Phim Ảnh

6 bộ phim và cặp đôi Hoa ngữ tạo nên ‘phản ứng hóa học’ bừng bừng khiến khán giả đứng ngồi không yên!

Theo Soompi
Chia sẻ

6 cặp đôi sau hứa hẹn sẽ không để khán giả thất vọng bởi diễn xuất tốt và "phản ứng hóa học" cực ngọt.

Dù là “phản ứng hóa học” ngọt ngào hay chỉ là chút tương tác dễ thương thì những cặp đôi Hoa ngữ sau cũng khiến khán giả “mong chờ mòn mỏi” cho màn tái hợp lần nữa trên màn ảnh nhỏ. Đây là danh sách 6 cặp đôi đã tạo được tiếng vang lớn cũng như thu hút một lượng fan hâm mộ khổng lồ “đẩy thuyền” bởi diện xuất cực kỳ tình cảm trong phim.

1.Lâm Y Thần (Ariel Lin) - Trịnh Nguyên Sướng (Joe Cheng)

Lâm Y Thần nổi đình nổi đám vì khả năng tạo nên “phản ứng hóa học” tình cảm với các bạn diễn nam, vì vậy dường như để chọn ra một nam diễn viên ăn ý với cô nhất thực sự quá khó.

Nhưng rốt cuộc thì bộ phim thần tượng gây dấu ấn mạnh mẽ nhất cho đến hiện tại của nữ diễn viên có lẽ là vai diễn Tương Cầm trong bộ phim đình đám Thơ Ngây cùng Trịnh Nguyên Sướng. Sau đó năm 2008 đánh dấu lần hợp tác duy nhất cho đến nay của cặp đôi trong bộ phim truyền hình Ổ bánh mì tình yêu.

Nhưng vài năm trước đây, Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng cũng góp mặt trong một chương trình thực tế khiến các fan mong mỏi một “cuộc hội ngộ” tầm cỡ của cả hai.

2.Trần Kiêu Ân (Joe Chen) - Nguyễn Kinh Thiên (Ethan Juan)

Trần Kiều Ân cũng là một trong những sao nữ tạo “phản ứng hóa học” cực kỳ hiệu quả với các sao nam đóng cùng khiến các fans bị thu hút. Bộ phim kinh điển không thể nào quên được của Trần Kiều Ân có lẽ là Đêm định mệnh đóng cặp với nam diễn viên Nguyễn Kinh Thiên.

Cặp đôi đã tạo nên một mối tình vừa đáng yêu, lãng mạn nhưng cũng rất đớn đau, thống khổ. Cả hai diễn viên đều có những dự án cho riêng mình tuy nhiên hình tượng một cặp đôi vàng trong làng giải trí Đài Loan của họ thì vẫn luôn được nhắc đến.

3.Trần Sở Hà (Baron Chen) - Lại Nhã Nghiên (Megen Lai)

Lại Nhã Nghiên đóng vai nữ chính Tỷ Á Nặc trong bộ phim hài xen lẫn tình cảm Yêu phải anh em, cô không chỉ chứng minh thực lực diễn xuất trong việc hóa thân thành nhân vật độc đáo như Á Nặc mà còn kết hợp quá ăn ý với nam diễn viên Trần Sở Hà, nam chính Đỗ Tử Phong.

Bản thân bộ phim tuy chỉ đơn giản là những yếu tố gây cười chứ không phải chứa đựng nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc nhưng vẫn thu hút đông đảo lượt xem bởi sự kết hợp quá tốt của cả nam nữ chính đã khiến bộ phim hot hơn bao giờ hết.

Hơn thế nữa, sức công phá mãnh liệt bởi những phân cảnh tình cảm của Trần Sở Hà và Lại Nhã Nghiên chính là nam châm thu hút lượng khán giả khổng lồ cho bộ phim.

4.Trịnh Sảng (Zheng Shuang) - Dương Dương (Yang Yang)

Cả hai diễn viên đều từng tham gia chương trình truyền hình của đài Hồ Nam Divas Hit The Road, các fan cũng mong mỏi lần tái hợp của cặp đôi trong một bộ phim. May mắn là trong năm tiếp theo, Trịnh Sảng và Dương Dương đánh dấu lần hợp tác tạo tiếng vang trong bộ phim chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên!

Bộ phim đã tạo ra một cơn sốt bởi những cảnh phim của nam nữ chính khiến trái tim khán giả rung rinh. Tuy Trịnh Sảng từng đóng chung với một vài diễn viên nam khác nhưng phản ứng hóa học đáng kinh ngạc của cô với Dương Dương đã để lại ấn tượng đáng nhớ khi cặp đôi khiến Vy Vy và Nại Hà trở nên sống động hơn trong truyện.

5.Dương Mịch (Yang Mi) - Triệu Hựu Đình (Mark Chao)

Cả Triệu Hựu Đình và Dương Mịch bỏ túi cho mình những vai diễn ấn tượng, một trong những bộ phim truyền hình nổi bật và gây tiếng vang nhất của họ không thể là cái tên nào khác ngoài Tam sin tam thế.

Chắc chắn tên tuổi của cặp đôi đều phất lên như diều gặp gió và cùng tỏa sáng, khán giả cũng mong mỏi lần hợp tác tiếp theo của cả hai. Lấy chủ đề về tình yêu chốn tiên giới - phàm trần tuy không quá xa lạ với khán giả châu Á nhưng cách truyền tải câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của Bạch Thiển và Dạ Hoa chính là điểm nhấn cho thành công của phim.

Không chỉ là lời thoại trong phim mà cách “diễn bằng ánh mắt” của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình cũng rất tuyệt vời những phân đoạn chỉ yêu cầu cảm xúc. Bấy nhiêu đấy cũng đủ minh chứng rằng hai người làm việc tốt như thế nào.

6.Đặng Luân (Deng Lun) và Dương Tử (Yang Zi)

Dương Tử và Đặng Luân có một mối quan hệ rất thú vị. Bộ phim truyền hình đầu tay của Đặng Luân chính là đóng cặp với Dương Tử, vì vậy trước khi trở thành một cặp trong Hương mật tựa khói sương thì cặp đôi đã quen biết với nhau trước đó!

Cả trên phim hay ngoài đời thì hai người đều thấy thoải mái khi làm việc với đối phương. Điều này chính là nền tảng vững chắc cho việc truyền tải lại mối tình lãng mạn giữa Cẩm Mịch và Húc Phượng. Vì nguyên tác truyện của phim đã chứa nhiều tình tiết khúc chiết, đau lòng vì thế mà vai trò của Đặng Luân cũng như Dương Tử là rất lớn để lột tả hết những tình tiết gay cấn nhất khi bộ phim lên sóng.

Không chỉ có những phân cảnh bi thương, cả hai nhân vật chính cũng có lắm những khoảnh khắc ngọt ngào, thú vị. Khán giả vẫn mong chờ màn tái hợp của cả hai để lần nữa được đẩy thuyền Luân - Tử.

Mỗi cặp đôi đã gây dấu ấn với khán giả bởi không chỉ nhờ vào phản ứng hóa học tuyệt vời mà còn nhờ vào sự hợp tác ăn ý, tinh thần “đồng đội” cao để cùng tạo ra một bộ phim hay. Hơn nữa, các diễn viên đã “nâng tầm” sự lãng mạn lên một cấp độ khác khi thật sự thoải mái và tin tưởng nhau để thể hiện chân thực nhất tình cảm của các cặp đôi, cặp vợ chồng trong từng hoàn cảnh khác khau. Do đó một điều khá dễ hiểu chính là ấn tượng sâu sắc với bộ phim khiến số lượng lớn người hâm mộ muốn các ngôi sao trong lòng họ tái hợp lần nữa!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất