Phim Ảnh

6 hành động sau khi say rượu trong phim truyền hình Hàn Quốc: Park Bo Gum và ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun là 'bá đạo' nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu về những hành động sau khi say rượu thường thấy của các nhân vật trong phim truyền hình Hàn Quốc nhé!

Ngoài những cảnh quay lãng mạn thì những cảnh uống rượu cũng dường như xuất hiện ở hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và những cảnh này thường thu hút được rất nhiều chú ý và yêu thích của người xem vì những hành động bất ngờ của các nhân vật sau khi say. Thông thường thì các nhân vật sẽ hối hận vì những hành động mình đã làm vào sáng hôm sau và dường như không nhớ gì đã xảy ra vào tối hôm qua. Một số trường hợp khác thì hoàn toàn thay đổi tính cách. Và dưới đây là 6 hành động phổ biến nhất:

1. Trở nên vô cùng đáng yêu

Các nhân vật trong nhóm này sau khi say rượu sẽ có những hành động vô cùng đáng yêu như nhân vật Jin Hyuk (do Park Bo Gum thủ vai) trong Encounter. Sau buổi liên hoan cùng đồng nghiệp Jin Hyuk say ‘quắc cần câu’ và trở nên mất kiểm soát về hành động của mình. Nhưng những hành động đó lại chiếm được cảm tình tuyệt đối của khán giả, đặc biệt là màn đút mực ‘bá đạo’ cho chị sếp.

Đoạn trích trong “Encounter”

2. Hôn

Sau khi đã uống rượu say các nhân vật này có thể ngủ ngay tại chỗ và bất cứ đâu hoặc cũng có thể hôn bất cứ ai gần đó như nhân vật Seo Yoo Ri (Kim So Eun) trong That Man Oh Soo.

Đoạn trích trong “That Man Oh Soo”

3. Làm những việc không bình thường

Một số nhân vật sẽ làm những việc mà họ sẽ không bao giờ làm khi tỉnh táo nhưng khi say họ bất chấp tất cả như Jung Ryeo WonJang Hyuk trong Wok of Love hoặc như cặp đôi Park Hyung SikJi Soo trong Strong Woman Do Bong-Soon.

Jung Ryeo Won và Jang Hyuk trong “Wok of Love”

Park Hyung Sik và Ji Soo trong “Strong Woman Do Bong-Soon”

4. Nhắn tin, gọi điện cho ‘crush’

Có một số cảnh say trong phim truyền hình Hàn Quốc trở thành ‘huyền thoại’, khi nhân vật rơi vào tuyệt vọng vì một sự việc gì đó như nhân vật Cheon Song Yi (do Jun Ji Hyun thủ vai) của Vì sao đưa anh tới. Sau bị crush của mình là “cụ giáo” Kim Soo Hyun từ chối tinh cảm, Cheon Song Yi đã tìm đến rượu để giải sầu và sau khi say, cô đã từ một ngôi sao hạng A, được mệnh danh là “mợ chảnh”, đã trở nên vô cùng thê thảm, không những thế cô còn liên tục khủng bố điện thoại và tin nhắn “cụ giáo” Kim Soo Hyun.

Đoạn trích trong “Vì sao đưa anh đến”

5. ‘Quẩy’ cùng hội bạn thân

Các nhân vật trong nhóm này sau khi uống rượu say thì trở nên cực kỳ hào hứng và phấn khích, họ bắt đầu nhảy, hò hét và cùng hội bạn thân lang thang khắp nơi. Điển hình là nhân vật An Soon Jin do Kim Sun A thủ vai trong Should We Kiss First.

Đoạn trích trong “Should We Kiss First”

6. Không thừa nhận là mình say

Ví dụ trong trường hợp này là nhân vật Gong Woo Jin do Yang Se Jong thủ vai trong Still 17. Sau khi uống say nhân vật này đã nói “tôi không say” nhưng lại có những hành động vô cùng khó hiểu khiến cho nhân vật Woo Seo Ri do Shin Hye Sun thủ vai, không thể quản lý được.

Đoạn trích trong “Still 17”

Còn các bạn, các bạn sẽ làm gì sau khi say rượu? Chắc các bạn cũng dễ thương như các nhân vật ở trên đúng không? Hãy chia sẻ cho SAOstar ở bình luận bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất