Phim Ảnh

6 ngôi sao Hàn Quốc có thành tích ở trường đại học vượt trội, khó ai sánh bằng

Theo Soompi
Chia sẻ

Ai cũng vậy, chắc chắn không dễ dàng khi vừa học vừa làm, đặc biệt khi bạn là một người nổi tiếng. Thậm chí còn có đủ thời gian để ngủ vì những lịch trình dày đặc với các bộ phim truyền hình, điện ảnh và chương trình ca nhạc.

Trong khi nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đang dành thời gian tập trung vào sự nghiệp riêng, thì chỉ có một số ít người cố gắng để nhận được những thành tích tốt trong nghệ thuật lẫn học tập. Dưới đây là sáu nghệ sĩ nổi tiếng, họ không chỉ là những người đã hoàn thành xong chương trình học vấn, mà còn đứng đầu lớp học với những bài thi nhận được điểm A tuyệt đối.

1. Park Bo Gum

Hiện tại, Park Bo Gum đang chiếm được trái tim của khán giả nữ lớn tuổi thông qua trong bộ phim truyền hình Encounter đài tvN. Anh là một trong những nhân vật nổi tiếng mà có thể đạt điểm cao mặc dù khối lượng công việc không ít, lịch trình luôn dày đặc.

Vào tháng 02/2018, nam diễn viên đã tốt nghiệp Đại học Myongji với bằng sân khấu nhạc kịch. Được biết, ngay cả trong học kỳ cuối, Park Bo Gum đã dồn rất nhiều nỗ lực vào học tập và tốt nghiệp đứng đầu lớp.

2. Goo Hye Sun

Goo Hye Sun đậu vào Học viện Nghệ thuật Phát thanh Seoul năm 2003, nhưng “nàng cỏ” đã rút lại việc nhập học do lịch trình bận rộn với công việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong muốn được học thêm về diễn xuất và đã vào khoa nghệ thuật thị giác của trường đại học Sungkyunkwan. Sau một năm, Goo Hye Sun nhận được điểm A + ở mỗi lớp học và đạt được điểm trung bình là 4,44.

3. Lee Seung Gi

Ngay từ khi ra mắt, Lee Seung Gi đã nổi tiếng vì có cả ngoại hình và trí tuệ. Năm 2005, nam ca sĩ kiêm diễn viên đậu vào khoa truyền thông đại chúng của Đại học Dongguk. Sau đó, anh tiếp tục học lên chương trình đào tạo sau đại học của Khoa Truyền thông. Một lần nữa, “chàng rể quốc dân” chứng minh được trí thông minh của mình khi nhận được tất cả điểm A.

4. Jo Kwon

Thành viên của 2AM - Jo Kwon đã tốt nghiệp khoa Âm nhạc hậu hiện đại của trường Đại học Kyung Hee, anh trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng khác duy trì được vị trí đứng đầu lớp. Khi hồi tưởng lại những năm tháng học đại học, Jo Kwon cho biết: “Tôi đã không có nhiều kỷ niệm từ thời trung học cơ sở và cấp 3 vì tôi quá tập trung vào việc đào tạo nghề nghiệp. Để bù đắp cho điều đó, tôi muốn tạo ra nhiều kỷ niệm ở trường đại học”.

5. Lee Yoon Ji

Lee Yoon Ji từng học tại Khoa Sân khấu ở Đại học Chung-Ang, nữ diễn viên nhận được 4,5 điểm trung bình. Theo một số người quen của cô chia sẻ, điểm số của Yoon Ji không phải là điều duy nhất mà cô ấy còn rất mẫu mực. Mặc dù lịch trình bận rộn, nữ ngôi sao không bao giờ bỏ lỡ một lớp học nào khác. Có những lần, cô ấy đến lớp khi chưa hóa trang sau khi quay bộ phim truyền hình cổ trang để tiết kiệm thời gian.

6. Heize 

Heize học kinh doanh tại Đại học Quốc gia Pukyong. Trong thời gian học đại học, cô được biết đến với sự chăm chỉ và siêng năng. Nữ rapper đã chứng minh sự siêng năng nỗ lực của mình khi tiết lộ thành tích trên Instagram, cho thấy điểm trung bình hoàn hảo 4,5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất