ của đời anh - Lưu Thi Thi.

Sau khi Bộ bộ kinh tâm phát sóng đã dấy lên một làn sóng không nhỏ trong làng giải trí Cbiz, Tứ giaNhược Hy trở thành cặp đôi ngôn tình kinh điển, và cũng kể từ đó, không ít tin đồn phim giả tình thật xoay quanh Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi. Song mãi đến cuối năm 2013, cặp đôi mới công khai hẹn hò, chứng thực tin đồn bấy lâu.

Tiếp sau đó, cả hai còn hợp tác cùng nhau trong hai phim khác nữa là Bộ bộ kinh tìnhVi sư sắc sảo. Đến đầu năm 2015 thì Lưu Thi Thi chính thức lên xe hoa trở thành vợ chồng với Ngô Kỳ Long, hôn lễ được cử hành tại đảo Bali xinh đẹp.

5. Như Ý: Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Lưu Khải Uy Dương Mịch bén duyên từ lần hợp tác đầu tiên trong bộ phim truyền hình Như Ý vào năm 2011. Nhưng phim còn chưa chiếu thì cả hai đã công khai quan hệ tình cảm thu hút mọi ánh nhìn của báo giới và truyền thông, cũng nhờ đó mà Như Ý được khán giả hồi hộp ngóng chờ.

Sau sự thành công của Như Ý, cặp đôi còn có không ít lần hợp tác chung với nhau như phim điện ảnh Holding Love và phim truyền hình Cạm bẫy tình thù.

Sau 3 năm hẹn hò, Lưu Khải Uy đã thành công rước được bà xã Dương Mịch về dinh vào ngày 8/1 tại đảo Bali xinh đẹp. Mối tình của họ đơm hoa kết trái với sự hiện diện của cô nhóc Tiểu Gạo Nếp đáng yêu.

6. Cẩm tú vị ương: La Tấn - Đường Yên

Góp mặt vào một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất showbiz Hoa Ngữ là La Tấn - Đường Yên. Sau 5 lần “yêu” trên màn ảnh dẫn đến nên duyên ngoài đời thực, từ Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016) Quy khứ lai (2018), cặp đôi Tấn Đường đã công khai mối quan hệ vào tháng 12/2016 khiến fan hâm mộ và báo giới nức lòng bởi trước đó cả hai đã không ít lần vướng phải tin đồn yêu nhau.

Nam tài tử La Tấn đã phải rất vất vả mới có được trái tim người đẹp. Cẩm tú vị ương tuy không phải là bộ phim đầu tiên cả hai hợp tác, nhưng đó là bộ phim nổi tiếng nhất và cũng từ sau bộ phim này La TấnĐường Yên mới công khai chuyện tình. Mới đây, La Tấn cho hay cả hai sẽ kết hôn tại đất nước Ý lãng mạn.

7. Cú đấm ngọt ngào: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Được xem là cặp đôi “lắm thị” nhất showbiz xứ Trung, ngay từ khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm vào ngày 8/10, bên cạnh những lời chúc phúc từ đồng nghiệp và một số fan hâm mộ, cả Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng nhận được không ít gạch đá từ phía dư luận và đến tận khi đã bước sang ngưỡng cửa năm mới rồi mà độ quan tâm của cặp đôi vẫn chưa hạ nhiệt.

Cả hai hợp tác với nhau lần đầu tiên qua dự án phim truyền hình Cú đấm ngọt ngào dự kiến lên sóng năm 2018. Nhưng phim còn chưa chiếu thì Lộc Hàm đã thừa nhận mối quan hệ với bạn gái. Cũng nhờ đó mà khán giả càng đỏ mắt trông chờ vào Cú đấm ngọt ngào hơn.

Hàm - Đồng hiện đang là cặp đôi tâm điểm của dư luận, nhất cử nhất động đều khiến báo giới và khán giả phải suy đoán. Tuy nhiên cả hai đều còn trẻ, sự nghiệp đang thăng tiến, con đường phía trước còn rất dài và lắm gập ghềnh, mong rằng cặp đôi vẫn có thể tiếp tục nắm tay nhau ngọt ngào tiến về phía trước.

Phim ảnh chính là bà mối tuyệt vời nhất cho các cặp đôi, trên đây là 7 cặp đôi yêu từ phim ra ngoài đời thật. Bạn thích cặp đôi nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin mới nhất