Phim Ảnh

'578: Phát đạn của kẻ điên': H'Hen Niê, Ngọc Tình, Jessica Minh Anh đổ bộ cực ngầu trong dự án phim hành động

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ngày 10/6, bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên đã có buổi họp báo tại tp. HCM với sự góp mặt của đạo diễn Lương Đình Dũng và dàn diễn viên H’Hen Niê, Ngọc Tình, Tuấn Hạc, Jessica Minh Anh, Hà Văn Hiếu, Hoàng Phúc, Phạm Anh Tuấn......

Phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên là dự án điện ảnh đã được chuẩn bị từ rất nhiều năm của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim là hành trình đi tìm lại công lý của người cha có cô con gái nhỏ bị xâm hại. Tuy nhiên, anh dần phát hiện ra một thế lực to lớn và đen tối hơn rất nhiều, so với chỉ một tên phạm tội ấu dâm. Phim đã được bấm máy vào cuối tháng 5, với bối cảnh quay trải dài Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Mộc Châu, Hoà Bình, Tràng An, Ninh Bình, Hải Phòng. Được biết, đây là một dự án điện ảnh được đầu tư khủng với con số lên đến hàng triệu đô.

Tại sự kiện, bộ phim đã dành cho khán giả một màn chào sân vô cùng mãn nhãn với sự xuất hiện của dàn diễn viên trên loạt xe phân khối lớn. Chỉ nhiêu đó thôi, đã thấy mức độ chau chuốt và hoành tráng của 578: Phát đạn của kẻ điên.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên, bao gồm những tên tuổi vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí, cùng với những gương mặt mới lạ, hứa hẹn những màn thể hiện đầy bất ngờ, như hoa hậu H’Hen Niê lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, võ sư nổi tiếng Tuấn Hạc, đô vật Hà Văn Hiếu

Đạo diễn Lương Đình Dũng, khi được hỏi về ý nghĩa của con số 578, đã tiết lộ rằng khi lật ngược các con số, 5 sẽ là chìa khóa, 7 là khẩu súng, còn 8 chính là hình ảnh của chiếc còng tay. Cả 3 hình ảnh có những sự liên kết chặt chẽ với những chi tiết trong bộ phim, và khi theo dõi những diễn biến trong phim, khán giả sẽ giật mình khi hiểu được những con số này.

Hoa hậu H’Hen Niê cũng đã được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên, và bản thân cô đã cảm thấy vô cùng tự hào và lo lắng khi được gọi bằng danh xưng này. Khi đi đăng quang hoa hậu, H’Hen Niê đã có cơ hội gặp đạo diễn Đình Dũng, và anh đã “đo ni đóng giày” cho cô một vai diễn trong bộ phim của mình. Đối với cô, đây là một bước đi hoàn toàn mới, hay nói chính xác hơn là bậc thềm đầu tiên để H’Hen có thể xuất hiện trước công chúng với một vai trò mới.

Chia sẻ đôi chút về bộ phim cũng như màn trình diễn mô tô cực kì hoành tráng đầu sự kiện, H’Hen Niê cho biết: “Trong bộ phim, Hen cũng sẽ có cơ hội để được lái những chiếc xe mô tô trên những con đường vô cùng tuyệt vời. Từ trước khi quay phim, kể từ khi còn tập luyện làm hoa hậu, H’Hen đã rất nhiều lần xin các anh chị có mô tô để được tập đi trên những đoạn đường ngắn. Bản thân H’Hen là một người vô cùng đam mê xe mô tô và đã tự hứa rằng sau này có tiền sẽ tự tặng cho mình một chiếc, vậy nên ngay khi đạo diễn Đình Dũng cho biết rằng sẽ có những cảnh về xe mô tô, mình đã đi mua ngay cho bản thân một chiếc mô tô để thỏa mãn đam mê của mình.”

Nam diễn viên Ngọc Tình cũng đã thể hiện sự cảm kích của mình khi đã được đạo diễn giao cho vai diễn trong bộ phim 578. Anh tin rằng đây chính là cơ hội để khán giả có thể nhìn thấy được một hình ảnh mới của anh, một Ngọc Tình với vai trò hoàn toàn mới: “Trước khi làm người mẫu thì mình đã từng theo học ngành điện ảnh và cả võ cổ truyền Việt Nam, vậy nên trong dự án lần này, mình hy vọng sẽ có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và nhận được sự đón nhận của mọi người.”

Về phía võ sư Tuấn Hạc, anh cho biết bản thân chỉ là dân võ thuật và chưa bao giờ tiếp xúc với ánh hào quang, ánh đèn sân khấu. Với anh, võ thuật ở ngoài đời và trên phim có điểm khác biệt lớn nhất, đó là khi tập luyện ngoài đời, một chiêu thức phải được thể hiện một cách thật nhanh để không ai nhận thấy được. Còn đối với phim ảnh lại tồn tại một điều đối lập rất lớn, đó là mọi đòn đánh đều phải được khai triển một cách vô cùng rõ ràng để người xem có thể nhìn ra được sức mạnh cũng như độ dứt khoát của chúng.

Nam diễn viên Hà Văn Hiếu đã có vinh dự làm việc với đạo diễn Đình Dũng lần thứ 2 (lần hợp tác đầu tiên là trong bộ phim Cha cõng con). Anh cho biết: “Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Đình Dũng thì mình cảm thấy rất lo lắng, nhưng sau khi đọc kịch bản và cảm nhận được tình cảm, thông điệp mà 578 muốn gởi đến khán giả, mình đã có cái nhìn khác về bộ phim nên đã đồng ý nhận lời.”

Bộ phim 578: Phát đạn cuối cùng cũng là một trong những dự án điện ảnh có thể tạo được sức hút để mời siêu mẫu Jessica Minh Anh về Việt Nam đã làm việc. Được biết, sau show diễn của mình ở New York, cô đã được đạo diễn Đình Dũng liên hệ để ngỏ lời mời về vai diễn trong dự án phim 578. Cũng lại một lần nữa, kịch bản hấp dẫn cùng những thông điệp sâu sắc của câu chuyện đã chiêu mộ về cho đạo diễn Đình Dũng một gương mặt sáng nữa trong dàn diễn viên của mình. Cô cho biết: “Bản thân mình là một người cầu toàn, nhưng cũng vô cùng mạo hiểm. Chính vì thế nên mình rất muốn thử thách bản thân trong những vai trò mới và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim này.”

Diễn viên gạo cội Hoàng Phúc đã hết lời khen ngợi đạo diễn Đình Dũng trong việc khai thác tiềm năng của những diễn viên mới. Cả 2 đã phải tốn rất nhiều thời gian để bàn bạc cùng nhau để kịch bản và nội dung phim. Đạo diễn Đình Dũng cho biết: “Tôi đã phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về bộ phim cũng nhưng nội dung, vì đề tài về ấu dâm là một điều vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, tôi chọn đề tài này và làm theo thể loại hành động để tránh việc ảnh hưởng hay xoáy sâu quá nhiều đến tâm lý người xem.”

Chia sẻ đôi chút về đề tài ấu dâm, H’Hen Niê cho biết, ngoài những lời nói, những hoạt động cộng đồng, thì điện ảnh chính là một mảng khác để có thể nói lên đề tài nhức nhối này, đồng thời truyền tải những thông điệp quan trọng đến mọi người và cùng nhau lên án những kẻ tội phạm, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ cho trẻ em.

Clip hậu trường của H’Hen Niê trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên

Dự kiến, bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 18/12 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất