Phim Ảnh

6 phim Hàn lên sóng tháng Tám: Han Ji Min, Song Ji Hyo và Lee Ha Na, ai sẽ thành công sau Park Min Young và Park Seo Joon?

Thanh Long
Chia sẻ

Những ngày hè nóng nực khiến bạn thật sự không muốn ra ngoài một chút nào. Thay vì phải đối diện với ánh nắng mặt trời như thiêu đốt, thì bạn có thể ở nhà tận hưởng những làn gió mát từ quạt máy, máy lạnh, đồng thời thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc vô cùng hay sắp lên sóng dưới đây.

1. Familiar Wife (아는 와이프)

Là một bộ phim giả tưởng lãng mạn kể về câu chuyện của Cha Joo Hyuk (do Ji Sung thủ vai) và Seo Woo Jin (do Han Ji Min thủ vai). Joo Hyuk là phó giám đốc của một ngân hàng và anh đã kết hôn với Woo Jin được 5 năm. Do một trường hợp bất ngờ, Joo Hyuk đưa ra lựa chọn và lựa chọn đó dẫn đến thay đổi số phận và cuộc đời của cả anh và vợ.

Familiar Wife sẽ được chỉ đạo bởi Lee Sang Yeob, đạo diễn từng gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Shopping King Louis The Daughter of the Emperor. Biên kịch của bộ phim là Yang Hee Seung, biên kịch đứng sau những câu chuyện đáng yêu và ấm áp như Oh My GhostWeightlifting Fairy Kim.

Sự kết hợp của đạo diễn và biên kịch tiếng tăm, cùng sự tham gia của cặp đôi Ji SungHan Ji Min, khiến nhiều khán giả và người hâm mộ kỳ vọng Familiar Wife sẽ là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc đình đám nhất của năm nay.

“Familiar Wife” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 01/08/18.

2. Barefoot Diva (맨발의 디바)

Là một bộ phim giả tưởng xoay quanh câu chuyện về một ca sĩ, một nhà sản xuất và một con ma trong phòng thu âm.

Kim Sang Gyun

Dàn diễn viên chính tham gia bộ phim gồm có Kim Sang Gyun, Takada KentaHan Ji Sun.

Takada Kenta

Han Ji Sun

Barefoot Diva sẽ được lên sóng trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 11/08/18.

3. Voice 2 (보이스 시즌 2)

Sau thành công của mùa 1, khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước, đồng thời được phát sóng tại 20 quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Voice trở lại mùa 2 tiếp tục câu chuyện xoay quanh những nhân viên phá án ở một trung tâm tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp 112.

Nhiệm vụ của họ là phải mau chóng cứu nạn nhân khỏi cái chết trong ”khung giờ vàng” - vài phút sau khi tội ác diễn ra. Mùa 2 có sự tham gia của hai diễn viên chính là Jang Hyuk Lee Ha Na.

“Voice 2” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 11/08/18.

4. Lovely Horribly (러블리 호러블리 )

Philip (Park Si Hoo) và Eul Soon (Song Ji Hyo) được sinh ra cùng một lúc và số phận của hai người giường như bị ràng buộc bởi nhau. Nếu người này hạnh phúc thì người kia sẽ gặp bất hạnh.

Song Ji Hyo

Park Si Hoo

Philip là một diễn viên hạng A thành công và luôn gặp may mắn. Trong khi đó, Eul Soon là một nữ biên kịch luôn bị xui xẻo đeo bám, những dự định của cô luôn gặp phải trắc trở và không như mong muốn. Cho đến một ngày, Philip và Eul Soon làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình và những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra xung quanh cuộc sống của hai người.

Lovely Horribly là dự án được nhiều khán giả kỳ vọng và mong đợi vì được viết bởi biên kịch Park Min Joo, người chiến thắng cuộc thi viết kịch bản phim truyền hình của KBS năm ngoái.

“Lovely Horribly” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 13/08/18.

5. Revenge Note 2 (복수노트 시즌 2)

Sau thành công của mùa 1, Revenge Note đã quyết định trở lại với mùa 2 cùng một dàn diễn viên hoàn toàn mới. “Hoàng tử lai” Kim Samuel, Ahn Seo Hyun, Ji Min Hyuk Kim Ji Young sẽ đảm nhận những vai chính của phim trong mùa 2 này.

Revenge Note là một bộ phim thuộc thể loại hài kịch, lãng mạn và tưởng tượng kể về một nữ sinh phát hiện ra một ứng dụng giúp cô “trả thù” những người mà cô ghét. Bất cứ ai bị viết tên vào đó cũng sẽ gặp phải những chuyện không may.

“Revenge Note 2” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng lúc 20:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh XtvN, bắt đầu từ ngày 13/08/18.

6. Hide and Seek (숨바꼭질)

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Shin Yong Hwi, người đứng sau thành công của Cross và TunnelHide and Seek là một bộ phim lãng mạn xoanh quanh câu chuyện về những người thừa kế một tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Yoo Ri sẽ vào vai nữ chính trong phim, cô từng được biết đến khi tham gia bộ phim truyền hình Father is Strange. Và nam diễn viên Song Chang Ui sẽ vào vai nam chính, anh trước đây từng tham gia bộ phim gia đình My Man's Secret.

“Hide and Seek” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng lúc 20:45 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 25/08/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất