Phim Ảnh

6 kiểu tóc thương hiệu của Song Joong Ki: Nhìn là biết đóng trong phim nào

Nga Cao
Chia sẻ

Song Joong Ki luôn đẹp trai dù để bất kì kiểu tóc nào, phải không?

Tất cả những người hâm mộ Song Joong Ki rõ ràng không thể quên sự xuất hiện của anh ấy trong Hậu duệ mặt trời. Vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin đã khiến tất cả các fangirl tan chảy. Chà, chúng tôi luôn luôn quan tâm và tò mò về mọi thứ để làm với nam diễn viên điển trai này, phải không?

Nói về phong cách và phong cách thời trang của mình, Song Joong Ki đã thử nhiều kiểu tóc khác nhau để phù hợp với yêu cầu của những vai diễn. Bạn đã thấy tất cả chúng? SAOstar sẽ giới thiệu với bạn về một Song Joong Ki hoàn hảo và tất cả các kiểu tóc của anh ấy từ trước cho đến nay!

Bạn đã xem tất cả các kiểu tóc của Song Joong Ki chưa?

Có một thực tế là bất kỳ người nổi tiếng nào cũng phải chăm sóc vẻ ngoài của họ, từ khuôn mặt cho đến phong cách và thậm chí là mái tóc. Song Joong Ki thì sao? Anh ấy có tất cả các đặc điểm cần thiết - khuôn mặt đẹp, phong cách tốt, và cả mái tóc đẹp. Bây giờ, hãy để nói về sự biến đổi tóc của Song Joong Ki theo thời gian!

Song Joong Ki đã diễn xuất trong rất nhiều bộ phim, và mỗi nhân vật anh ấy đóng đều yêu cầu một diện mạo khác nhau. Điều tương tự cũng đúng nếu anh ấy tham gia vào một buổi chụp hình; anh ấy phải thay đổi kiểu tóc của mình.

Bây giờ, hãy xem một số điều mà Song Joong Ki đã làm với mái tóc của mình!

1. Dài và xoăn

Vào tháng 9 năm 2018, Song Joong Ki bắt đầu để tóc theo kiểu xoăn dài cho buổi chụp hình của mình với tạp chí Esquire Korea. Chúng tôi thường thấy anh với mái tóc thẳng, nhưng nhìn anh được bao phủ bởi một “cây” xoăn gợi cảm là một điều tuyệt vời!

2. Tóc xoăn nhẹ trong Nice Guy

Với vai diễn Kang Ma Roo trong Nice Guy, Song Joong Ki đã tạo kiểu tóc ngắn, xoăn nhẹ nửa đầu. Anh ấy trông dễ thương với phong cách đó, phải không? Thêm vào đó, chúng tôi yêu mái tóc của anh ấy!

3. Tóc xếp tầng dài trung bình trong A Werewolf Boy

Với vai diễn trong A Werewolf Boy, chúng ta có thể thấy kiểu tóc dài trung bình với lớp mái dài trên tóc, mang đến cho anh một vẻ ngoài rất trẻ trung, nam tính. Anh ấy thật dễ thương!

4. Tóc ngắn và trung bình - Hậu duệ mặt trời

Đây là sự yêu thích trên toàn thế giới trong tất cả các mẫu tóc biến đổi của Song Joong Ki. Với vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời, chúng ta được nhìn thấy mái tóc ngắn và trung bình khỏe khoắn, rắn rỏi của anh ấy. Mái tóc này có lẽ là phong cách đặc trưng của Song Joong Ki. Vì sự nổi tiếng trong Hậu duệ mặt trời, các chàng trai trên toàn thế giới muốn thử kiểu tóc của Song Joong Ki.

5. Kiểu tóc mũ lưỡi trai trong Will it Snow For Christmas?

Hãy để đồng hồ quay ngược trở lại vài năm trước, khi Song Joong Ki vẫn còn là một thiếu niên! Là Han Ji Young trong Will it Snow For Christmas?, Song Joong Ki có một kiểu tóc thực sự dễ thương mà phù hợp với vẻ ngoài trẻ trung của anh ấy! Bạn đã thấy anh ấy trong bộ phim đó?

6. Kiểu cắt tóc ngắn và hớt cao ở Battleship Island

Vai diễn của Song Joong Ki trong Battleship Island - Park Moo Young khiến anh thay đổi kiểu tóc một lần nữa. Khác một chút so với phong cách của anh ấy trong Hậu duệ mặt trời, kiểu tóc này ngắn hơn mái tóc trước đây. Nhưng trông anh vẫn tuyệt vời!

Vì vậy, kiểu tóc nào của Song Joong Ki khiến bạn yêu thích nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất