Phim Ảnh

6 bộ phim tiên kiếm hay nhất được khán giả công nhận: Phim đứng đầu không phải 'Tam sinh tam thế' hay 'Hoa Thiên Cốt'

Joyce
Chia sẻ

Nhắc đến phim truyền hình Trung Hoa, không thể nào không nhắc đến thể loại tiên kiếm “đặc trưng” và thịnh hành nhất Trung Quốc. Sau đây hãy cùng điểm danh 6 bộ phim thể loại tiên kiếm được khán giả công nhận là hay nhất trong lịch sử tiên kiếm nhé.

6. Thục Sơn chiến kỷ

Thục Sơn chiến kỷ là bộ phim đầu tiên mà Ngô Kỳ Long sản xuất, do Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Diệp Tổ Tân đóng chính. Với sự chỉ đạo tài tình của Ngô Kỳ Long và tổ hợp cặp đôi có giá trị nhan sắc cao Trần Vỹ Đình - Triệu Lệ Dĩnh, Thục Sơn chiến kỷ đã nhận được không ít sự khen ngợi từ phía khán giả và đây cũng là một trong những tác phẩm tiên kiếm không nên bỏ qua.

5. Cổ kiếm kỳ đàm

Cổ kiếm kỳ đàm cũng là một bộ phim truyền hình tiên kiếm không tệ, giá trị nhan sắc của các diễn viên trong tác phẩm này quả thật rất cao, từ Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình cho đến Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba,… Có thể nói vào thời gian trước đây, khi Cổ kiếm kỳ đàm mới vừa được phát sóng, rating mà bộ phim đạt được vô cùng đột phá, bỏ xa những đối thủ được phát sóng cùng thời điểm lúc ấy.

Từ đội hình diễn viên trong Cổ kiếm kỳ đàm, có thể thấy được có sự tham gia của không ít nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, vì vậy có thể nói bộ phim này đã giúp cho rất nhiều diễn viên bước lên được đội ngũ sao hạng A, ví dụ điển hình như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ,…

4. Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3

Có lẽ khi nhắc đến bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, không ai là không biết đến tác phẩm nổi tiếng đình đám một thời này, thậm chí đây là tuổi thơ của không ít khán giả 8x, đầu 9x. Bộ phim này đã nâng đỡ tất cả diễn viên trở nên vô cùng nổi tiếng chỉ trong chốc lát, mỗi một nhân vật trong tác phẩm này đều để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả.

Hồ Ca đảm nhận vai nam chính Cảnh Thiên, có không ít cư dân mạng luôn cho rằng “Nếu không có Hồ Ca, sẽ không có tiên kiếm”, điều này cũng chứng minh được sự quan trọng đến nhường nào của anh trong series nổi tiếng này. Dương Mịch trong bộ phim đảm nhận hai vai Tịch Dao Tuyết Kiến, Lưu Thi Thi diễn vai Long Quy, cô có hai tính cách thiện và ác. Đường Yên diễn vai Tử Huyên, kỹ năng của Đường Yên trong bộ phim này được cư dân mạng đánh giá rất cao, cô sẽ cùng với nhân vật của Hoắc Kiến Hoa tạo nên một mối tình ba kiếp “có duyên nhưng không phận” khiến khán giả nhớ mãi không quên. Từ Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 này mà ở hiện tại cả 5 diễn viên chính đều đã trở thành ngôi sao hạng A.

3. Tam sinh tam thế thập lí đào hoa

Tam sinh tam thế Thập lí đào hoa do Dương Mịch, Triệu Hựu Đình đóng chính. Tác phẩm này là bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất vào năm ngoái và cũng nổi tiếng đến tận bây giờ. Vào thời điểm năm trước, Tam sinh tam thế Thập lí đào hoa làm “náo loạn” cả màn ảnh nhỏ một khoảng thời gian dài, bên cạnh đó cũng nhờ vào tác phẩm này mà những diễn viên phụ thuộc công ty Gia Hành, những “sư muội sư đệ” của Dương Mịch cũng bỗng chốc được không ít khán giả biết đến, điển hình như Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Trương Bân Bân,… Mối tình “ba đời ba kiếp” của Bạch Thiển và Dạ Hoa, chuyện tình ngàn năm của Đông Hoa đế quân và Phượng Cửu đều thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

2. Hoa Thiên Cốt

Bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt do Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được xem là một bộ phim “bom tấn ngược tâm” nhất vào năm 2015. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tiểu Cốt, từ một cô nương thơ ngây thích cười sau này biến thành yêu thần đầy thù hận, cô cùng với nhân vật Bạch Tử Họa do Hoắc Kiến Hoa thủ vai tạo nên một chuyện tình thầy trò vô cùng cảm động. Có thể nói thành tích rating thu được và cả lời đánh giá nhận xét của khán giả đối với bộ phim này rất tích cực, chính vì vậy mà Hoa Thiên Cốt đứng ở vị trí thứ hai cũng là điều dễ hiểu.

Cũng chính nhờ vào bộ phim Hoa Thiên Cốt này mà Triệu Lệ Dĩnh đã bước vào hàng ngũ ngôi sao hạng A chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, số lượng fan hâm mộ mà cô thu được cũng nhiều vô số kể.

1. Tiên kiếm kỳ hiệp truyện

Rất nhiều cư dân mạng đánh giá cho rằng Tiên kiếm kỳ hiệp truyện mới là bộ phim kinh điển nhất trong thể loại phim tiên kiếm, tác phẩm này đã làm điên đảo cả một thế hệ lúc bấy giờ. Vào thời điểm vừa mới phát sóng, cặp đôi Lý Tiêu Dao do Hồ Ca đảm nhận và Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi đảm nhận đã nổi tiếng vang dội, phổ biến khắp cả toàn quốc. Đến hiện nay dù cho Tiên kiếm kỳ hiệp truyện đã tồn tại được mười mấy năm nhưng độ kinh điển của tác phẩm này vẫn không hề thay đổi trong lòng khán giả, chính vì vậy mà dù cho hiện nay có nhiều bộ phim tiên kiếm ra đời đi chăng nữa thì vẫn không thể nào có thể “đánh bại” được Tiên kiếm kỳ hiệp truyện.

Vậy bộ phim nào là bộ phim tiên kiếm hay nhất trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất