Phim Ảnh

6 ngôi sao Hàn Quốc mặc đồng phục chất lừ: Gọi tên Song Joong Ki, Park Bo Gum hay Kang Dong Won?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù thủ diễn nhân vật cảnh sát, quân đội hay mục sư, các diễn viên xứ Kim chi đều trông thật nam tính và mạnh mẽ.

Ai mà không yêu một người đàn ông trong bộ đồng phục? Có nhiều người nói rằng hầu hết phụ nữ yêu một người đàn ông mặc đồng phục, và những ngôi sao này đã chứng minh rằng lý thuyết ấy là chính xác. Dưới đây là 6 ngôi sao đã chiếm được nhiều trái tim chỉ bằng cách mặc đồng phục trong một bộ phim truyền hình hoặc phim điện ảnh:

1. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk, người có xuất phát điểm là một người mẫu, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình I Can Hear Your Voice trong vai Park Soo Ha và mặc đồng phục cảnh sát trong tập cuối. Thân hình và khuôn mặt trắng trẻo của Lee Jong Suk giúp anh ấy khoác lên bộ đồng phục theo cách quá hoàn hảo.

2. Kim Jae Wook

Kim Jae Wook đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Who Are You? trong vai một tinh hoa cảnh sát tên Lee Hyung Joon và nhận được phản ứng bùng nổ từ người xem vì đã tìm kiếm kẻ giết người trong bộ đồng phục.

3. Park Bo Gum

Park Bo Gum đóng vai chính trong bộ phim A Hard Day và quản lý cơ thể thật tuyệt để trông vừa trẻ trung vừa nam tính trong bộ đồng phục và đội mũ cảnh sát màu trắng.

4. Song Joong Ki

Nam diễn viên Song Joong Ki mặc đồng phục quân đội trong tác phẩm hay nhất đời anh, Hậu duệ mặt trời, và nhiều phụ nữ được cho là đã khóc khi anh hôn Song Hye Kyo khi mặc quân phục như vậy.

5. Kang Dong Won

Trong phim The Priest, Kang Dong Won đã thể hiện cả sự rung cảm “đáng sợ” và hấp dẫn khi mặc đồng phục linh mục. Phụ nữ ngưỡng mộ vẻ ngoài đẹp trai của anh ấy với vóc dáng cao lớn và tỷ lệ cơ thể tuyệt vời.

6. Cha Eunwoo (ASTRO)

Cha Eunwoo của ASTRO đã từng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện tại một cuộc họp mặt với fan và mặc đồng phục cảnh sát. Khuôn mặt điển trai của anh ấy kết hợp với bộ đồng phục khiến nhiều người nhớ đến một nhân vật trong phim hoạt hình.

Bạn thích ai trong số những ngôi sao trên?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất