Phim Ảnh

6 phim cổ trang Hoa ngữ không thể bỏ lỡ của Iqiyi trong mùa đông 2019: Chờ đợi Lý Hiện, Vương Nguyên, La Vân Hy, Cúc Tịnh Y, Trần Ngọc Kỳ

DAO DAO
Chia sẻ

Sáu bộ phim truyền hình: Lưỡng thế hoan, Đại chúa tể, Kiếm vương triều, Linh vực, Vân Thượng Học Đường, Nguyệt Thượng Trọng Hoả sẽ trình chiếu trên iqiyi vào mùa đông năm nay!

1/ Lưỡng Thế Hoan (Vu Mông Lung, Trần Ngọc Kỳ)

Lưỡng Thế Hoan kể về câu chuyện giữa nàng Nguyên Thanh Ly (Trần Ngọc Kỳ) con gái của tướng quân, sau khi bị mất trí nhớ liền trốn tới huyện Thấm Hà làm sai dịch. Tại đây, nàng đã gặp Cảnh Từ (Vu Mông Lung) là con nuôi Triệu Vương và đã bị cuốn vào một cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt. Đồng thời Nguyên Thanh Ly đã cùng với Cảnh Từ đóng góp công sức xoá sạch những tệ nạn ở huyện Thấm Hà.

Trên con đường đầy chông gai đó, Nguyên Thanh Ly dần tìm lại được trí nhớ và phát hiện ra trước khi mất trí nhớ mình đã bị đánh tráo với tỷ muội sinh đôi. Nàng thật ra là Phong Viên Mãn còn Nguyên Thanh Ly lại là danh phận của một người khác. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng Cảnh Từ đã quyết định cùng với Phong Viên Mãn lui về ở ẩn, sống cuộc đời an nhàn cho những năm tháng cuối đời.

Trailer “Lưỡng Thế Hoan”

2/ Nguyệt Thượng Trọng Hoả (La Vân Hy, Trần Ngọc Kỳ)

Nguyệt Thượng Trọng Hoả kể về Thượng Quan Thấu - chủ nhân của Nguyệt Thượng cốc, là người nho nhã, lễ độ, cách làm việc lại không phân biệt chính tà. Là người lạnh nhạt, không màng nữ nhân khác rơi lệ nhưng lại vì một cái nhíu mày của nàng mà lo lắng, cho dù có mất tất cả cũng muốn bảo vệ nàng.

Trọng Tuyết Chi - là thiếu chủ của Trọng Hỏa cung, xinh đẹp tuyệt trần, phong tình vạn chủng, mỗi một cử chỉ đều làm người khác điên đảo vì nàng. Nàng chưa từng sợ bất cứ điều gì nhưng lại luôn e ngại ánh mắt của hắn, trong muôn vàn người nàng chỉ nguyện ý hắn.

Vốn là một đôi trời sinh, nhưng nàng lại là người phản ứng chậm trong chuyện tình cảm, hắn lại là kẻ phong lưu trời sinh. Hai con người bị vận mệnh đùa giỡn mà không thể đến với nhau. Tình yêu của họ đều phải chôn chặt ở trong lòng, khiến cho cả hai phải chịu những tổn thương sâu sắc. Giấc mộng thời niên thiếu vốn đầy màu hồng nay đã phai nhạt, hai con người vốn phải ở bên nhau nay lại biến thành hai kẻ xa lạ

3/ Đại Chúa Tể (Vương Nguyên, Âu Dương Na Na)

Đại Chúa Tể được cải biên từ tiểu thuyết của Thiên Tằm Thổ Đậu, kể về Thiếu chủ Bắc Linh Cảnh Mục Vực, Mục Trần, có tình cảm với Lạc Ly ở Linh Lộ. Về sau anh vì một tai họa đẫm máu mà bị trục xuất khỏi Linh Lộ, quyết tâm trùng phùng với Lạc Ly ở Ngũ Đại Viện. Trong Bắc Linh Cảnh, Liễu Vực và Mục Vực đối đầu. Gia chủ của Liễu Vực - Liễu Kinh Thiên lại âm thầm trù tính một âm mưu to lớn. Gánh vác sự hưng suy của Mục Vực, lời ước hẹn với Lạc Ly, Mục Trần bắt đầu con đường trở thành đại chúa tể của mình.

4/ Kiếm Vương Triều (Lý Hiện, Lý Nhất Đồng)

Kiếm Vương Triều cải biên từ tác phẩm văn học của nhà văn Vô Tội “giang hồ nguyên trứ đích siêu cấp đại kịch kiếm vương triều”. Phim kể về Vương Triều Đại Tần kể từ khi liên tiếp diệt ba vương triều lớn Hàn, Triệu, Ngụy, đã đón nhận một lượng tu hành giả lớn chưa từng có từ trước tới giờ. Mỗi người trong tầng tầng, lớp lớp người tu hành đều lấy danh phận người Tần mà hãnh diện.

Đinh Trữ, một thiếu niên xuất thân Tần Quốc không thể nghi ngờ, sống tại Trường Lăng thành lại mỗi ngày suy tính làm sao phá tan Vương Triều Đại Tần, giết chết Tần Hoàng Đế đã tu hành đến Đệ Bát Cảnh, cảnh giới xưa này chưa từng có người luyện thành….

5/ Linh Vực (Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu)

Linh vực (灵域) kể về chàng thiếu niên Tần Liệt (Phạm Thừa Thừa đóng) mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với quá trình theo đuổi con đường tu hành ngày một cao mà gặp được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau bảo vệ Linh vực.


6/ Vân Thượng Học Đường (Tống Uy Long, Cục Tịnh Y)

Vân Thượng Học Đường được gọi là Sungkyunkwan Scandal phiên bản Trung, xoay quanh nhân vật chính là Tuyết Văn Hi xuất thân nghèo nàn, quyết định nữ cải nam trang chép sách để kiếm sống.

Nhưng vô tình cô gặp phải con trai của thừa tướng Vân Quốc là Phong Thừa Tuấn, về sau Phong Thừa Tuấn giúp đỡ mới có thể bước vào học đường, Tuyết Vân Hi yên tâm học tập, sức hấp dẫn từ nhân cách mạnh mẽ của nàng đã giúp Vũ Lạc Huyên ngỗ ngược tìm lại được tôn nghiêm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất