Phim Ảnh

6 kiểu phim Hoa ngữ lấy đề tài xuyên không độc lạ gây tò mò cho khán giả

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ là xuyên không về thời cổ đại như những bộ phim trước đó, hình thức xuyên không trên màn ảnh Hoa Ngữ ngày càng trở nên độc đáo khi được biến tấu ở nhiều tình huống như tráo đổi linh hồn, trở thành mèo. Tất cả đều tạo nên sự mới lạ, khấu vị mới cho người xem cảm giác tò mò nhiều hơn.

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta

Bộ phim chiếu mạng Ôi hoàng đế bệ hạ của ta từng gây cơn sốt bất ngờ cho những ai yêu mến phim Hoa Ngữ bởi dàn diễn viên đẹp cùng một kịch bản hấp dẫn, bất ngờ và đầy đặc sắc. Chuyện phim kể về nữ chính Lạc Phỉ Phỉ (Triệu Lộ Tư) sau một cú ngã bất ngờ giữa đường mà xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc. Điều đặc biệt ở đây chính là Hoàng Đạo Quốc không phải là bất kỳ một triều đại nào trong lịch sử như các bộ phim xuyên không khác.

Hoàng Đạo Quốc là một quốc gia bí ẩn có liên quan đến 12 cung hoàng đạo. Tại đây, Lạc Phỉ Phỉ gặp được Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành) và tưởng nhầm anh là Gia Thành - Thần tượng của cô khi còn ở thế kỷ 21 cũng xui xẻo xuyên không đến đây. Cô luôn cố tìm cách để cả hai trở về thế giới hiện đại mới phát hiện bản thân nhầm lẫn. Tuy nhiên trải qua nhiều tình huống bất ngờ, dở khóc dở cười cuối cùng họ lại phải lòng nhau tạo nên mối tình oan gia cực kỳ đáng yêu.

Ôi hoàng đế bệ hạ của ta gồm hai phần với dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành, Tiêu Chiến, Ngũ Gia Thành,… nhưng vẫn đủ sức tạo cơn sốt không hề nhỏ nhờ độ lầy, chịu chơi của các diễn viên. Đặc biệt, tính cách của nữ chính Lạc Phỉ Phỉ là điểm thu hút khán giả nhất trong từng thước phim.

Thái tử phi thăng chức ký

Nói đến cơn sốt đối với thể loại xuyên không thì không thể không nhắc đến bộ phim chiếu mạng Thái tử phi thăng chức ký đã gây cơn sốt bất ngờ cho cả nhà sản xuất phim lẫn giới truyền thông. Bộ phim tuy nghèo nàn về kinh phí đến dàn diễn viên cũng mới toanh nhưng lại được gỡ gạc với nội dung mới lạ và diễn xuất ăn ý, chịu chơi của các diễn viên.

Thái tử phi thăng chức ký chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh. Nội dung phim nói về anh chàng Trương Bằng (Trương Lâm Hoán) vốn là một công tử đào hoa của thời hiện đại, vì trốn bạn gái mà nhảy xuống hồ bơi, trong lúc cứu người khác vô tình xuyên không về thời hiện đại. Khi tỉnh dậy, Trương Bằng mới nhận ra mình chưa chết mà linh hồn lại nằm trong thân xác của Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái).

Trương Bằng tìm đủ mọi cách để trở về thế giới của mình nhưng vô ích nên đành tiếp tục sống dưới thân xác của Trương Bồng Bồng. Chuyện trở nên gây cấn khi một linh hồn nam lại sống trong thân xác của một cô gái tạo nên không ít tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt là giữa Trương Bồng Bồng với Thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân). Cả hai là vợ chồng nhưng lại không có tình cảm. Sự xuất hiện của Trương Bằng trong thân xác của Trương Bồng Bồng khiến mối quan hệ vợ chồng dần thay đổi.

Song thế sủng phi

Song thế sủng phi cũng là một trong những bộ phim xuyên không thành công vang dội dù không sở hữu dàn diễn viên danh tiếng. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ nổi tiếng trên mạng. Câu chuyện kể về thiên kim tiểu thư Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) trong một lần thoát chết lại bị linh hồn của Tiểu Đàn từ thời hiện đại xuyên không nhập vào.

Khác với những bộ phim lấy chủ đề xuyên không khác, lần này nữ chính không phải xuyên cả thân thể về thời cổ đại mà chỉ có linh hồn và khi hai linh hồn cùng dùng chung một thể xác với hai tính cách khác nhau hoàn toàn tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. Điều đặc biệt chính là mối quan hệ giữa Tiểu Đàn với Bát vương gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) trải qua không ít gian nan từ nghi ngờ đến tin tưởng rồi yêu nhau đến chết đi sống lại.

Bộ phim với không ít cảnh ngọt ngào, lãng mạn đậm chất ngôn tình giữa Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đã chinh phục khán giả tạo nên cơn sốt bất ngờ ngay từ khi phim lên sóng. Vai diễn Tiểu Đàn xuyên không từ hiện đại về thời cổ đại với tính cách cực lầy gây ấn tượng sâu sắc cho người xem cộng hưởng với sự bá đạo của Mặc Liên Thành tạo nên sự cuốn hút khiến khán giả không thể dứt ra.

Nữ thích khách của trẫm

Khác hẳn với những bộ phim xuyên không khác, lần này nhân vật bị xuyên không là nam chính Bạch Nhân Tề (Sài Trí Thần) từ thời cổ đại thân phận là Đại vương Tu Khắp Quốc sở hữu tài trí và ngoại hình hơn người tình cờ xuyên không đến thời hiện đại 2018. Bạch Nhân Tề ở thời hiện đại trở thành người thừa kế duy nhất của Bạch Thị, bên cạnh ẩn chứa không ít nguy hiểm.

Nữ chính của phim là Thuấn Yên (Trần Hạo Lam) trong quá khứ chính là nữ thích khách được giao nhiệm vụ hành thích Bạch Nhân Tề. Trớ trêu thay, vị đại vương này lại phải lòng cô. Bạch Nhân Tề xuyên không đến thời hiện đại lần nữa gặp được Thuấn Yên ở đây nhưng cô không quen biết anh. Cuối cùng tạo nên nhiều tình huống vô cùng khó xử, Bạch Đại Vương lấy thân phận người thừa kế giàu có của Bạch Thị theo đuổi Thuấn Yên.

Bộ phim mang đến cho khán giả không khí tươi trẻ, hài hước và lãng mạn ở cả hai thế giới cổ đại lẫn hiện đại đủ sức giữ chân khán giả trẻ dù tất cả các diễn viên đều mới toanh, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Đại vương không dễ làm

Bộ phim Đại vương không dễ làm lấy bối cảnh đầu năm Tây Chu, kể về một nữ đầu bếp xinh đẹp nhưng tinh quái Đát Hỷ (Bạch Lộc) sau khi tiến cung vô tình bị tráo đổi linh hồn với Đại vương Cơ Mãn (Trương Dật Kiệt) tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả.

Đát Hỉ vốn tính tình tinh quái lại háo sắc, nguyện vọng lớn nhất chính là gả cho tuyệt đại mỹ nam. Vì vậy mà nàng đối với thị vệ Thiếu Ung (Triệu Dịch Khâm) vừa gặp đã yêu say đắm, không tiếc hi sinh nhập cung làm cung nữ để gần gũi “crush”. Việc tráo đổi linh hồn với Đại vương Cơ Mãn dẫn đến thân phận thay đổi gây nên cho cô nàng không ít rắc rối.

Khán giả cảm thấy thích thú với sự tráo đổi linh hồn của cả hai khiến những người xung quanh hoàn toàn không thích nghi kịp. Cả hai từ oan gia cãi nhau kịch liệt gần gũi lâu ngày sinh tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoán đổi linh hồn trở lại, Đại Vương bất ngờ xuyên không về thời hiện đại gặp được Đát Hỉ cũng ở thời hiện đại khiến anh phải thích ứng lại từ đầu lại tiếp tục có nhiều tình huống chọc cười khán giả cực đáng yêu.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như Bạch Lộc, Trương Dật Kiệt, Triệu Dịch Khâm,… chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng như danh tiếng nhưng nhờ vào nội dung mới lạ, đặc sắc gây nên nhiều tò mò cho khán giả mà nhanh chóng tạo được cơn sốt.

Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng

Bộ phim chiếu mạng Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự thiếu khanh của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc. Câu chuyện nói về cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam (Hồ Ý Hoàn) ở thời hiện đại bất ngờ bị biến thành một con mèo ở thời cổ đại. Cô tình cờ gặp được Thanh Mặc Nhan (Từ Khai Sính) là đại nhân trong Đại Lý Tự vì mùi hương trên cơ thể cô có thể khắc chế Cổ Độc trong người anh mà nhận nuôi cô.

Việc Thanh Mặc Nhan phát hiện ra bí mật của Như Tiểu Lam và luôn xem cô như sủng vật của mình tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng vẫn không kém phần lãng mạn. Sự đáng yêu, chân thật và thanh thuần trong tính cách của Như Tiểu Lam dần chinh phục Thanh Mặc Nhan lạnh lùng, giải tỏa tất cả khúc mắc giữa cả hai.

Phim gây ấn tượng với khán giả nhờ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, hợp vai và nội dung mới lạ. Đặc biệt là nữ chính được đánh giá là diễn xuất tự nhiên, sống động, người xem bị cuốn hút bởi ánh mắt ngọt ngào, đáng yêu của Hồ Ý Hoàn. Mối quan hệ yêu đương ngọt ngào kiểu thú cưng và chủ nhân lồng ghép cùng nhiều vụ án thần bí khiến tình tiết phim tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất