Phim Ảnh

6 lý do khiến bạn chắc chắc phải xem ‘Bad Guys: Vile City’

Thanh Long
Chia sẻ

"Bad Guys: Vile City" là bộ phim truyền hình mới nhất của đài OCN, chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã có một sức hút vô cùng lớn.

Dù mới chỉ lên sóng nhưng Bad Guys: Vile City đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong tất cả những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt dịp cuối năm. Rating của bộ phim đang có chiều hướng liên tục tăng lên qua các tuần. Và dưới đây là những lý do bạn chắc chắn phải xem bộ phim ngay khi đọc xong bài viết này.

1. Là phần 2 của bộ phim truyền hình nổi tiếng

Được ra mắt vào năm 2014, Bad Guys nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía người xem. Bộ phim nhanh chóng tạo được nhiều thành công nhất định và trở thành một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất của đài OCN. Sau thành công của phần 1, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện tiếp phần 2.

2. Dàn diễn viên toàn soái ca, manly đúng chất đàn ông

Không thể phủ nhận sức hút và sự thành công hiện tại của bộ phim là do một phần lớn nhờ vào dàn diễn viên. Khác với phần 1, ở phần 2 nhà sản xuất đã cho thay đổi toàn bộ dàn diễn viên cũ và thay vào đó một dàn diễn viên hoàn toàn mới, vừa đẹp trai vừa manly, đó là: Park Joong HoonJoo Jin MoYang Ik June, đặc biệt là hai soái ca Kim Moo Yul và Ji Soo. Điều đó đã mang đến một sự tò mò và chờ đợi vô cùng lớn từ người xem ngay từ khi bộ phim chưa phát sóng.

Nam diễn viên Joo Jin Mo

Nam diễn viên Park Joong Hoon

Nam diễn viên Yang Ik June

Nam diễn viên Kim Moo Yul

Nam diễn viên Ji Soo

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của hai nam phụ cũng “hot” không kém là: Jung Suk Won  Ji Seung Hyun.

Nam diễn viên Jung Suk Won

Nam diễn viên Ji Seung Hyun

3. Nữ phụ xinh đẹp, tài năng

Vì là cuộc chiến của các nam nhân nên bộ phim không có nữ chính mà chỉ có duy nhất một nữ phụ xinh đẹp là Jang Shin Young. Khán giả tại Việt Nam đã có dịp biết đến cô qua vai diễn người vợ Lee Soon Jin trong phim My Heart Twinkle Twinkle (Người chồng hai mặt) được chiếu trên truyền hình cách đây không lâu.

Nữ diễn viên Jang Shin Young

4. Thể loại mới mẻ bên cạnh những phim ngôn tình

Hiện nay có quá nhiều phim có chủ đề tình cảm, lãng mạn được ra mắt. Không đi theo lối mòn chung, Bad Guys: Vile City tự tìm cho mình một lối đi riêng và may mắn được khán giả ủng hộ khi đề cấp đến các vấn đề chính trị và tội phạm. Một chủ đề hết sức nhạy cảm mà không phải nhà làm phim nào cũng dám thực hiện. Nhà sản xuất đã thực sự thành công với quyết định mạo hiểm của mình, Bad Guys: Vile City như một “món ăn” hoàn toàn khác lạ, khi có quá nhiều bộ phim ngôn tình như hiện nay.

5. Hành trình truy đuổi tội phạm căng thẳng đến nghẹt thở

Không chỉ hấp dẫn bởi dàn diễn viên và kịch bản độc đáo, Bad Guys: Vile City còn thu hút người xem ở những pha hành động đẹp mắt, tuy có phần bạo lực nhưng lại hết sức chân thật, đó là các cuộc rượt đuổi và truy bắt tội phạm của cảnh sát và các công tố viên, những cuộc thanh trừng của các băng đảng tội phạm, đồng thời cũng là cuộc chiến giữa những con người đang nắm giữ tiền bạc và quyền lực trong tay. Một cuộc chiến không có sự nhân nhượng, không dành cho những kẻ yếu mà chỉ dành cho những kẻ chiến thắng, dù có phải hy sinh bất cứ thứ gì, kể cả mạng sống của người khác.

Một cảnh truy quét hang ổ tội phạm trong phim.

6. Nhạc phim hay miễn chê

Chỉ sau khi tập 2 của Bad Guys: Vile City vừa kết thúc. Để hâm nóng hơn cho bộ phim, nhà sản xuất đã cho tung ra ca khúc nhạc phim đầu tiên mang tên Who I Am do Hui thể hiện. Với giai điệu hết sức bắt tai, dễ gây nghiện và đặc biệt phù hợp với những phân cảnh truy đuổi và hành động trong phim.

Bad Guys: Vile City OST 1

Bad Guys: Vile City hiện đang được phát sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất