Phim Ảnh

6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc vượt ngoài sự mong đợi của khán giả

Uyên Phương
Chia sẻ

Trước khi chính thức phát sóng trên màn ảnh nhỏ, một số bộ phim truyền hình xứ kim chi dường như bị khán giả đánh giá là không đột phá. Nhưng thật ngạc nhiên, khi có những bộ phim mang lại làn gió mới cũng như sự bất ngờ cho người xem.

Sau đây là những bộ phim trông có vẻ bình thường nhưng lại vượt ngoài sự mong đợi của khán giả.

MAD DOG

Mặc dù lời giới thiệu nghe có vẻ như đây chỉ là một bộ phim cảnh sát bình thường, nhưng Mad Dog lại làm được tốt hơn thế với cách phát triển nhân vật 'chất lượng', sự tăng trưởng các mốt quan hệ hay những pha hành động và cốt truyện ly kỳ. Chúng ta có thể gọi đây là bộ phim của nhiều câu đố, vì trong phim những manh mối nhỏ có vẻ tầm thường nhưng khi ghép chúng lại với nhau có thể sẽ hình thành nên chứng cứ khả dụng.

Trailer Mad Dog

MISSING 9

Phim truyền hình về sự sống còn là một chủ đề khá lạ ở làng phim ảnh Hàn Quốc. Nhờ vào việc sử dụng những đoạn hồi tưởng, điều đó liên tục khiến người xem tin vào một điều rằng tất cả các tình tiết đều 'sai sai'. Missing 9 là một bộ phim khiến khán giả phải trông chờ trước màn hình nhỏ mỗi tuần. Các mối quan hệ trong phim cũng được xây dựng mới hơn và sâu sắc hơn, tuyến nhân vậy tuy có chút phức tạp nhưng lại tròn trịa.

Trailer Missing 9

THE KING LOVES (Khi Nhà Vua Yêu)

The King Loves, bên cạnh câu chuyện tình yêu của nam chính và nữ chính, phim còn khai thác sâu hơn vào tình bạn, có thể chịu đựng đến bao nhiêu và cách làm thế nào để đưa con người đến với khía cạnh tốt nhất cũng như xấu nhất của họ. Tam giác tình yêu là một 'gia vị” không thể thiếu trong hầu hết các bộ phim, nhưng với The King Loves, nó xuất hiện ít hơn và bất ngờ hơn mong đợi của khán giả.

Trailer The King Loves

1% OF ANYTHING (Hạnh Phúc Bất Ngờ)

Bộ phim 1% Of Anything 2016 được làm lại từ bản gốc đình đám được ra mắt vào năm 2003. Một hợp đồng tình yêu có thể khó chịu lúc bắt đầu nhưng nó lại dễ khiến bản thân bị cuốn vào sâu hơn. Điều khiến bộ phim khác biệt là quan hệ ngọt ngào và trong sáng hơn bao giờ hết của 2 nhân vật chính. Bên cạnh đó là một nhân vật nữ mạnh mẽ và có lẽ là có nụ hôn nóng bỏng nhất màn anh nhỏ. Bộ phim đã khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi nghĩ về sự quý mến và tôn trọng lẫn nhau giữa hai người.

Trailer 1% Of Anything

VAMPIRE DETECTIVE (Thám Tử Ma Cà Rồng)

Ma cà rồng có thể là một chủ đề không quá xa lạ với màn ảnh nhỏ, nhưng một thám tử bị chuyển đổi thành ma cà rồng có lẽ là một làn gió mới. Đây là một bộ phim bí ẩn tập trung nhiều hơn vào nhân tính của các nhân vật khi họ luôn đấu tranh cho việc đúng đắn, và giác quan của ma cà rồng đã giúp nhân vật chính và đồng đội đạt được điều đó. Diễn xuất nhập vai của các nhân vật cùng cốt truyện ít 'twist' khiến khán giả ở mọi lứa tuổi đều có thể theo dõi. Bên cạnh đó, các cảnh quay trắng đen và nhạc nền cũng tạo nên ấn tượng cho bộ phim.

I REMEMBER YOU (Nhớ Em / Xin Chào Quái Vật)

Các bộ phim về cảnh sát tương đối khó hơn những thể loại khác, nó dễ bị cuốn vào tình huống mỗi tập một vụ án, tuy nhiên lại dễ tránh được sự rắc rối khi sâu chuỗi các tình tiết của cốt truyện. Cùng như Mad Dog, I Remember You lúc đầu có vẻ như chỉ là một phim về cảnh sát - tội phạm thông thường, nhưng với diễn xuất đầy kinh ngạc của Seo In GukPark Bo Geum, nó đã trở thành một bộ phim ly kỳ đầy hấp dẫn. Bộ phim cũng phản ánh sâu sắc về sức khỏe tâm thần cũng như những người thần kinh không ổn định.

Trailer I Remember You

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất