Phim Ảnh

6 bộ phim không thể bỏ lỡ của nam tài tử nổi tiếng Thái Lan Weir Sukollawat

Ng T Hà
Chia sẻ

Cái tên Weir Sukollawat hiện đang là ngôi sao hàng đầu Thái Lan. Sức hút của nam tài tử ở xứ Chùa Vàng đã đem về cho anh lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước.

Weir Sukollawat được biết đến là diễn viên độc quyền của Channel 7 sở hữu ngoại hình nam tính cuốn hút cùng một nụ cười ngọt ngào. Là một diễn viên lâu năm trong nghề, với hơn 10 năm theo nghiệp diễn xuất, Weir là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của làng điện ảnh Thái Lan. Dưới đây là một vài bộ phim bạn nhất định phải xem nếu bạn là người dễ say lòng trước vẻ đẹp khó cưỡng của Weir.

1. Thủ đoạn mưu mô

Đây là bộ phim đã chiếu cách đây khá lâu nhưng có lẽ sức hút của bộ phim chưa bao giờ giảm sút. Bộ phim là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Weir - Min Pechaya, và cũng là một trong những bộ phim đưa cặp đôi này trở thành “cặp đôi màn ảnh” của màn ảnh Thái Lan. Thủ đoạn mưu mô kể về câu chuyện của Yai Charit (do Weir thủ vai), con trai duy nhất của một ông chủ trang điền, vô tình phát hiện mẹ kế có nhân tình. Không may trong lúc giằng co Yai đã giết người, sau đó anh phải bỏ trốn.

Sau này anh quyết định phải quay trở lại với những thứ vốn dĩ thuộc về mình. Từ ngày Yai gặp Pin (vai diễn do Min thủ vai) trong một lần chạy trốn xã hội đen, đoạn tình cảm của họ bắt đầu nảy nở.

2. Cạm bẫy hào quang

Lần này, nữ diễn viên đóng cặp cùng Weir là ngôi sao đình đám mà khán giả Thái vô cùng yêu mến - Aum Patcharapa. Tất nhiên, đây là bộ phim nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khán giả. Phim kể về cô nàng siêu sao kiêu ngạo Praoo vô tình chứng kiến một vụ tai nạn và buộc phải đứng ra làm nhân chứng. Vì thân phận nhân chứng bất đắc dĩ mà cô bị truy sát. Từ đó cô quyết định sẽ thuê một vệ sĩ để bảo vệ mình, người đó tên Somchai (do Weir thủ vai).

Vai trò vệ sĩ buộc Somchai luôn kề cận bên cạnh Praoo, nhờ vậy mà câu chuyện tình yêu của họ dần nảy nở.

3. Bão tố cuộc đời

Lần này, Weir vào vai anh chàng lãng tử đẹp trai hào hoa tên Sayombu. Với vẻ ngoài cuốn hút, Sayombu khiến nhiều bóng hồng ngây ngất. Trước một vườn hoa trăm loài đua sắc, không hiểu lí do nào mà chàng lãng tử lại phải lòng đoá hồng Kumarica ngây thơ, thuần khiết. Câu chuyện tình yêu tưởng chừng sẽ được hát vang khúc tình ca trầm ấm thì bỗng đâu sóng gió kéo đến khiến tình yêu của họ phải trải qua nhiều thử thách. Và cao trào được đẩy lên khi Kumarica phát hiện Sayombu thực chất là một mafia khét tiếng.

Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm đã không ít lần buộc Sayombu và Kumarica phải rời xa nhau. Phim kết thúc với 16 tập và một cái kết nồng hậu cho chuyện tình yêu đầy bi kịch của Sayombu và Kumarica.

4. Cặp đôi cay như ớt

Tiếp tục danh sách này là màn comeback của “ cặp đôi màn ảnh” Weir-Min với tựa phim Cặp đôi cay như ớt. Dù đây là cặp đôi đã quá quen thuộc trên màn ảnh nhưng mỗi lần trở lại họ đều mang đến cho khán giả những sự bất ngờ và tươi mới. Màn tái hợp của Weir-Min trong bộ phim này đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ về độ hài hước lẫn ăn ý của cả hai.

Cặp đôi cay như ớt kể về thỏa thuận kết hôn của hai gia đình nọ. Hôn ước định sẵn cho cô con gái của ông chủ xưởng mắm phải nên duyên cùng một chàng công tử đào hoa. Hai con người cứng đầu không chịu khuất phục trước bất cứ ai nay lại phải sống chung nhà tin chắc sẽ tạo nên một trận ngoạ hổ tàng long hiếm thấy. Như bao bộ phim theo motif hứa hôn khác, cặp đôi oan gia phát hiện ra rằng cả đối phương chính là mảnh ghép của cuộc đời mình. Từ đó, họ dần biến thương đau thành ái tình.

5. Sứ giả địa ngục

Sứ giả địa ngục là một bộ phim cực kì xuất sắc của Weir khi hiên ngang xuất hiện trong danh sách những bộ phim thành công của đài CH7 trong năm 2016. Bộ phim là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố từ hành động, hình sự cho đến tâm lý, tình cảm. Phim được nhà sản xuất đầu tư mạnh tay với dàn diễn viên hùng hậu, ekip làm phim chắc tay và nội dung phim đặc sắc. Hợp tác cùng Weir lần này là những diễn viên lớn của đài CH7 như Mick, Kwan,…

Từng tập phim đi qua, người xem như được đi đến nhiều miền cảm xúc khác nhau, có khi gay cấn, hồi hộp, lúc lại sâu lắng, tình cảm. Hóa thân thành nhân vật tràn đầy khí khái nam tính, Weir đã khiến không ít fan nữ bấn loạn.

6. Sự thỏa hiệp của con tim

Thời gian gần đây, nam thần Weir trở lại màn ảnh kết hợp với nữ diễn viên Thisa trong bộ phim Sampatan Hua Jai (tựa Việt: Sự thỏa hiệp của con tim). Nam chính đúng chuẩn hình tượng soái ca trong truyền thuyết, nữ chính xinh đẹp hết phần thiên hạ đã giúp bộ phim liên tục tăng hạng trong các “giải đấu”. Có yêu thì ắt hẳn có thử thách, và có lẽ chính những tình tiết thử thách tình yêu đã tạo nên sức hút của bộ phim. Nam-nữ chính không ít lần sa vào những cạm bẫy, bi kịch và trái ngang của tình yêu nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc. Điều này đã dẫn dắt tình yêu của họ trở thành điểm sáng của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất