Phim Ảnh

6 lý do khiến bạn phải xem 'The King Loves' ngay và luôn

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Bộ phim "The King Loves" (Tạm dịch : Khi Đức vua yêu) vừa lên sóng tập đầu tiên tối qua 17/6 với sự tham gia của ba diễn viên chính Im Siwan, Yoona và Hong Jong Huyn. Hãy cùng nhau điểm qua sáu lý do khiến bạn phải đón xem bộ phim này ngay lập tức.

Khi Đức vua yêu - The King Loves là một phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến gồm 40 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2017. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Song Ji Na và No Sun Jae. Phim xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won (Im Siwan) - Wang Rin (Hong Jong Hyun) - Han Eun San (Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

Bộ phim được đánh giá là “con át chủ bài” của đài MBC trong trận chiến phim cổ trang nửa đầu năm 2017. Sau đây là sáu lý do để chứng minh đây là bộ phim đáng xem nhất thời điểm hiện tại:

Im Siwan biến hóa trong vai diễn một chàng hoàng tử đầy tham vọng 

Vai diễn của Im Siwan trong The King Loves được miêu tả là một chàng hoàng tử đầy tham vọng, mang nhiều bộ mặt và đứng giữa ranh giới giữa cái thiện và cái ác. Hoàng tử Wang Won sẽ vừa là một cậu bé ngây thơ, vừa là một Hoàng tử cô đơn, một người đàn ông trong tình yêu, và là người sẽ làm bất cứ điều gì để có được thứ mình muốn.

Đây được đánh giá là vai diễn mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của Im Siwan. Nếu vẫn giữ vững được phong độ và biến hóa nhân vật tốt với vai diễn Thái tử Wang Won mang một nội tâm khó nắm bắt như thế này thì chắc hẳn đây sẽ là một bước vụt sáng cho tên tuổi của Im Siwan.

Im Siwan được đánh giá là một trong những diễn viên thực lực của nền điện ảnh Hàn Quốc. Anh biến hóa khá đa dạng trong nhiều tuyến nhân vật, lúc hiền lành, lúc phong trần quyến rũ.

Và sắp tới là Thế tử của Cao Ly - một chàng trai tài giỏi, đẹp mã nhưng lại đầy mưu mô và tham vọng

Sự lột xác đầy “nam tính” của Yoona cùng những phân cảnh hành động ấn tượng

Yoona xinh đẹp trong poster chính thức được nhà đài tung ra.

Trước The King Loves, Yoona đã tham gia khá nhiều bộ phim và gần đây nhất là The K2 xuất hiện bên cạnh nam tài tử Ji Chang Wook. Tuy nhiên những vai diễn trước đây của Yoona đều bị đánh giá một màu chưa được đa dạng. Với vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, Yoona vẫn chỉ đang gắn liền với hình ảnh cô tiểu thư yếu đuối trong The K2.

Khán giả đã khá ngán ngẩm với những vai diễn một màu trước đây của Yoona.

Lần này, Yoona trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, sự lột xác ngoạn mục của bóng hồng nhà SM khi biến hóa vô cùng xinh đẹp dù là nữ nhân hay là nam nhi được người hâm mộ đánh giá rất tốt. Để hoàn thành vai diễn này Yoona phải tham gia lớp học đấu kiếm, cưỡi ngựa trước khi ghi hình. Sự cố gắng và bỏ nhiều tâm huyết để phát triển nhân vật của Yoona trở thành một trong những lý do để khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ bộ phim này.

Yoona đẹp trai không kém cạnh các bạn diễn nam. Đây sẽ một vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của Yoona.

Lời tạm biệt với Im Siwan

The King Loves chính xác là lời chào tạm biệt của Im Siwan trước khi anh phải lên đường nhập ngũ phục vụ đất nước. Đây là dự án cuối cùng trong thời điểm này, vì vậy mà anh tiết lộ anh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây để mọi người có thể nhớ đến mình trong hai năm nữa. Chứng tỏ, đây sẽ là một bộ phim đáng xem cho những ai vẫn luôn yêu mến chàng trai tài năng ấy.

Im Siwan đã lên đường nhập ngũ vào ngày 11/7 vừa rồi.

“The King Lover” sẽ là bộ phim để lại dấu ấn cho người hâm mộ của anh trong suốt hai năm anh tham gia nghĩa vụ quân sự.

Sự trở lại của nhà văn Song Ji Na với một kịch bản vô cùng chắc tay

Nhà văn Song Ji Na được đánh giá là cây bút tài hoa cho nền điện ảnh Hàn với một bộ não sắc bén và ngôn từ phong phú nhất. Bộ phim gần đây nhất của cô chính là Healer với sự tham gia của Ji Chang Wook Park Min Young từng tạo nên một làn sóng cuồng nhiệt vào năm 2014. Song Ji Na cũng đã viết The Great Doctor, The Legend Sandglass. Một trong những bộ phim truyền hình phổ biến nhất mọi thời đại. Dưới ngòi bút của cô, The King Lover được dự đoán sẽ sở hữu một kịch bản vô cùng kịch tính.

“The King Lover” sẽ là một câu chuyện tình đầy bi kịch.

Bối cảnh trang phục hết sức đẹp mắt

Là con cưng của đài MBC trong trận chiến dài hơi với các bom tấn cổ trang đang chiếu cùng thời điểm, bối cảnh và trang phục của The King Loves cũng được đặt biệt chú ý. Lấy bối cảnh xoay quanh giới quý tộc ở Cao Ly xa hoa lộng lẫy, cùng phục trang của dàn diễn viên đẹp hơn hoa thõa mãn “phần nhìn” chính là một điểm cộng sáng giá cho bộ phim.

Câu chuyện sẽ được kể dưới góc nhìn khác

Mặc dù tiền đề của The King Loves vẫn sẽ là hai người đàn ông yêu một người phụ nữ, một điều mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần trong những bộ phim trước đó. Tuy nhiên nhằm mang lại một trải nghiệm mới cho người xem, bộ phim sẽ kể câu chuyện qua quan điểm những người chống lại Thái tử Wang Won. Thông qua các mối quan hệ giữa các nhân vật chính, bộ phim sẽ miêu tả thực tế của bản chất con người, những tham vọng, ghen tuông, và nhiều hơn nữa trong một bộ phim cổ trang.

Bộ phim sẽ được kể lại dưới một góc nhìn khác, gây tò mò cho khán giả.

The King Loves hiện đang được phát sóng vào khung giờ Thứ hai và Thứ ba trên đài MBC Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất