Phim Ảnh

7 bộ phim Marvel từng gây thất vọng nhất: Số 2 và 5 lại có doanh thu khủng

Cindy
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu những “bom tấn” phòng vé, MCU từng có những bộ phim khiến người hâm mộ gạo cội cũng phải thất vọng.

Thor: The Dark World

Sau thành công từ phần 1, phần tiếp theo của loạt phim về Thần Sấm để lại nỗi thất vọng không nhỏ trong lòng người xem. Ở phần 1, Jane Foster có vai trò quan trọng khi trở thành nhân tố giúp Thor Odinson lấy lại sức mạnh của mình bằng tình yêu và sự dũng cảm. Sang phần 2, phim tập trung quá nhiều về chuyện tình của cô gái trẻ và anh thần sấm ngàn tuổi mà để lại màn đấu trùm cuối tẻ nhạt và nhanh chóng.

Captain Marvel

Phim lấy motif về một người địa cầu có được sức mạnh từ một chiến binh vũ trụ và gia nhập lực lượng chiến binh ấy tham gia chiến đấu. Ở cuối phim, một trong những thành viên của lực lượng ấy chính là phản diện. Motif ấy đã gợi phần nào tới “bom xịt” Green Lantern do Ryan Reynolds thủ vai. Cũng như thiếu sự đi đầu tư chăm chút từ phía Marvel Studios khi Captain Marvel chỉ là “khai vị” cho “món chính” The Avengers: Endgame sắp sửa công chiếu.

The Incredible Hulk

Dù là được chuyển thể chi tiết từ truyện tranh nhưng đáng tiếc lại không để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Nội dung dài dòng và phức tạp quá mức cần thiết chính là khuyết điểm của phim. Bên cạnh đó, kỹ xảo phim dù của năm 2008 nhưng lại không khác những năm 90 là bao. Và cho dù cho có tài năng đến mấy nhưng Edward Norton lại “kém duyên” hơn Mark Ruffalo trong vai Gã Khổng Lồ Xanh.

Iron Man 2

Iron Man 2 chính là con át chủ bài của Marvel trong việc xây dựng vũ trụ điện ảnh của riêng mình. Tuy nhiên, Iron Man 2 đã không thể đáp ứng những yếu tố làm nên một bộ phim hay như: kịch bản phim có phần lộn xộn, tổng thể mọi thứ rời rạc, thiếu mất sự phối hợp nhịp nhàng, nhịp phim nhanh đến mức khán giả không theo kịp. Tiếp theo là diễn xuất chán chường của Mickey Rourke trong vai Whiplash lại là điểm trừ lớn nhất của bộ phim.

Avenger 2: Age of Ultron

Sau thành công vang dội của phần 1, trọng trách và áp lực càng đặt nặng hơn lên vai của đạo diễn Joss Whedon trong việc tiếp nối cái bóng quá lớn của Avengers. Age of Ultron vẫn là một bộ phim bom tấn thành công và hoành tráng. Phim đã thành công trong việc dẫn dắt người xem lạc vào đất nước giả tưởng Sokovia, đưa khán giả hòa mình vào các trận chiến đẹp mắt, khiến khán giả suy ngẫm về những hành động “vì nhân loại” của Ultron. Nhưng điều gây thất vọng lớn nhất của phim chính là sự hy sinh chóng vánh của Quicksilver khi anh cố “đỡ đạn” cho Hawkeye và người dân.

Ant-Man

Ant-Man của đạo diễn Peyton Reed tuy không được đầu tư nhiều kinh phí như những “người anh em” từ MCU nhưng đã đến cho khán giả một hành trình vui nhộn, giải trí cao cùng siêu anh hùng có khả năng phóng to thu nhỏ “cầm tinh con kiến”. Bộ phim lấy lòng khán giả bởi màn trình diễn siêu đáng yêu và dễ thương các diễn viên, đặc biệt là Paul Rudd cũng như lối kể chuyện siêu dài dòng của Luis .Tuy vậy, cốt truyện, diễn biến của phim an toàn cũng như phản diện không mang yếu tố đột phá đã làm Ant-Man quá đơn điệu về mặt nội dung.

Ant-Man and The Wasp

Vẫn là một bộ phim giải trí có nội dung an toàn như Ant-Man, phim phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể xem “gói mì ăn liền” khá ngon cho người xem. So với phần trước, kịch bản phim vẫn đơn điệu và được cứu vớt khá nhiều bởi dàn diễn viên chính. Ở phần 1, người xem nhiều phen thích thú vì nhân vật Luis (Michael Peña) bởi những màn “múa mồm” duyên dáng của anh, phần 2 khán giả lại được xem nhiều đoạn nhây đã làm nên “thương hiệu”. Nhưng những trò đùa ấy lặp đi lặp lại nên đã gây nhạt nhẽo cho phim.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất