Phim Ảnh

6 nhân vật phim Hàn 'ngoài lạnh lùng, trong ấm áp’

Chia sẻ

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần, những nhân vật nam này thực chất lại che dấu nội tâm vô cùng ấm áp và đáng yêu.

Để khiến cho người xem cảm thấy hào hứng và thú vị, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc gần đây đều chú trọng xây dựng hình tượng nhân vật với nhiều đặc điểm tính cách khác lạ, mới mẻ. Trong số đó, những nhân vật nam mang vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bản chất thật bên trong lại vô cùng dịu dàng, ấm áp luôn giành được sự quan tâm chú ý cùng tình cảm nồng nhiệt từ phía khán giả.

Dưới đây là 6 nhân vật phim Hàn Quốc điển hình cho cho tuýp nhân vật “ngoài lạnh lùng, trong ấm áp” gây sốt cộng đồng người hâm mộ trong thời gian qua.

Moon Jae Shin (Yoo Ah In ) - Sungkyunkwan Scandal

kiet_ngao

Nhân vật Moon Jae Shin do nam diễn viên Yoo Ah In thủ vai là một trong “bộ tứ công tử Joseon” trẻ tuổi, tài cao, đầy nhiệt huyết tại Học Phủ nổi tiếng Sung Kyun Kwan. Trong phim, Kiệt Ngao Moon Jae Shin được miêu tả như một “jimseung nam”, hay còn gọi là “Kẻ tàn bạo” - nỗi khiếp sợ của nhiều nam sinh hư hỏng khác trong trường.

Yoo-Ah-In-Sungkyunkwan-Scandal-e1462918448850

Thế nhưng ẩn chứa đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần ấy lại là một trái tim ấm áp, luôn đối xử tốt với bạn bè, âm thầm che chở, bảo vệ mọi người xung quanh. Đặc biệt, mối tình đơn phương giữa Jae Shin và cô nàng bạn học giả trai Yoon Hee đã khiến cho nhiều người xem cảm thấy đồng cảm và rơi lệ.

Moon Jae Shin - Gu Yong Ha

Moon Jae Shin - Gu Yong Ha.

yoo ah in

Anh chàng Moon Jae Shin đáng yêu còn có thói quen nấc cục khi lại gần phụ nữ.

Moon Jae Shin cùng bạn học giả nam Yoon Hee.

Moon Jae Shin cùng bạn học giả nam Yoon Hee.

Choi Young Do (Kim Woo Bin ) - The Heirs

Kim Woo Bin lạnh lùng khó gần trong The Heirs.

Với một đôi chân dài ấn tượng, gương mặt lạnh lùng kiêu ngạo cùng cặp mắt lạnh “có thể giết người”, ứng viên thừa kế Choi Young Do (do Kim Woo Bin thủ vai) trong The Heirs để lại ấn tượng mạnh mẽ không hề thua kém nam chính Kim Tan (do Lee Min Ho thủ vai) trong lòng khán giả.

Chi Young Do thể hiện ra ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo.

Chi Young Do thể hiện ra ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo hết sức ngang tàng.

Thể hiện phong cách của một thiếu gia cá tính ngang tàng, thế nhưng Choi Young Do thực chất lại giữ trong mình một trái tim từng bị tổn thương cùng tình cảm vô cùng chân thành, sâu sắc. Dù biết rõ Cha Eun Sang (nhân vật nữ chính do Park Shin Hye thủ vai) không hề yêu mình, Cha Yung Do vẫn cay đắng thổ lộ lời yêu thương, bảo vệ cô hết mực. Hình ảnh Choi Young Do gây đồng cảm và khắc sâu đến mức khi bộ phim dần đi đến hồi kết, khán giả không ngừng thể hiện mong muốn một kết cục tốt đẹp nhất sẽ đến với anh chàng.

thực chất luôn muốn được yêu thương, bảo vệ

thực chất luôn muốn được yêu thương, bảo vệ Eun Sang.

Khoảnh khắc hiếm hoi mỉm cười của Young Do khi bên cạnh chú cún cưng.

Nụ cười hiền hiếm hoi của Choi Young Do khi ở bên chú cún cưng của mình.

Lee Jae Han (Jo Jin Woong) - Signal

Jo-Jin-Woong-Signal

Với tư cách là một cảnh sát điều tra tội phạm, Lee Jae Han (do Jo Jin Woong thủ vai) luôn biểu hiện một thái độ sắt đá, không hề xen lẫn một chút tình cảm vào trong công việc. Thế nhưng sự thật đằng sau bộ mặt lạnh lùng vô cảm ấy lại là một tính cách hoàn toàn trái ngược.

Lee Jae Han với vẻ ngoài lạnh lùng quyết đoán.

Lee Jae Han với vẻ ngoài lạnh lùng quyết đoán.

Cảm thấy tội lỗi vì không thể làm tròn trách nhiệm, Lee Jae Han luôn cố gắng điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm nữ sinh tại Injoo xảy ra cách đây nhiều năm. Không những thế, anh còn chính là người đã âm thầm quan tâm và trả tiền cơm cho cậu bé Park Hae Young trong suốt khoảng thời gian anh trai cậu biến mất. Điều này chỉ được phát hiện ra khi Hae Young tìm thấy tấm thẻ danh thiếp của quán cơm năm xưa ngay cạnh xác của Jae Han.

sao

Luôn âm thầm quan tâm, chắm sóc cho cậu bé Park Hae Young.

Luôn âm thầm quan tâm, chắm sóc cho cậu bé Park Hae Young.

Kim Jung Hwan (Kim Jung Hwan) - Reply 1988

sao 1

Trong Replay 1988, Kim Jung Hwan (Kim Jung Hwan đóng) được miêu tả như một “bad boy” điển hình. Chàng trai có tính cách khó chịu, hay cằn nhằn và không hài lòng với tất cả mọi chuyện. Dường như tình yêu duy nhất của Jung Hwan chỉ là bóng đá.

sao sstar

Kim Jung Hwan luôn tỏ ra khó chịu, không hài lòng với mọi thứ.

Trái với vẻ bề ngoài, Jung Hwan lại là một người vô cùng chu đáo, luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc cô bạn Duk Sun - người bạn từ nhỏ mà cậu vẫn luôn yêu thầm. Không cuồng nhiệt, cũng không quá phô trương, nhưng qua từng cử chỉ nhỏ nhặt trong phim, khán giả vẫn có thể cảm nhận được tình cảm mà Jung Hwan dành cho Duk Sun thực sự rất ấm áp và chân thành.

sao sstar

Lặng lẽ che chở cho trên xe buýt.

Dung Hwan lặng lẽ che chở cho trên Duk Sun xe buýt.

Baek In Ho (Seo Kang Joon) - Cheese in the Trap

Seo-Kang-Jun-Cheese-in-the-Trap

Vốn là một thần đồng âm nhạc từ nhỏ nhưng phải sớm từ bỏ giấc mơ do tổn thương ở tay, Baek In Ho (do Seo Kang Joon đóng) dần trở nên nóng tính, bất cần và thích sử dụng nắm đấm để giải quyết mọi chuyện thay cho lời nói. Thế nhưng ẩn giấu bên trong vẻ ngoài gai góc, khó gần ấy lại là một tâm hồn cực kì tốt bụng và đáng yêu. Anh chàng được ví như “vị thần hộ mệnh” xuất hiện bên cạnh Hong Seol (nhân vật nữ chính trong phim mà In Ho theo đuổi) mỗi khi cô nàng gặp chuyện.

bay-tinh-yeu

Baek In Ho luôn có mặt ở bên mỗi khi cần.

Baek In Ho luôn có mặt ở bên Hong Seol mỗi khi cô cần.

Không những vậy, dù ít khi thể hiện tình cảm, In Ho vẫn rất thương yêu chị gái rắc rối In Ha của mình. Thuộc tuýp người “ngoài lạnh, trong nóng”, luôn đối xử ấm áp, dịu dàng với người mình thích, Baek In Ho nhanh chóng trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trên sóng truyền hình. Anh chàng nhận được vô số sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả trong suốt thời gian phát sóng bộ phim.

Shin Se Gi (Ji Sung) - Kill Me, Heal Me

Ji-Sung-Kill-Me-Heal-Me

Là tính cách xuất hiện khi Cha Do Hyun nổi giận, có khuynh hướng tàn ác và bạo lực trong tiềm thức, Shin Se Gi mang vẻ ngoài hung hăng, hiếu chiến và khát khao phá hoại mọi thứ. Anh chàng thậm chí còn “khó ưa” đến mức không cho phép bất cứ ai chạm vào người mình. Thực chất, chỉ tốn một ít thời gian theo dõi, khán giả đã có thể dễ dàng nhận ra tính cách thật sự của nhân vật này.

Một kẻ ưa sạch sẽ với gout thời trang vô cùng quyến rũ.

Một kẻ nổi loạn, hiếu chiến, ưa sạch sẽ với gout thời trang vô cùng quyến rũ.

Mang trong mình bí mật về tất cả những hồi ức đau buồn nhất của Cha Do Hyun, Shin Se Gi luôn cố gắng bảo vệ và giành được tình cảm của Ji Rin - cô gái mà gia đình mình đã chót tổn thương trong quá khứ. Anh mong muốn có thể bù đắp và trả lại Ji Rin tất cả những nên từng thuộc về mình.

Thực chất Shin Se Gi ẩn chứa một trái tim đầy tổn thương và tự trách.

Thực chất Shin Se Gi ẩn chứa một trái tim đầy tổn thương và tự trách.

Ngoài ra, anh chàng còn tỏ ra vô cùng đáng yêu và hài hước khi bộc lộ tính cách trẻ con, thích so sánh hơn thua với Cha Do Hyun mọi lúc.

Shin Se Gì chơi ăn gian với trò "Vòng quay may mắn", bắt Ri Jin phải xoay để chọn ảnh hoặc Do Hyun.

Shin Se Gì chơi ăn gian với trò “Vòng quay may mắn”, bắt Ri Jin phải xoay để chọn ảnh hoặc Do Hyun.

Kết thúc bộ phim, Shin Se Gi phải lựa chọn ra đi để trả lại cuộc sống thực sự cho Cha Do Hyun. Trong cảnh lần cuối cùng xuất hiện, khoảnh khắc chia tay giữa Ji Rin và Se Gi được thể hiện vô cùng cảm động, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy ngậm ngùi nuối tiếc.

Lần gặp gỡ cuối cùng trước khi từ biệt giữa Se Gi và Ri Jin.

Lần gặp gỡ cuối cùng trước khi từ biệt giữa Se Gi và Ri Jin.

Xem thêm >>> Top nam thần Hàn Quốc từng ‘qua tay’ Song Hye Kyo trên màn ảnh

Kỷ nguyên các nam thần Hàn Quốc ‘chiếm trọn’ màn ảnh Hoa ngữ

Top 3 đạo diễn Hàn Quốc hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Hollywood năm nay

Khi nữ chính suýt bị biến thành… ‘nữ phụ đam mỹ’ trong phim Hàn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất