Phim Ảnh

7 bộ phim tập hợp các nam thần sẽ phát sóng sắp tới đây! Tuyệt đối đừng bỏ lỡ!

Joyce
Chia sẻ

Ngoài bộ phim truyền hình "Nam Phương Hữu Kiều Mộc" đã chính thức kết thúc gần đây, 7 bộ phim hay sau đây cũng đang đợi được phát sóng trong thời gian sắp tới. Mỗi một bộ đều rất mãn nhãn và thu hút khán giả!

1. Hoa bỉ ngạn

Bộ phim truyền hình Hoa bỉ ngạn do Tống Uy Long, Lâm Duẫn, Hà Nhuận Đông, Lý Tâm Ngải,… diễn chính.

Tống Uy Long từ sau bộ phim Phượng Tù Hoàng được phát sóng, fan hâm mộ của anh tăng lên rất đáng kể.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ny Bảo Bối, lấy bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?

Khi mới nghe cái tên phim Hoa bỉ ngạn này, chắc hẳn nhiều người sẽ có cảm giác bi thương đau khổ, thế nhưng phim vẫn chưa phát sóng nên không ai biết được tình tiết cụ thể như thế nào, chúng ta cùng nhau chờ đợi vậy.

Nhân vật Hòa Bình biết rằng bản thân không thể nào quên được những năm tháng luôn bên nhau, cùng nhau trưởng thành của anh và Nam Sinh, và khi gặp được Kiều Mạn - một cô gái dịu dàng, lương thiện và có gương mặt giống hệt cô gái Nam Sinh mà anh luôn mong nhớ, Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn.

Thế nhưng đến cuối cùng, Hòa Bình không thể cùng Nam Sinh đi đến cuối đời, và cũng không ở bên cạnh Kiều Mạn, chuyện tình này giống như đóa hoa bỉ ngạn một khi nở rộ thì sẽ không có lá, khi đã có lá thì sẽ không nở hoa, hoa lá muôn đời sẽ không thể gặp được nhau.

2. Tân Tuyệt đại song kiều

Tin chắc rằng tất cả mọi người đều đã xem qua bộ phim về Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Hoa Vô Khuyết điển trai, Tiểu Ngư Nhi hài hước và còn nói về “giang hồ nhi nữ tình trường”.

Phim truyền hình Tân Tuyệt đại song kiều do Hồ Nhất Thiên Trần Triết Viễn diễn chính đã khai máy vào ngày 7 tháng 2 năm 2018.

3. Đại minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện

Bộ phim truyền hình Đại minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện do Chu Á Văn, Thang Duy, Kiều Chấn Vũ, Ngô Việt, Du Hạo Minh, Lý Hân Lượng, Lương Quán Hoa, Tô Khả, Tôn Kiêu Kiêu, Triệu Hàn Anh Tử,… diễn chính, bên cạnh đó còn có Trương Nghệ Hưng, Vương Học Kỳ đặc biệt tham gia với tư cách khách mời đặc biệt.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y, nội dung câu chuyện xoay quanh vị hoàng hậu Tôn Nhược Vi đã trải qua 6 triều đại trong hậu cung 50 năm.

4. Đại chúa tể

Bộ phim Đại chúa tể do Vương Nguyên và Âu Dương Na Na diễn chính dự định sẽ phát sóng vào năm 2019.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền ảo Đại chúa tể của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu, nội dung câu chuyện xoay quanh anh chàng thiếu niên Mục Trần đầy nhiệt huyết, từ một thiếu niên non nớt trở thành một đại anh hùng vì thiện diệt ác làm chấn động đại lục, bên cạnh đó cũng nếm trải được những câu chuyện, bài học về tình bạn và tình yêu.

Bộ phim này có sự góp mặt của Vương Nguyên vì thế tin chắc rằng có không ít người rất mong chờ tác phẩm này, đặc biệt là các fan hâm mộ của TFBoys.

5. Chiêu Dao

Chiêu dao là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang kiếm hiệp, do Bạch Lộc, Hứa Khải, Đại Húc, Tiêu Yến,… diễn chính.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Giới thiệu nội dung câu chuyện: Lộ Chiêu Dao sau khi xuống núi đã cứu mạng Mặc Thanh nhưng lúc đoạt Vạn Quân Kiếm lại bị Mặc Thanh giành được trước, Lộ Chiêu Dao bị sức mạnh của Vạn Quân Kiếm làm bị thương. 5 năm sau, khi quay trở lại môn phái, Lộ Chiêu Dao phát hiện ra rằng Mặc Thanh đã xây dựng môn phái của mình ngày càng cường đại lớn mạnh. Lộ Chiêu Dao giấu diếm thân phận, lợi dụng việc Mặc Thanh thích mình, khiến Mặc Thanh làm rất nhiều chuyện nguy hiểm, nhưng đối mặt với tình cảm chân thật của Mặc Thanh, Lộ Chiêu Dao dần dần dao động. Cuối cùng, Lộ Chiêu Dao cùng Mặc Thanh hợp sức đánh bại môn phái giả nhân giả nghĩa Lạc Minh Hiên, đem sự thật phơi bày ra ánh sáng, sau khi kết thúc trận đại chiến, hai người hạnh phúc bên nhau.

6. Dạ thiên tử

Dạ thiên tử là bộ phim truyền hình cổ trang do Từ Hải Kiều và Tống Tổ Nhi diễn chính.

Nội dung bộ phim là câu chuyện nói về một tên cai ngục Lục Phiến Môn tên là Diệp Tiểu Thiên, vì một bức di thư mà rời khỏi Kinh Thành, tiến đến Hồ Quảng thế nhưng chỉ vì một tai nạn ngoài ý muốn mà bước vào quan trường của Đại minh triều.

Từ Hải Kiều được khán giả biết đến từ vai diễn Mạnh Huyền Lãng trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, vì vậy vai diễn lần này trong Dạ thiên tử cũng được mọi người cực kỳ mong chờ.

7. ASURA

Bộ phim điện ảnh ASURA do Lương Gia Huy, Lưu Gia Linh, Ngô Lỗi,… diễn chính sẽ được công chiếu trên toàn cầu vào mùa hè năm 2018.

Tóm tắt nội dung: ASURA vương sau khi bại chiến đã đánh mất quyền lực nhìn xuyên thấu, 100 năm sau, ASURA vương lại ham muốn phát động trận đại chiến thứ 2 đánh trời, thế nhưng trước khi muốn phát động, ASURA vương cần phải tìm được linh hồn của quyền lực nhìn xuyên thấu,…

7 bộ phim hay tập hợp các nam thần sẽ phát sóng sắp tới đây, bạn yêu thích nhất bộ phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất